1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Streetfighter - Naked bike: CB1 - Super Four - Hornet - X11 - FZ6 - Ban***... (Part 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 03/10/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. TONGIA

    TONGIA Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2007
    Bài viết:
    1.282
    Đã được thích:
    0
    Đang buồn ra Hoàng Hoa Thám mua mấy chậu lan thấy có bác chạy NIGHTHAWK 750 biển 0468 bác nào biết số ĐT của bác ý cho em xin. Đang máu ạ. Thank
  2. fuelone

    fuelone Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    23/07/2007
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    1
    CB 300R (Hornet 300): Đẹp nhưng quá đắt
    http://autopro.channelvn.net/2009061003402911ca0047/hinh-anh-chi-tiet-ve-chiec-honda-cb300r.chn
  3. TONGIA

    TONGIA Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2007
    Bài viết:
    1.282
    Đã được thích:
    0
    Nói thực là nhìn máy con CB 300R này em chả thấy khác gì máy con Suzuki EN 125 của Đài Loan. máy 300 đơn nên nhìn còi quá.
    Ngoại hình máy thua xa con Nét 250. Còn vỏ thì chấp gì. PKL nói về vỏ sau đi ạ.
    Em đang tìm con này CB 750 Nighthawk S
  4. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Chiếc này còn bèo hơn VTR 250 nhiều các bác ạh, chứ chưa nói đến Hornet 250.
  5. huntuibui

    huntuibui Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/06/2005
    Bài viết:
    2.045
    Đã được thích:
    0
    Theo em thấy đây là 1 sự cải lùi thậm tồi tệ của Honda Bra. Từ đời CB600F 2007 này trở đi là em thấy Hor nó bị tởm hoá đi nhiều. Nay lại tòi ra con Hor 300 mất dạy này nữa.
    Con này thật sự là sự pha tạp giả cầy và disign không hợp lý. Đầu và má xấu ("ăn cắp" của CB600F 2007) ; bình xăng cũng tệ; vành quá xấu và trông yếu; cụm mặt đồng hồ bố trí rất "nát", không gọn đẹp; máy trông rất Lifan; bô rất Airblade, phanh đùm sau (tởm), trông thiếu nghiêm túc; đuôi rủ thấp, không vểnh vút khiêu khích của Hor; bụng có chút đỉnh nhưng xấu nốt. Tổng thể là 1 chiếc xe trông rất dặt dẹo, nhạt, không cá tính. Về design tổng thể trông nửa trước nặng mà nửa sau đít trong nhẹ hều. La-răng thưa mỏng, yếu trông không "dìm" được xe.
    Tóm lại theo em thì cái nó "được" là mới hơn các đời 1996-2006 và to hơn 50cc xo với các bé 250cc mà thôi.
    Em vẫn thấy Hor đời cũ đẹp.
    Theo em tổng thể nét đẹp của Hor là sự kết hợp nổi bật giữa: bình xăng, bụng-đuôi, bô và monoshock. Đẹp đến hết đời 2006 là thấy tởm vì các đời sau bụng mất hoặc gần như mất. Con Ong giờ chỉ toàn thấy đầu chứ vẻ đẹp của chiếc bụng thon thì bị vứt bỏ.
    Xấu đẹp mỗi ngưòi 1 cách nhìn. Em có nhận xét và cách nhìn bảo thủ của em về Hor mà nói thế. Có gì ABC các bác bỏ quá cho.
    Được huntuibui sửa chữa / chuyển vào 13:12 ngày 10/06/2009
  6. TONGIA

    TONGIA Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2007
    Bài viết:
    1.282
    Đã được thích:
    0
    Mấy anh giúp em phân biệt con SF 94 và SF 96 với ạ.
    EM bó tay không phân biệt nổi.
    Thank
  7. soldier_vov

    soldier_vov Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2006
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    thấy các bác bàn tán về con CB300R này làm em cũng tò mò vào ngó nghiêng .
    về hình thức em thấy cũng được, mỗi tội cái bô và phanh đùm sau thì chuối thật, xe này thì bô vắt kẹp hông nhìn đẹp hơn. cái quan trọng nhất thì lại dở hơi nhất. đó chính là động cơ.
    động cơ xy lanh đơn 291.6 cc mà lại dùng trục cam đôi DOHC. đúng là dở hơi khác người.
    hệ thống trục cam đôi nằm trên DOHC thông thường đc sử dụng và phát huy tác dụng với những động cơ nhiều xy lanh, dung tích cc lớn, .không ai dùng DOHC trên động cơ xy lanh đơn dung tích nhỏ như con này.
    thực tế các bác thấy con su FX125 hay 150 đó,máy đơn DOHC chạy vài bữa là thấy ngay. động cơ ôtô cũng vậy, dung tích nhỏ, < 4xylanh thì người ta dùng hệ thống SOHC chứ ko dùng DOHC.
    ngay như động cơ xe cào cào xy lanh đơn có bao giờ dùng DOHC đâu, cào cào đời 9x, 249cc cho công suất 30hp còn ông này đời 09 dung tích 300c mà có 26.5hp thì bèo quá.
    với chiếc xe này thì động cơ lắp cho nó phải là loại parallet twin hay v-twin mới hợp.với em thì chưa cần xem thông số kỹ thuật mà chỉ nhìn thấy cái máy này là chán rồi.bác này ra đường mát ga chắc khoảng 140 cây chuối đổ lại.
    to Tongia: SF94 sơn máy mầu ghi, còn 96 mầu đen, ngoài ra còn xem ở dây phanh, vành, ống tuy-ô, tay phanh,côn......nhưng với điều kiện xe phải còn nguyên bản. ko thì người nào đã từng sd có kinh nghiệm nhìn mới phân biệt dc
  8. TONGIA

    TONGIA Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2007
    Bài viết:
    1.282
    Đã được thích:
    0
    Thank bác.
  9. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Phân biệt đơn giản nhất là SF96 có đồng hồ báo xăng (nằm ở giữa), lốc nồi (bên phải) là những vòng tròn đồng tâm, còn SF 94 không có.
  10. Rock_Opera

    Rock_Opera Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2006
    Bài viết:
    722
    Đã được thích:
    0
    Nhớ xe "Huyền thoại tốc độ" của anh còn có chữ Project Big 1 nữa mà. đời trước hình như kô có!

Chia sẻ trang này