1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Streetfighter - Naked bike: CB1 - Super Four - Hornet - X11 - FZ6 - Ban***... (Part 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 03/10/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vpb

    vpb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2006
    Bài viết:
    870
    Đã được thích:
    0
    He he, CB1 có tư? đơ?i 89-92 bác ạ, tới 93 la? nó lên SF4 rô?i. ma? khuyên bác nên kiếm SF4 cho la?nh, đơ?i chót cu?a nó cufng 16 năm ru?i Trư? phi bác đam mê do?ng xe na?y va? hoa?n toa?n đu? đạn dược đê? mua đô? tư? UK vê? tút cho em nó (như trong SG có 1 bác tút con VFR400 tha?nh vô giá) thi? hafy chơi bác ạ. Xe thê? thao chứ có pha?i vespa đâu ma? chơi đô? cô? mệt nhắm ạ.
    Đây la? site vê? CB1 http://www.hondacb1.org/ xem qua cho biết lịch sư? thôi bác nhé.
  2. dstung

    dstung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2005
    Bài viết:
    1.364
    Đã được thích:
    0
    đấy đấy, bác gì đó đã nghe lời khuyên hết sức chân thành của bác vpb chưa???
    Bác vpb đã rút kinh nghiệm xương huyết để khuyên bác đấy.
    Đã chơi xe lớn, thể thao, tốc độ thì cần sự ổn định và an toàn, chứ kg phải như xe cổ mà người ta chỉ đam mê kiểu dáng.
    Nó kg như như xe cổ là hỏng hóc trục trặc, dễ sửa chữa khắc phục do công nghệ về máy móc , cấu trúc của xe nó đơn giản. Còn chiếc CB1 này bác đang phi trên 100 mà problem thì ...............................
    Goodluck
  3. fuelone

    fuelone Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    23/07/2007
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    1
    Có bài này thấy ấn tượng quá không biết có ai link chưa nếu có mod xóa dùm
    [​IMG]
    (Autopro) - Những pha hành động trong phim Babylon A.D. thật cuốn hút bởi sự xuất hiện của dàn môtô độ độc đáo mang nhãn hiệu Lazareth bên cạnh diễn xuất của nam diễn viên Vin Diesel.


    Cái tên Lazareth có lẽ còn khá xa lạ với đa số những người yêu xe ở Việt Nam. Tuy nhiên, ở Châu Âu, tên tuổi của hãng độ xe đến từ nước Pháp đã vượt ra khỏi biên giới nước này và ngày càng giành được nhiều sự chú ý.
    Khi giới yêu xe đã quá quen thuộc với những chiếc chopper sử dụng động cơ Harley-Davidson của những hãng xe Mỹ như Orange County Chopper hay West Coast Chopper thì Lazareth đã tạo ra sự khác biệt với những mẫu xe có tính năng vận hành cao, dựa trên cơ sở những chiếc streetfighter và superbike đời mới.
    Những sản phẩm của nhà độ xe này không chỉ mang thiết kế đậm tính tương lai mà còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo, hiếm thấy như động cơ V-twin tăng áp, phuộc đơn cho cả 2 bánh... Ngoài mô-tô, hãng độ xe này còn nâng cấp 1 số mẫu ô tô như Mini Cooper và chế tạo các mẫu xe 3, 4 bánh lạ mắt.

    1. Lazareth V-Max Monobras, sử dụng động cơ Yamaha V-Max 1200cc, đèn pha CBR954RR, camera quan sát phía sau.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    2. Lazareth 1000 Compressor, động cơ 4 xylanh thẳng hàng, turbo 1000cc, mang ?ocặp mắt? quen thuộc của Yamaha YZF-R6 đời 2007.
    [​IMG]
    [​IMG]
    3. Lazareth V800, nâng cấp từ Honda VFR800, khung nhôm hạ thấp hơn, sử dụng phuộc trước của Honda CBR1000RR và tay lái từ chiếc VFR đã được điều chỉnh lại.
    [​IMG]
    [​IMG]
    4. Lazareth Dokujya, trang bị động cơ V-twin lấy từ Honda VTR1000 SP, bộ tăng áp của Mini Cooper S và phuộc đơn cho cả bánh trước và bánh sau.
    [​IMG]
    [​IMG]
    5. Lazareth Wild Star, nâng cấp từ chiếc naked cơ bắp MT-01 của Yamaha, sử dụng phuộc trước của Suzuki GSX-R1000.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    6. Lazareth 1000 FZR Turbo sử dụng động cơ 998cc lấy từ chiếc Yamaha FZ1 Fazer, mang đậm phong cách drag racing, được trang bị cả bình nhiên liệu NOS.
    [​IMG]
    [​IMG]
    7. Lazareth YZF 1000 R1 Street Bike, nâng cấp từ chính chiếc Yamaha YZF-R1.
    [​IMG]
    Ngoài ra, bên cạnh những người anh em 2 bánh còn có 2 chiếc Lazareth Triazuma 3 bánh và Quadrazuma 4 bánh, được chế tạo dựa trên cơ sở chiếc superbike Yamaha YZF-R1 và sử dụng bánh xe hơi. Chiếc Triazuma có 2 phiên bản, phiên bản thường 100 mã lực và phiên bản công suất 180 mã lực.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Được fuelone sửa chữa / chuyển vào 11:11 ngày 10/10/2008
  4. chidungtam1

