1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Streetfighter - Naked bike: CB1 - Super Four - Hornet - X11 - Ban***...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 24/08/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. mycamel

    mycamel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/07/2003
    Bài viết:
    2.986
    Đã được thích:
    0
    Các bác ui, em đang cần kiếm 1 cặp gương và 1 pô cho SF. Bác nào có để lại cho em nhé. Thanks
  2. vpb

    vpb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2006
    Bài viết:
    870
    Đã được thích:
    0
    Rạ thôi, củ cải em ko dám, mua cặp gương cho bác 90k thì gửi ra mất 40k chả đưọc rì lại còn bị complain "ơ em nhờ bác mua gương cho Super Four bác lại mua gương của Super Dream" thì chít em. Thế bác camel xác định được quả nốp Dunlop Sportmax 110/70R17 Radial của em là tubeless hay non-tubeless chưa ạ. . Còn lon pô thì nếu bác camel "còn đủ nghị lực" chơi lon đồ chơi cho SF4 thì call e. Mà pô là nó ko xài xăm đâu bác nhé.
    Được vpb sửa chữa / chuyển vào 22:48 ngày 16/06/2007
  3. mycamel

    mycamel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/07/2003
    Bài viết:
    2.986
    Đã được thích:
    0
    Thì vừa mua 1 đống thứ mà bác, vung tay mua gương zin của bác e là em hết xiền uống bia
    Bác nào có để cho em đi, thanks
  4. mycamel

    mycamel Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/07/2003
    Bài viết:
    2.986
    Đã được thích:
    0
    bác Vpb chơi ác thế em không bít thì mới thắc mắc. Bác đã không giải thích lại còn thế Để mai em liên hệ với bác vậy
  5. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Mình thấy gương và lon pô cho SF ở Giang Sơn Hoà Mã đều có bán.
    Cặp gương TQ 190k/cặp. Gương zin 700k/cặp
    Lon pô 1tr/cái
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    chết cười với củ cải....
    Thêm 01 chiến binh đường phố mới của Kawasaki, được cải tiến rất nhiều so với các thế hệ trước, nhưng vẫn mang đậm dòng máu "Z" của họ Kawa, Z750 2007 thực sự chinh phục đường phố.
    [​IMG]
    Với hệ thống phuộc trước loại ÚSD (up-side down), lần đầu tiên kawa trang bị cho dòng naked của mình, nhưng không hiểu sao nó lại khá "cứng" nên khi chạy vào ổ gà nhỏ bạn phải chuẩn bị tư thế trước vì nó có thể sốc 02 tay và vai. (dù có vít chỉnh độ cứng phuộc)
    Hệ thống phanh: đĩa phanh loại cánh hoa (xẻ góc), phanh trước dùng coupen 02 piston, đãi phanh 300mm, phanh sau dùng coupen 01 piston đơn nhưng đĩa phanh khá lớn: 250mm (ABS option)
    Tuy nhiên, hệ thống gắp treo sau lại quá đơn giản, kèm theo khoảng sáng gầm quá lớn nên cũng là 01 vấn đề lớn nếu bạn cứ đinh ninh phóng nó đi như dòng sport.
    khung xe có nhiêu cải tiến, từ việc lắp các cao su giảm rung trên khung lắp động cơ đến việc cải tiến vị trí động cơ gần trọng tâm người lái hơn, giúp cho xe có độ cân bằng tốt khi ôm cua (tương tự như FZ6). Trọng lượng toàn xe cũng tăng thêm 8kg, total: 203kg
    Thùng xăng: 18,5 lít đủ để chạy quãng đường dài 300km
    Động cơ truềyn thống của dòng ZX-9R, các lổ hút và lổ xả được làm nhỏ lại, hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống **** ga hình oval (nhỏ hơn phiên bản trước) giúp cho luồn khí hút vào được đều đặn hơn. Ống xả thế hệ Trioval cho phép xe đạt tiêu chẩun khí thải Euro 3, kèm với độ vượt tốc ở mức ga trung bình cao hơn các loại khác.
    Công suất: 106 bhp
    Dung tích xy lanh: 748cc, làm mát :nước, 16 valves, 04 xy lanh inline
    Tỉ số nén: 11.3.1
    Torque: 78Nm@8300rpm
    RPM max: 14,000
    Đối thủ: Hornet 600, Su ban*** 650, ya FZ6, Ducati Monster 695
  7. terminaterx300

