1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Streetfighter - Naked bike: CB1 - Super Four - Hornet - X11 - Ban***...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 24/08/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Hô hô, cái trò hộ khẩu đòi nhà - Nhà đòi hộ khẩu này xem ra khó khăn nhỉ.
    Các bác chịu khó bắt cướp nhiều vào rồi lấy bằng khen chuộc xe cũng được.
  2. QKVenGeaNce

    QKVenGeaNce Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/09/2005
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Vậy theo em hiểu thì phải có xe mới được thi bằng A2, mà phải có bằng A2 mới có được xe ặc ặc...... Vậy cho em hỏi ngày xưa làm sao các bác có bằng A2 để vi vu như bây giờ vậy?
  3. QKVenGeaNce

    QKVenGeaNce Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/09/2005
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
  4. baja250

    baja250 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/10/2004
    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    0
    co ba con nao muon mua xe maxtẻ ko? Toi co Cau ban co con xe day dep lam! xe mau den nha! nhin dang "so bo" lam!
    Xem cai nha: http://www.ibike.com.hk/01_bike_report/local/yama/maxster150/front_view_01.jpg
    u?c Kasanova s?a vo 07:58 ngy 15/10/2005
  5. CB1

    CB1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2005
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    0
    SF website from Singapore:
    http://www.singaporebikes.com/forum/index.php?s=ef4d8bf60e287379ebd7ee4984b523ff&showforum=37
  6. SkidRow83

    SkidRow83 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/10/2005
    Bài viết:
    1.634
    Đã được thích:
    0
    cái này vô lý bỏ bà, đồ của mình, mình bỏ tiền ra mua lại không được sử dụng ~~~~> bác nào rành về Hiến pháp Việt Nam làm ơn nói hộ em xem như thế có trái với Hiến pháp không
  7. Kottbus

    Kottbus Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2005
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Xin dẫn ra đây nguyên văn bài báo do bác nào đó insert link từ báo Diễn đàn Doanh Nghiệp:
    Ô tô xe máy - Không chỉ là phương tiện, mà còn là thời trang
    Và nếu những con đường hiện nay vẫn còn dày đặc xe máy, thì xu hướng bây giờ cũng là những chiếc xe máy thời trang, hoặc những loại xe có cá tính, có phong cách lạ, chứ không chỉ đơn thuần là một phương tiện đi lại...
    Sang trọng và sành điệu, như chiếc Z4 của BMW đang là mục tiêu của giới chơi xe Hà Nội: Được BMW đưa ra giới thiệu đầu năm 2003. BMW Z4 3.0i được trang bị động cơ 3 lít, 6 xi lanh thẳng hàng 231 bhp của BMW, số tay 6 số, tốc độ tối đa 155 mph, tăng tốc từ 0-60 mph trong vòng 6.7 giây. Còn đối với Z4 2.5i, động cơ được sử dụng là 192 bhp 6 xilanh thẳng hàng, tốc độ tối đa 146 mph. Ngay gần cuối năm 2003, người dùng có thêm lựa chọn mới: 143 bhp 2.0 lít Brit-built four và 3.2 lít 345bhp M engine. Phân bố trọng lượng của chiếc xe mới này là 50;50. Được trang bị hệ thống "Kiểm soát lái tự động'''' (Dynamic Drive Control) được kích hoạt chỉ bằng 1 nút bấm, phanh chống trượt hiệu năng cao (Fade-free brake), điều khiển sức kéo DSC III. Gương điện. Tiêu thụ 8.9l/100km, thải 216g Co2/km đối với 2.5 và 9.1l - 221g tương ứng với 3.0. Chắc hẳn, Z4 là niềm ao ước của không ít những người sành điệu về ô tô.
    Khi xe hơi chỉ mới du nhập về VN vài năm gần đây, mua được cái xe là khó (là tài sản chứ không phải là phương tiện) nên chủ xe thường muốn giữ cho xe của mình càng "ZIN" càng tốt... hay cùng lắm chỉ trang điểm thêm gương, vành đúc, nệm da, đèn sương mù hay nước hoa là cùng. Nhưng thời gian gần đây xu hướng " độ xe" bắt đầu xuất hiện. "Tôi có tay bạn mua 1 chiếc Mazda 323 second hand. Hắn đục khoét nắp capo, thay ống bô to hơn, thay tay lái thể thao và nói chung là hắn biến chiếc xe của mình ra cái thứ gì đó mà theo hắn là "Phong cách thể thao trên 1 chiếc xe không ra gì". Đó là mô tả của một anh bạn về người bạn đam mê độ xe của mình.
    Đúng là khi đời sống được nâng cao thì mọi vật dụng đều không chỉ tồn tại với chức năng vốn có của nó, mà còn phải thỏa mãn nhu cầu làm đẹp, làm sang của người sử dụng. Không chỉ ô tô mới làm người ta sành điệu, mà xe máy nếu biết cách chơi, sẽ làm người sở hữu sành điệu không kém. Với những chàng trai mạnh mẽ và ưa mạo hiểm, sẽ vô cùng đam mê xe mô tô phân khối lớn. Song để sử dụng loại xe này, bạn phải có bằng A2 và là hội viên của CLB motor HN, nói chung là nếu bạn đi các loại xe bình dân: LA250, Rebel 250, Virago 250... thì cũng chẳng mấy khi bị hỏi, thông thường 1 năm có một đợt tổng kiểm tra của Cục thì nên tránh vì họ hay kiểm tra. Còn nếu bạn đã bị kiểm tra thì kiểu gì cũng phạm luật, nếu bạn đã có bằng A2 và thẻ CLB thì họ vẫn hỏi bạn giấy điều động xe, bởi vì nếu không có cuộc đua xe đạp hay hộ tống đoàn ngoại giao nào mà bạn lại lượn vòng với chiếc xe đẹp của mình trên phố thì không thể nói là đang phục vụ cho CLB được.
    PV
    Không phải nói chứ cái thằng nhà báo nào viết bài nàu ngu như một con lừa khi nó bảo rằng xe hơi "mới chỉ du nhập về Việt Nam vài năm gần đây"... chẳng cần bình gì thêm vì ai cũng thấy cái ngu của nó, thằng tổng Biên tập báo còn ngu hơn khi cho đăng tải bài này. Tiếp đến, khi nó viết rằng "đục khoét nắp capo" để " thay ống pô" thi thật sự là cả một bầy lừa, không biết nó thay ống pô mà sao lại phải đục nắp capô!!! Để hiểu trình đọ của mấy thằng nhà báo khi đọc những bài tương tự và để hiểu có đáng để xem hay không ...

  8. Jet_Ace

    Jet_Ace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2003
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    0
    Cái nhà bác Kottbus này hay chửi ghê.
    Đục nắp capô để lắp ống hút gió kiểu thể thao chứ để làm giề. Chưa nhìn thấy hử?
  9. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Đụt cabo để dẩn không khí vào máy phải thêm 1 hệ thống ống để dẩn vào intake box hay là intercooler. Cái này gọi là hệ thống ram air.
    Nhiều xe moto thời này củnng xài hệ thống này.
    Nhưng với tốc độ rùn bò ở VN thì có ram air hay không cung vậy thôi.
    Thay ống cho bự mà dàn ống nhỏ xíu không được mandrel bending thì cung như không.
  10. Kottbus

    Kottbus Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2005
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Nếu nó nói đục capo để làm intake-fold thì đã chả phải chửi nó ngu, các pác không đọc thấy nó nói là nó đục capo để thay ống pô à? Hay là các pác cũng đục nắp capo để thay ống pô ??? Khà khà ...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này