1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Streetfighter - Naked bike: CB1 - Super Four - Hornet - X11 - Ban***...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 24/08/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. x4

    x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.750
    Đã được thích:
    0
    Thời trang.. [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 00:08 ngày 19/06/2007
  2. terminaterx300

    terminaterx300 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1
    Đang sẵn nói chuyện cái cây phô,thường thì đối với dòng naked thì chủ iu là thay lon phô vì cái cổ phô và ống xả tới lon hầu như it thay đúng hok các pác ?
    pác nèo giúp em về khoản lon pô cắt ngang như thế nào dc hok ạ.
    nói đến pô thì ứng dụng đầu tiên của nó hình như là tiêu bớt âm của động cơ,còn pô hú hình như là pô tăng tốc thì phải thì là seo ?
    àh,còn vấn đề nữa,hok bit ở ngoài có bán vật liệu carbon dạng tấm hok nhỉ hay còn gọi là panel đó,thấy mấy pô carbon hình như chỉ có cái vỏ ngoài là carbon àh,ta mua tấm đó về thay vỏ thép ngoài của p6o là thành pô carbon h2ihì,còn vấn đề hàn thành ống thì dùng hàn carbon,em chỉ nghe nói thế chứ chưa thấy bao zờ nhưng cũng khá phổ biến thì phaỉ ,hok bit gọi tên là hàn carbon đúng hok
    Được terminaterx300 sửa chữa / chuyển vào 18:55 ngày 19/06/2007
  3. staley_tran

    staley_tran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2005
    Bài viết:
    1.002
    Đã được thích:
    0
    hok ... hok... hok .đọc bài của bác mà như bị nấc cụt í nhỉ hok. à em đang chạy sf của một bác trong đó bảng sô 51a 1802 có bác nào biết bác này không . em hỏi một bác có lon bô bảo của nhật 2nd đòi 200 usd không biết có xịn thật không . sợ mua về laih giống bô chế của mình thì toi . bô 1t ở giang sơn em thấy kô ok lắm .hok
  4. staley_tran

    staley_tran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2005
    Bài viết:
    1.002
    Đã được thích:
    0
    em tưỏng bác khome ở sài gòn chứ
  5. x4

    x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.750
    Đã được thích:
    0
    Bạn gọi cho thằng cu em mình hôm nọ nó dắt bạn xuống xem xe SF ấy nó còn 2 cây pô cũng đc đấy giá chắc là hợp lý đấy Hiệp 0977552126
  6. JAGUAR72

    JAGUAR72 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/11/2006
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Rõ ràng là Tiếng Việt mà đọc không hiểu, Hình như là Tiếng Việt Cổ!!!
  7. terminaterx300

    terminaterx300 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1
    pác bắt bẻ em quá
    pác nèo giúp em về khoản lon pô cắt ngang như thế nào dc hok ạ.
    tức là cho cái hình về cấu trúc của cái lon pô
    nói đến pô thì ứng dụng đầu tiên của nó hình như là tiêu bớt âm của động cơ,còn pô hú hình như là pô tăng tốc thì phải thì là seo ?
    tức là hỏi cái pô hú là thế nèo
    àh,còn vấn đề nữa,hok bit ở ngoài có bán vật liệu carbon dạng tấm hok nhỉ hay còn gọi là panel đó,thấy mấy pô carbon hình như chỉ có cái vỏ ngoài là carbon àh,ta mua tấm đó về thay vỏ thép ngoài của pô là thành pô carbon còn vấn đề hàn thành ống thì dùng hàn carbon,em chỉ nghe nói thế chứ chưa thấy bao zờ nhưng cũng khá phổ biến thì phaỉ ,hok bit gọi tên là hàn carbon đúng hok
    suy nghĩ của em về nhà mình tự mình làm pô carbon đó pác
  8. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Bạn 17 tuổi? Và chắc hẳn chưa bao giờ nhìn thấy bên trong cái lon pô nó như thế nào phải k0.
    Vậy mình xin giải thích, lon pô là 1 cái ống thẳng gồm có 3 lớp. Lớp trong cùng là 1 cái ống tiêu có lỗ xung quanh (giống như cái chụp trong cùng của bếp dầu), lớp giữa là 1 lớp sợi thuỷ tinh chống cháy có tác dụng tiêu âm, ngoài cùng là lớp vỏ bọc làm bằng nhôm, sắt hoặc sợi carbon.
    Ống tiêu càng to, lớp sợi thuỷ tinh càng mỏng thì tiếng pô càng hú. Pô hú chỉ làm tăng cảm giác của người lái nhiều hơn là tác dụng tăng tốc. Vỏ pô bằng sợi carbon có ưu điểm nhẹ, cách nhiệt, sờ tay vào không bị nóng. Sợi carbon nếu bị rách vỡ thì chỉ có thay mới chứ không thể hàn được bạn ạh.
    Regards!
  9. heman1825

    heman1825 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2005
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    xin lỗi cho em mượn hình xe bác này nhé
    mây anh cho em hỏi lon pô sf này bao nhiu vậy , anh nào có pm cho em cái giá nhe ,em mua hộ dùm ông bạn,thanks
  10. vpb

    vpb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2006
    Bài viết:
    870
    Đã được thích:
    0
    Cũng còn tùy pô a Khơme ạ, như pô zin của SF4, nó ko có tiêu bên trong mà cách âm và ém bằng 3 ngăn của pô, nhìn xuyên pô sẽ ko thấy như các loại pô độ, vì 2 đoạn từ cổ pô vào và từ miệng pô ra ko thẳng hàng. Pô zin cho cảm giác êm và lướt, nên nhiều khi chạy pô êm lại thấy nhanh hơn pô hú, nhưng thực tế đó chỉ là cảm giác.
    @terminator: bạn dùng cái ngôn ngữ gì mà đọc mỏi "trí tưởng tượng" quá, nếu trình độ tiếng Việt còn kém thì bớt chế cháo dùng tiếng lóng đi nha bạn.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này