1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Streetfighter - Naked bike: CB1 - Super Four - Hornet - X11 - Ban***...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 24/08/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Mâm xe của NSR-SP khác mâm này và không chuyên nghiệp bằng mâm này vì nó có tới 4 lỗ bắt ốc trong khi mâm này của VFR chỉ có 1 lỗ duy nhất ở giữa.
    Và mình cũng không nói mâm này của NSR, chắc bác đọc bài ở trên thì hiểu rồi.
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    vâng, bác khome nói chí lý..em tìm hoài mà chẳng thấy bọn nó tiết lộ đồ thay thế của xe nào qua..đúng là bọn Nhật tài thật
  3. sobraine

    sobraine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Bài viết:
    1.400
    Đã được thích:
    0
    chết, e đâu dám, chỉ là đùa chút cho vui thôi mà... hồi truớc e chạy cả CBR và cả VFR nên giảm xóc sau của hai dòng này e biết, VFR thì cứng ngắc còn CBR thì uyển chuyển và êm hơn, các bác thấy có nghịch lý ko? dòng CBR thì là RR mà giảm xóc sau lại "mềm" hơn VFR ko phải RR!!! (suy nghĩ một chút cho tỉnh ngủ)
  4. x4

    x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.750
    Đã được thích:
    0
    SF4 vẫn là chuẩn nhất
    [​IMG]
  5. sobraine

    sobraine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Bài viết:
    1.400
    Đã được thích:
    0
    chưa chắc đâu bác x4 ạ, tuỳ từng nguời tuỳ từng hoàn cảnh thôi... hồi truớc e còn chạy CBR900 đời 97 ngon lành đấy thôi
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    mỗi người mỗi sở thích, không phải xe nào cũng nhất cả các bác àh, Sf chỉ được cái bền và phổ biến thế thôi.
    @sobrain: phuộc sau của VFR400 mà bác nói là hơi cứng, bác xem kỹ góc nghiêng và kỉeu phuộc của VFR của bác và CBR sẽ thấy.
  7. sobraine

    sobraine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Bài viết:
    1.400
    Đã được thích:
    0
    về cái đó thì e biết chứ, e đang nói đến cái feeling khi chạy xe RR và ko phải RR thôi mà
  8. x4

    x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.750
    Đã được thích:
    0
    Ý của tôi là SF4 là rất phù hợp với những anh em mới chơi motor và những anh em thường xuyên phải đi lại ở trong thành phố vì thích phân khối lớn,xe vừa hợp túi tiền,máy thì lành tính,xe chạy rất sướng,nhẹ nhàng,gọn gàng mà tốc độ thì vẫn tương đối tốt đấy .Tất cả xe Motor ở Hn này tôi đều đã chạy hết rồi bạn à nhưng mà tôi thấy nó ko thông dụng như SF4 đâu bạn à
  9. cakhoaii

    cakhoaii Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2006
    Bài viết:
    1.424
    Đã được thích:
    0
    Hì hì Fz và r Sáu chạy ít quá , fí ơi là fí . hí hì
  10. sobraine

    sobraine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Bài viết:
    1.400
    Đã được thích:
    0
    thì e cũng có phản đối ý kiến của bác đâu? tuỳ nguời tuỳ hoàn cảnh mà e nói nó vô cùng lắm, nguời nào thích lành lành thì chạy trong tầm 175cm trở xuống, cũng có cái hay, còn những nguời nhiều tiền một chút thì chơi đuợc nhiều dòng khác cũng lành tuơng đối đấy chứ bác?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này