    terminaterx300 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1
    Mấy bữa trưóc có pác đã zới thiệu sơ về dòng SF,thông số kỹ thuật qua các đời,còn về thèng Hornet thì seo nhỉ các pác,cho it thông số để phân biệt giữa các đời xe,chủ yếu là con 250 và 600 thui,thx các pác
  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Chịu khó đọc tiếng Anh nhé bác
    [​IMG]
    In 1996 the 250 Hornet revolutionised the naked street fighter market in Japan. The roots of this engine is the 1986 CBR250Four. Its gear driven cams and liquid cooled in-line 4 250cc engine is based on the "Jade 250." (native to the Japanese domestic market only) All this is wrapped up in a pretty impressive and original styling package that pumped up the whole naked street scene and paved the way for the CBR powered 600 version (1998 UK) and eventually the Fireblade powered 900 version (2001 UK).
    Aggressive body styling, high level exhaust and of course, that fat 180 back tyre taken straight from the 1992 to 1999 CBR900RR Fireblade, all add up to a tasty machine.
    In Japan where the laws governing bikes are tight, insurance sky high and MOTs so stringent most people buy new bikes to avoid them, the 250 Hornet is perfect. The bike is still quick and easily modified and tricked up. In Japan, it''s a favourite with many bikers of all ages, over here, it tends to appeal to younger riders and those restricted to 33bhp for 2 years having just passed the bike test.
    On first look it''s a Hornet, just a skinnier version with less guts, but still the same street cred.
    Liquid-cooled 4-stroke DOHC inline-4
    Bore/Stroke48.5/33.8 mm
    Displacement249cm3
    StarterElectric
    Transmission6 Speed
    Final Drive?~O?T-ring sealed chain
    Dimensions(L/W/H) 2045 / 740 / 1,055mm
    Wheelbase1,460mm
    Seat Height760mm
    Ground Clearance170mm
    Fuel Capacity16 litres
    TyresFront 130/70 ZR16Rear 180/55 ZR17
    Brakes
    Front : single disc
    Rear : single disc
    Dry Weight149kg
    Đời 2000 ĐHồ có đồng hồ xăng, các đời thấp hơn khg có, khác nhau đầu nắp quy lát ( khác chút về hình thức). phân biệt củ yếu là nhờ số khung số máy.
    Hornet 600
    [​IMG]
    Đời 98/99
    EngineLiquid-cooled4-stroke 16-valve DOHC inline-4
    Bore & Stroke65 x 45,2mm
    Displacement599 cubic centimetres
    Compression Ratio12:1
    Carburettors34mm slanted flat-side CV type x 4
    Max. Power output96/PS/12,000rpm (DIN)
    Max Torque6.4kg-m/9,500rpm (DIN)
    IgnitionComputer-controlled digital transitorised with electronic advance
    StarterElectric
    Transmission6-Speed
    Final-Drive''O''-ring sealed chain
    Dimensions(LxWxH)2090x730x1060mm
    Wheelbase1420mm
    Seat Height790mm
    Ground Clearance140mm
    Fuel Capacity16 Litres
    Wheels.
    FRONT:16xMT3.50 hollow-section triple-spoke cast aluminium
    REAR:17xMT5.00 hollow-section triple-spoke cast aluminium
    Tyres
    FRONT:130/70ZR16 (61W) (Michelin Bridgestone)
    REAR:180/55ZR17 (73W) (Michelin Bridgestone)
    Suspension
    FRONT:41mm telescopic fork, 125mm axle travel
    REAR:Monoshock damper with 7-step adjustable preload, 128mm axle travel
    Brakes
    FRONT:
