1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Streetfighter - Naked bike: CB1 - Super Four - Hornet - X11 - FZ6 - Ban***... (Part 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 03/10/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thinhmoc

    thinhmoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2007
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Em rất cám ơn bác ạ, xin kính bác 5 sao ạ
  2. terminaterx300

    terminaterx300 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1
    tháng 1 rùi nhỉ,ko bit bao lâu thì Hornet 1k 2k8 ra thị trường nhỉ,có anh nào máu em đó ko nữa để anh em còn sờ mó em nó tý chứ
  3. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Chủ đề này chìm quá, kéo lên phát. Như các bác cũng biết, chiếc CB 400SF có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc này khá được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như 1 số nước châu Á. Thông tin về SF08 đã được post trên này từ lâu, mình xin bổ sung 1 ít để các bác tham khảo.
    Dưới đây là Press release của chiếc SF 2008 Hyper Vtec Evolution của trang Honda Japan, bản dịch của Google (nó dịch = common language nên cũng dễ đọc, các bác xem tạm, e khỏi dịch TViệt nhé)
    CB400 SUPER FOUR, inline four-cylinder four-stroke water-cooled 400cc engine, in April 1992 to begin selling. 1999 HYPER VTEC,'Z"?, In 1999, pro-environment and realize high performance motion HYPER VTEC adopt innovative technology.Since evolution has made over twice again while ripening. 2005 CB400 SUPER BOL D''OR,',,f-追S?, In 2005, and is equipped with HAFUKAURU CB400 SUPER BOL D''OR Type added. CB400 SUPER FOUR CB400 SUPER FOUR, as a car''s license instruction nationwide widely adopted by the school, including-,S>z-docile and easy-output characteristics, including women ranging from beginners to seasoned user support, and in the 400 cc class registration ? recorded two consecutive first place, such as deep-rooted popular models.
    [​IMG] [​IMG]

    CB400 SUPER FOURoABSz CB400 SUPER FOUR <ABS> CB400 SUPER BOL D''ORoABSz CB400 SUPER BOL D''OR <ABS>
    - 販売^"台. ^>?.f年-"? - planned sales volume (Domestic years) ,ff,^^ Total Series 6,000台 6,000 units
    High environmental performance and to achieve a new driving engine design ,f,fは?>子^御?f-TT",,f?f^PGM-FI Engine, electronic fuel injection control system (PGM-FI) adopted by a new, high level of environmental performance and airy feeling to realize driving. Optimal injection timing and quantity of fuel injection mixture in supply in the beginning of a good start, alert and agile and lithe throttle response, smooth taste and running. Also, two part set of exhaust pipe placed catalytic device (KYATARAIZA) and the synergy of the two-wheeled vehicles as of 1919 domestic gas emissions to comply with regulations.
    In ad***ion, the engine is a new design, features water-cooled inline four-cylinder beauty insists that the lighter weight of about 2 kg. With this in mind, also KURANKUKESUKABA right, and design changes. Review scores components in a lightweight effort.
    - .,?に?O-.>Y?OHYPER VTEC? - further evolution of his "HYPER VTEC" "来のfff-^御,,f?f?OHYPER VTEC SPEC III onventional valve control system "HYPER VTEC SPEC III," 1?Y,,z?"のCombined ABS The Combined ABS-equipped model of this new type added.
    - Other features Swing arm frame and details of the review, to achieve the optimum balance between stiffness.
    EKIZOSUTOSHISUTEMU, increased capacity silencer, and to improve the silence. TSUTONKARA model, the fuel tank is part.-striped graphic design change with the right and left side of body colors to cover the same color as a RIAKAURU fuel from the tank to the sense of unity with a flowing design.

