1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Su 22 của ta lao xuống cánh đồng bốc cháy.hic.nhà nghèo còn dột!

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi guitarchacha, 09/06/2009.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. c130herky

    c130herky Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/03/2009
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bạn Bura8x đã hoàn chỉnh ý của tôi. Tôi hiểu ý bạn nói. Bản thân tôi cũng có nói chuyện với 1 số anh em VNA đang học bay tại Úc Châu nên cũng biết học viên ra trường dân sự của VNA không kém ai, lại còn đảm bảo có job sau khi tốt nghiệp
    Không hiểu ông này nói cái gì nữa 600h này là giờ bay trên không còn bay trong "mô hình" thì không biết bao nhiêu mà kể
    @ amtechvn1: Bạn chưa hiểu hết ý của tôi đã vội vàng trách rồi! Tôi chