1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Streetfighter - Naked bike: CB1 - Super Four - Hornet - X11 - FZ6 - Ban***... (Part 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 03/10/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. NewSol

    NewSol Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/04/2005
    Bài viết:
    1.448
    Đã được thích:
    1
    Vapor này cơ điện gì cũng được vì bản thân nó dùng sensor ngoài.
    Mà SF3 là vtec 3 à?Vtec 1 đã bắt đầu dùng điện rồi bác ạ
  2. Vinciroth

    Vinciroth Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/07/2008
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    cám ơn bác thế là thoả mãn ước mơ cho VTEC 3 len Hi-tech roi còn cái đèn Hornet 600 nữa là xong
  3. thaihoa777

    thaihoa777 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2005
    Bài viết:
    2.209
    Đã được thích:
    0
    Mình đang có cái đồng hồ mà bác hỏi, k còn dùng. Nếu bác muốn đập cái odo vào Vtec3 thì liên hệ mình(Hoà 0913.118.777 ), mình ở SG nhé
  4. robertcavali

    robertcavali Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/12/2006
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi cái ạh: chả là em mới mua con Suzuki Ban*** 250cc nói chung là đi bình thường (moi tội có vẻ chế hơi bẩn nên cảm giác không được bốc do thiếu khí và có vẻ xăng ăn hơi cao), điện đóm và để ổn. Nhưng cứ để vai ngày không đi thỉnh thoang khi khởi động nó chỉ lên nổ được khoảng 20s sau đó tắt ngóm, đề mãi khônglên được hic hic kể cả để đến ngày hôm sau cũng vẫn bị thế (đề và điện vẫn khoẻ nhé) nhưng sau đó vào số đẩy một đoạn thì lại nổ ầm ầm sau đó đề lại thì vô tư he he (tuy nhiên có mọt lần đẩy lên nó chỉ nổ được 3 máy, đi một lúc nóng máy thì lại nỏ được cả 4 máy), em không biết khắc phục thế nào nữa, đang nghi là sặc xăng do chế cho nhiều xăng quá hic hic các bác giúp em với, chẳng lẽ lại cứ ngày nào cũng phải mang nó ra khởi động thanks các ác nhiều.
    Mong các bác chỉ luôn em chỗ nào chỉnh chế loại này ngon lành, em ở Hà Nội
  5. Benediction

    Benediction Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/01/2002
    Bài viết:
    1.157
    Đã được thích:
    0
    Ban mang ra Hùng thanh nhàn nhé. Ông này chỉnh chế số 1 HN về Ban*** đấy, nếu kim bằng đồng thì chỉnh rất dễ nếu chế chưa quá nát. Nhưng nếu muốn ngon thật sự thì nên mua 1 cái chế mới. Ban*** chỉ bị lỗi mỗi chế thôi. Nếu muốn đặt chế mới thì ra Gia Phong giảng võ. Hồi trước tôi thay chế cho ban*** 400 tầm 2tr ko biết chế 250 thế nào.
  6. smash_hit

    smash_hit Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/10/2005
    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    4
    số ông này có vẻ khổ về đường xe cộ nhỉ
    đã chơi xe phân khối lớn thì cũng nên có chút hiểu biết, và cũng rất cần đầu tư chăm sóc xe bác ạ. E nghĩ bác phải kiểm tra bu-gi(e nghĩ tình trạng này thì bu-gi thay đc rồi), kiểm tra xem máy có ướt không. Những cái đấy nếu có chút thời gian thì mình hoàn toàn có thể mua đồ về làm tại nhà, vừa yên tâm về độ cẩn thận và tính kinh tế.
    P/S: thợ HN phá nhiều hơn làm bác ạ
  7. nerohome

    nerohome Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2008
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
  8. robertcavali

    robertcavali Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/12/2006
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Tình hình là sau chỉnh chế (chưa thèm rửa chế) và thay 4 con bugi thì xe đi bốc, tiếng gầm rú hơn hẳn, còn xăng cộ thì chưa biết được. Dạo này bác còn chơi 2 thì không?
  9. staley_tran

    staley_tran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2005
    Bài viết:
    1.002
    Đã được thích:
    0

  10. TONGIA

    TONGIA Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2007
    Bài viết:
    1.282
    Đã được thích:
    0
    Chả bác nào Trụ trì nên cái TOPIC này cứ vắng tanh như chùa Bà Đanh ý nhỉ .
    Em chạy Wave tàu chứ không thì em nhảy ra xin làm trụ trì liền.

Chia sẻ trang này