    ?s称名 Alias CB400 SUPER FOUR CB400 SUPER FOUR CB400 SUPER BOL D''OR CB400 SUPER BOL D''OR
    S名fzff?fEBL-NC42 EBL-NC42 Honda
    ..-..-.~^m? Wingspan - - Length (m) Height 2.040-0.725-1.070 2.040 - 0.725 - 1.070 2.040-0.725-1.155 2.040 - 0.725 - 1.155
    軸距^m? Wheelbase (m) 1.410
    o?ZoS~^m? Minimum ground clearance (m) 0.130
    ,ff^~^m? Seat height (m) 0.755
    S両??^kg? Vehicle Weight (kg) 194o199z 194 <199> 198o203z 198 <203>
    -Ss"^人? Riding capacity (people) 2 Two
    ?f-T^費Z?^km/L? Fuel consumption (km / L) 31.0^60km/hso走Of?,f^?? 31.0 (60km / h driving test proving ground value)
    o?小>z転S"^m? Minimum turning radius (m) 2.6
    ,f,fz^-4-' NC42E stroke water-cooled 4-valve inline four-cylinder DOHC4
    総Z'-?^cm 3 ? Total exhaust volume (cm 3) 399
    ?."-O^kW[PS]/rpm? Maximum output (kW [PS] / rpm) 39[53]/10,500 39 [53] / 10500
    o?大f^f,^Nfm[kgfm]/rpm? Maximum torque (N m [kg m] / rpm) 38[3.9]/9,500 38 [3.9] / 9500
    ?f-T>給.置形式 Fuel supply system format PGM-FI?z Electronic <electronically-controlled fuel injection (PGM-FI)>
    ^式6段f,ffT>^always return 6 dan -
    Transmission gear ratio 1???Y 1 speed 3.307
    2???Y 2 speed 2.294
    3???Y 3 speed 1.750
    4???Y 4-speed 1.421
    5???Y 5-speed 1.240
    6???Y 6 speed 1.130
    >?Y"^1次/2次? Reduction ratio (primary / secondary) 2.171/2.933 2.171/2.933
    ,f,,f^度?/f^fff^mm? Caster (degree) / Trail (mm) 25°05´/90 25 ° 05 ''/ 90
    ,,f,,, Tire size ? Previous 120/60ZR 17M/C^55W? 120/60ZR 17M / C (55W)
    O After 160/60ZR 17M/C^69W? 160/60ZR 17M / C (69W)
    f-ff,形式 Brake format ? Previous Double hydraulic disc
    O After Hydraulic disc
    ?z-式 Suspension system ? Previous TERESUKOPIKKU ceremony
    O After Arm swing
    f.fff形式 Frame format DABURUKUREDORU
    o??z?.はABS.~ ABS is within specification <>

    Như vậy công suất của chiếc SF 08 - NC42 không đổi (53HP), tuy nhiên với 1 động cơ được coi là thân thiện với môi trường hơn (ít tiếng ốn và khí thải sạch hơn), động cơ mới giảm nhẹ được 2kg trọng lượng (199kg là total weight gồm xăng , nhớt + coolant), được trang bị bộ phun xăng lập trình PGM-FI, thắng combi ABS...hy vọng đây sẽ là 1 mẫu xe thành công của Honda tại thị trường châu Á trong năm 2008 này
  4. battramdao

    battramdao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/06/2004
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    Em mới phang một con s4 vtec 1, các bác cho em xin kinh nghiệm về thay lọc dầu lọc gió với ạ, thấy có bác nói thay lọc gió gì đó của KN thì tăng đc mấy mã nữa có đúng ko ạ?
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác xem chi tiết trên blog của mình, và bạn tự làm 01 mình được hết
  6. NewSol

    NewSol Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/04/2005
    Bài viết:
    1.448
    Đã được thích:
    1
    Suzuki B-King xuống đường rồi.Nhìn cặp pô so với bảng số thấy tỷ lệ chênh lệch quá
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nguồn http://www.bikervietnam.com.vn/bfrm/showthread.php?t=20446
  7. apv

    apv Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/07/2005
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    có bác nào biết con B-King này ra biển xong khoảng bao nhieu ko ạ ?
  8. lovelessrockman

    lovelessrockman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    tối qua HN cũng có 1 đợt xe khủng về !!
    - Suzuki Boulevard M109R 1800cc: 02 chiếc.
    - Suzuki GSR 600cc: 04 chiếc.
    - Yamaha Fz1 1000cc: 02 chiếc.
    nguồn http://autonet.com.vn/vn/gioithieu/3222/index.aspx
  9. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Em B-King có giá xuất xưởng khoảng 13k - đắt hơn Hayabusa gần 1k.
    Nếu tính thuế nhập khẩu đối với xe trên 800cc 100% + 10%*(200%) + phí vận chuyển + phí bia bọt + phí trước bạ (chưa tính lãi nhé) thì nó phải lên trới trên con số 30k
    P/s : Em B-King này bánh sau 200 nhé các bác
    được khome sửa chữa / chuyển vào 15:10 ngày 17/01/2008
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    xe nhìn có vẻ rất gọn so với phân khối khổng lồ của nó, theo 01 số website chuyên về xe PKL của nước ngoài thì con này có 2 bô nhưng thực sự chỉ có 1 cái, còn cái kia cho đẹp?? chả biết thực tế thế nào nhỉ??

Chia sẻ trang này