1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Streetfighter - Naked bike: CB1 - Super Four - Hornet - X11 - Ban***...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 24/08/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sobraine

    sobraine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Bài viết:
    1.400
    Đã được thích:
    0
    bác cho em tham gia ít kinh nghiệm nhé, pô hú lắp vào mà ko tăng HP thì chỉ có pô ko tốt thôi chứ nếu là pô xịn (i.e yoshimura, zero v.v) thì lắp vào xong chỉnh lọc gió một chút là phải tăng được ít nhất 3-5 HP đấy
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác trên nói đúng đấy, nếu lắp bô hú mà không tune lại máy thì chỉ có giảm chứ không tăng CS đâu. Lý giải vấn đề này, bác xem lại topic "Thắc mắc..." ở phần cấu tạo ống bô.
    Nhắc lại là việc dùng bô hú thường có sự chênh áp của khí thóat và lượng khí hút vào trong máy, do đó các pô xịn thường trang bị thêm các lon ép khí ngay co ráp (hình côn). Khi ráp vào tua chậm thì ít nghe hú, nhưng khi lên 3500rpm thì hú rất rõ và hay.
    Nhà cung cấp pô cũng chia 02 lọai lon bô (Can), lọai không cần tune máy và lọai phải tune máy lại
  3. sobraine

    sobraine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Bài viết:
    1.400
    Đã được thích:
    0
    SF muôn năm a e chúng ta muôn năm ... chúc một tuần mới vui vẻ và lành lặn
  4. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    ủng hộ tinh thần của bác sobrain, em xin tiếp tiết mục modify xe SF400 Vtec 2 của người Nhật. Họ tạo ra chiếc xe này và cũng từ họ thổi hồn cho nó...gắp sau swing arm pro, 02 bô dưới yên, bình xăng con Racing, bộ bơm xăng, mono-shock, phuộc trước USD...
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  5. staley_tran

    staley_tran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2005
    Bài viết:
    1.002
    Đã được thích:
    0
    bmw này .con này hôm em thấy trên láng hạ đấy bác x4 . nhìn không phê lém nhỉ
    http://www.autoprovn.com/forum/viewtopic.php?t=4588
  6. Phamtientai

    Phamtientai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2006
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Con này nhìn cũng tạm đc các pác nhỉ. Trông hơi kì koái tí
  7. sobraine

    sobraine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Bài viết:
    1.400
    Đã được thích:
    0
  8. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Ặc, bác Sobraine từng chạy VFR mà lại hỏi câu đấy
    Swing arm + wheel kiểu này mới đúng la Pro Arm nè, dí súng mở vít 1 phát là thay bánh được ngay (của NSR-SP tới 4 phát)
  9. sobraine

    sobraine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Bài viết:
    1.400
    Đã được thích:
    0
    hề hề, lộ hàng rùi, đang định thử bác K một tẹo mà bị lộ tẩy mất rồi... cám ơn bác đã del bài thừa của e nha, cố cắt mấy cái hình đi cho gọn mà lại thành post mới...
    e thấy chú SF này độ lên cũng ngon đấy nhưng mà giảm xóc truớc sau sẽ stiff hơn và chạy trong thành phố sẽ có cảm giác giống sport bike chứ ko còn là SF... (chạy vào sân thì phải biết đây)
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    hehe bác sobrain cũng chịu khó thử em quá nhỉ, kiến thức của em có hạn, nên chỉ biết đôi chút, không dám múa rìu qua mắt thợ.
    Swing arm Pro này có vẻ của VRF hơn là NSR SP bác khome nhỉ, em nhìn mãi mà chẳng có nét nào giống của NSR trừ mâm xe.
    CBR400 vẫn dùng gắp D bác nhé
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này