    296mmx4.5mm dual hydraulic disc with dual piston calipers, floating rods and resin mould pads
    REAR:
    220mmx5mm single piston caliper hydraulic disc with sintered metal pads
    Dry Weight176kg
    đời 2000
    EngineLiquid-cooled4-stroke 16-valve DOHC inline-4
    Bore & Stroke65 x 45,2mm
    Displacement599 cubic centimetres
    Compression Ratio12:1
    Carburettors34mm slanted flat-side CV type x 4
    Max. Power output95.3/PS/12,000rpm (DIN)
    Max Torque6.3kg-m/10,000rpm (DIN)
    IgnitionComputer-controlled digital transitorised with electronic advance
    StarterElectric
    Transmission6-Speed
    Final-Drive''O''-ring sealed chain
    Dimensions(LxWxH)2095x740x1065mm
    Wheelbase1425mm
    Seat Height790mm
    Ground Clearance140mm
    Fuel Capacity16 Litres
    Wheels.
    FRONT:
    17xMT3.50 hollow-section triple-spoke cast aluminium
    REAR:
    17xMT5.50 hollow-section triple-spoke cast aluminium
    Tyres
    FRONT:120/70ZR17 (61W) (Michelin/Bridgestone)
    REAR:180/55ZR17 (73W) (Michelin/Bridgestone)
    Suspension
    FRONT:41mm telescopic fork, 120mm axle travel
    REAR:
    Monoshock damper with 7-step adjustable preload, 128mm axle travel
    Brakes
    FRONT:296mmx4.5mm dual hydraulic disc with dual piston calipers, floating rods and sintered metal pads
    REAR:220mmx5mm single piston caliper hydraulic disc with sintered metal pads
    Dry Weight176kg (unfaired) 181kg (faired)
    Dời 2003
    EngineLiquid-cooled4-stroke 16-valve DOHC inline-4
    Bore & Stroke65 x 45.2mm
    Displacement600 cubic centimetres
    Compression Ratio12.0:1
    Carburettors34mm slanted flat-side CV type x 4
    Max. Power output71kW/12,000min-1 (95/1/EC), 96 bhp
    Max Torque63Nm/10,000min-1 (95/1/EC), 46 ft-lb
    IgnitionComputer-controlled digital transitorised with electronic advance
    StarterElectric
    Transmission6-Speed
    Final-Drive''O''-ring sealed chain
    Dimensions(LxWxH)2095x740x1065mm
    Wheelbase1420mm
    Seat Height790mm
    Ground Clearance140mm
    Fuel Capacity17 Litres
    Wheels.
    FRONT:17xMT3.50 hollow-section triple-spoke cast aluminium
    REAR:17xMT5.50 hollow-section triple-spoke cast aluminium
    Tyres
    FRONT:120/70ZR17 (58W) (Michelin/Bridgestone)
    REAR:180/55ZR17 (73W) (Michelin/Bridgestone)
    Suspension
    FRONT:41mm telescopic fork, 120mm axle travel
    REAR:Monoshock damper with 7-step adjustable preload, 128mm axle travel
    Brakes
    FRONT:
    296mm x 4.5mm dual hydraulic disc with dual-piston callipers, floating rotors and sintered metal pads
    REAR:220mm x 5mm hydraulic disc with single-pistonÊ
    Dry Weight178kg (unfaired)
  9. staley_tran

    staley_tran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2005
    Bài viết:
    1.002
    Đã được thích:
    0
    có chỗ nào hơn bô giang sơn không hả bác . bô 1t thì cũng giông bô cũ của em
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Trong Nam có vài bác có bô đồ chơi (hàng nhái của TQ) kiểu dáng đẹp..bác hỏi anh em nào trên này biết chỉ cho.
    Còn muốn mua bô Yoshi "xịn" thì hỡi ôi cả Sg chỉ có 01, mà giá "căng" lắm. (cả nghìn/kg, àh không cả nghìn/cây đấy)
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này