1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Streetfighter - Naked bike: CB1 - Super Four - Hornet - X11 - FZ6 - Ban***... (Part 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 03/10/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. rebelblue

    rebelblue Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/06/2005
    Bài viết:
    479
    Đã được thích:
    0
    Có em đây . Bác Tú có cửa lấy chiếc này chăng ?
  2. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    Các anh em cho mình hỏi XJR đời sâu hơn như 97 98 thì có gì khác biệt lớn với đời cao hơn như 2001 2002 về công nghệ không nhỉ?
    Mình đang tìm hiểu 1 chiếc đời cũng ko cao nhưng khá cứng
  3. duc_redskins

    duc_redskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    4.869
    Đã được thích:
    1
    khác bộ chế kưng ah .... đời thấp chế thường đời cao khiển điện ...( giông giống SF4 đới )
  4. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    Ồ yeah.. Cám ơn anh Đức. Em chưa va dòng XJR bao giờ nên không rõ lắm. Trước đây có ngồi ở cửa hàng sửa xe thì thấy thợ có nói là dòng XJR cứ để chân chống cạnh dựng một thời gian lâu lâu là bị chết 1 máy. Vụ này chắc do xe đời thấp quá ha anh?
    Em đang tìm Vtec1/2 nhưng dạo này thấy xe này khó kiếm nên chuyển sang XJR hay ZRX cho nó "cao bồi" . Đi cào cào vẫn sướng nhưng hôm nào phải đú theo các bác 4 máy mệt kinh. Các bác ấy nào thì núp gió, tránh bão, mình ngồi cào cào lêu nghêu núp gió, chả may phải phanh cái là cắm cả cái hàm vào tay lái
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bạn ơi, XJR mà bạn nói dựng chống ngang bên hông lát nữa chết máy có thể là do chống quá nghiêng, nên nó làm các phao xăng bên trong vốn đã cũ sẽ bị lệch, dẫn đến kẹt pong-tu hay dư xăng, khi đề nó dốc ngược xăng ra bô air luôn đó bác. Còn nếu máy ngon thì không sao đâu
  6. tungbird

    tungbird Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2008
    Bài viết:
    590
    Đã được thích:
    0
    Xin kính chào các bác chơi xe PKL nói chung và các bác chơi naked nói riêng ạ. Lời đầu tiên, em xin gửi lời chúc sức khỏe tới các bác và gia đình, chúc các bác an toàn trên từng cây số .
    Em mới tập tọng chơi PKL, nên có mấy câu gà mờ muốn hỏi các bác ạ
    1, Em đang chạy Honda CB1, lốp trước và lốp sau em có cảm giác độ bám mặt đường bé (không biết có phải do em hay chạy Hornet 250 của thằng bạn không ), các bác cho em hỏi có loại lốp nào có độ bám mặt đường lớn có thể lắp được cho CB1 không
    2, Thằng bạn em vừa sắm 1 em Honda X4, lốp to dã man, các bác cho em hỏi trong dòng naked, em này đã vô địch về bề ngang lốp lớn chưa để em còn phấn đấu 1 em naked lốp to ạ
    3, Ông anh em đang chạy CBR 600 date 2004 thôi, không hiểu sao dòng xe đẹp này mà lại không hiển thị số, nhiều lúc ông ý đi không về hết sô, em vừa đề phát là nó giật lên, các bác cho em hỏi có thể chế hiển thị số cho em này không
    Em hỏi có vẻ hơi nhiều, có gì các bác bỏ quá cho em nhé
  7. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    CB1 dùng chung kích thước lốp với SF94-98 . Trước 110/70-17, sau 140/70-17.
    Muốn xe bám đường hơn bạn có thể thay lốp sau CBR400 (150/70-17) hoặc dùng lốp Dunlop có độ bám đường tốt nhưng nó mòn cũng khá nhanh đấy nhé.
    Bác quên không để ý đèn mo (Neutral), tuy nhiên muốn gắn hiển thị số thì có thể mua 1 bộ Gear Indicator for CBR600 gắn vô, giá bên bển chỉ hơn 100$. Có thể tham khảo Newsol và 1 số anh em về cái này.
  8. NewSol

    NewSol Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/04/2005
    Bài viết:
    1.448
    Đã được thích:
    1
    1.Cb1 lốp bé hơn Hornet 250 nhiều Front 120/130 Rear 140/180
    Có thể thay lốp CB1 sau lên 150,nếu hơn nửa thì phải xem lại gấp sau đủ lọt không nhưng cũng không ăn thua vì bề ngang niền nhỏ.
    2.Honda X4 thuộc muscle bike không phải dạng naked.Naked bánh ngang to nhất chắc 190 FZ1 đang gắn.(cái này sai rồi xem bài trên của khome)
    3.Gắn báo số rất dễ dàng mua của Acumen hay Digi hay Biketronix chỉ đấu dây không can thiệp cóc số,phần cứng gì cả,báo số theo tỷ số giữa speed và rpm.Đang đứng yên thì xem xe có đèn N xanh không hãy đề là yên tâm nhất .Còn xe không lăn bánh thì số nào cũng =0
    Demo cái hình xe mình . Biketronix phạm vi hoạt động tối đa 9 số,vòng tua đối đa 19500rpm,tốc độ tối đa còn báo chính xác 355km/h...
    [​IMG]
    [​IMG]
    NewSol sửa sai cái bề ngang vỏ hehe
    Được NewSol sửa chữa / chuyển vào 06:11 ngày 10/05/2008
  9. tungbird

    tungbird Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2008
    Bài viết:
    590
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bác khome và bác newsol nhiều nhé
    1, Mấy hôm nữa thằng bạn em đi qua TQuốc chơi, em định nhờ nó vác về cả cái bánh sau của HNet 250, em định lắp vào CB1 có được không nghe chừng có vẻ hơi khó, vì em thấy háng của CB1 bé hơn của HNet nhiều
    2, BKing em nhìn thấy 1 lần rồi, bình xăng béo dã man, 30 chú CB1 chắc còn phải phấn đấu dài dài
    3,Em sẽ bảo ông anh chú ý lại cái báo hiển thị số mà các bác nêu, nhiều khi đi bực mình không biết là số mấy
    Em cám ơn các bác nhiều ạ
  10. smash_hit

    smash_hit Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/10/2005
    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    4
    thường thường chỉ có xe nào e chưa đi bao h thì mới ko bt kà đang đi số mấy

Chia sẻ trang này