1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Streetfighter - Naked bike: CB1 - Super Four - Hornet - X11 - FZ6 - Ban***... (Part 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 03/10/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. henaREBEL

    henaREBEL Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2007
    Bài viết:
    1.398
    Đã được thích:
    0
    ồ bác Đức lên hối nách rồi ạh....sao không báo tin mừng gì hết vậy ...
  2. sualanh

    sualanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/02/2008
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    em cũng ko biết pác ợ , như em nói cái kim của em bị hư , em thử vít hết số 6 thì kim quay tuột đụng ngay phần kim xăng luôn , em nghe phong phanh hornet 250 lên đc 170 - 180 .... mà cho em hỏi , em chạy số 1 -> 4 hết tua máy , nhưng sang số 5 và 6 thì ko thể nào chạy hết tua được
  3. cmx2502006

    cmx2502006 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/07/2007
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    em đang chạy cho ra cái biển số 47 nên chưa kịp báo cho ai được các bac thông củm hỉ
    bác henna này, con hornet của em thấy cái mông to sướng thật nhưng ngực nó lép xẹp hề. khi nào bác cưới mông to phải chọn bộ ngực cho lực vào nhé
  4. huytct

    huytct Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/11/2004
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi chút: Em mới lấy được chú SF400 đời 95. Xe của em muốn đề nổ thì phải về mo. Liệu có cách nào để có thể đề nổ ở bất cứ số nào ko ạ?
  5. TigerGT

    TigerGT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/12/2007
    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Dễ ẹt,bóp ambraya vô rồi đề máy
  6. NewSol

    NewSol Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/04/2005
    Bài viết:
    1.448
    Đã được thích:
    1
    Kiểm tra lại công tắc nằm bên duới ngay tay ambraya.
    Công tắc này hư hay tiếp điểm ko đóng mở sẽ làm xe cứ hiểu ambraya chưa ngắt khi có số nên ko cho đề.
    Thay mới nếu hỏng hay vệ sinh lại xong sẽ hết
  7. huytct

    huytct Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/11/2004
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Thanks bác! Em đã kiểm tra lại và ok rồi ạ!
    Tiện em hỏi luôn các bác với ạ:
    - SF400 em thấy số máy của em là NC23E-xxxx: Vậy xe của em là đời bao nhiêu ạ? Dáng thì em cam đoan nó chưa thể là VTEC được
    - Bác nào có hướng dẫn sử dụng cho em nó thì cho em xin với nhé! Em gà lắm, đến đổ bao nhiêu lit dầu cho xe mà em còn ko biết!
    Được huytct sửa chữa / chuyển vào 23:19 ngày 26/04/2009
  8. huytct

    huytct Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/11/2004
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Sorry em post trùng!
    Được huytct sửa chữa / chuyển vào 23:18 ngày 26/04/2009
  9. hungspeeds

    hungspeeds Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2008
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Có ae nào đã thay gác chân sau của Hornet250 = gác chân của SF chưa ạ? e định gắn cho "con ong" nhà e nhưng 0 biết có được 0? mong ae chỉ giáo
  10. robertcavali

    robertcavali Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/12/2006
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0

     
    sivextien - Vui lòng sử dụng chức năng PM. Thanks
     

    được sivextien sửa chữa / chuyển vào 10:51 ngày 29/04/2009

Chia sẻ trang này