    chidungtam1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2008
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Em mới chơi "ké" xe lần đầu nên còn bỡ ngỡ, các bác hướng dẫn giúp em với. Bạn em mới mua 1 chiếc SF 2006. Nó bảo là 2006 nhưng em ngồi xem ảnh thì 2005 giống y 2006, trong khi 2002 thì chỉ khác 2006 mỗi cái đuôi và cái đèn. Nói chung chỉ là khác ở những chỗ thay được - tức là lên đời được. Mà giá giữa các đời thì chênh lệch khá nhiều !
    Em nghĩ chắc chỉ có cái máy và cái khung là không "lên đời" được thôi, các bác đi trước niều kinh nghiệm hướng dẫn giúp em với. Có thể dùng số máy số khung để check không? Nó cứ bảo NC-39 là đời 2006 nhưng em thấy xe nào cũng NC39 !!!
    Bạn em nó mua lại xe của bạn nó nên nó mới bảo em thế. Chỉ là mê xe nên muốn tìm hiểu thôi.
    Được chidungtam1 sửa chữa / chuyển vào 08:51 ngày 15/10/2008
  5. MrAdee

    MrAdee Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/10/2008
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    xe Super4 các đời từ Vtec 1 trở về trước máy có khác biệt nhau chút ....còn Vtec 1 , 2 , 3 cục máy gần nhu ko khác nhau gì ngoài dàn đầu , đèn đuôi v..v...còn Revo thì cục máy là hoàn toàn mới ....dùng bec chứ ko dùng bxc nhu vtec 1 - 2 - 3
    có gì sai các bác sửa giúp ạ
  6. papilrock

    papilrock Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2007
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em thỉnh giáo với.
    E từ lâu đã mê những chiếc xe thể thao, nhất là mấy chiếc dòng naked - bike như CB1 400. SF 400, hornet....Nhưng điều kiện còn khó khăn, hiểu biết và kỹ năng về xe PKL còn hạn hẹp. Mấy bữa nay được 1 ng bạn cho mượn 1 chiếc CB1 400cc em chạymà mê tít.
    Em muốn sở hữu 1 chiếc SF400cc không giấy (NoPP) tầm tầm thì có khó lắm không? Bữa trước e co đi xem 1 chiếc ở gần ĐH BK thấy nói 2.2USD. Nhưng không hiểu biết lắm nên k giám quyết. Các bác cho e hỏi là thực tế thì xe SF400cc k giấy thì giá tầm nào? mua có dễ không? cần chú ý những gì?
    Trong box của mình nếu bác nào thích xe Vespa cổ mà muốn đổi cảm giắc thì đổi cho e nha. Cụ thể như nào mong đc các bác tư vấn
    Thank các bác nhiều.
    Được papilrock sửa chữa / chuyển vào 18:14 ngày 20/10/2008
  7. papilrock

    papilrock Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2007
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    0
    Các bác nhà mình đi đâu hết rồi vậy ta???
    Tư vấn thăng e cái
  8. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Vụ xe cộ nopp vui lòng không bàn ở trên này bác ơi.
  9. Longsukebe

    Longsukebe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/06/2008
    Bài viết:
    570
    Đã được thích:
    0
    Xoá
    Được longsukebe sửa chữa / chuyển vào 22:56 ngày 25/10/2008
  10. SHpy

    SHpy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/11/2003
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Anh em nào ở Sài Gòn hướng dẫn giúp em cái này tí ạ!
    Em là em ki cóp mãi mới mua được 1 em SF400 ở tận Bắc Giang. Có cà vẹt đàng hoàng. Rút hồ sơ gốc okie luôn. Nhưng chưa xong (vì là người quen thân nên tin tưởng!).
    Thích quá nên bon chen. Em muón hỏi sau khi có hồ sơ thì thủ tục đăng ký trong này khó không ?! Cầm bộ hồ sơ gốc ấy và chiếc xe đã trả biển số, từng bước làm thế nào? Cần thêm những gì? Các loại lệ phí, thuế gì, tính ra sao?!
    Em nhớ đăng ký xe thì ra 282 Nơ Trang Long có đúng không?
    Hì, nói chung là anh em hướng dẫn vấn đề sống và làm việc theo pháp luật cho newbie ấy mà. Vì là con xe pkl đầu tiên chơi nên em muốn tự tay mình tìm hiểu và làm tất cả.
    Các bác giúp em nhé.

Chia sẻ trang này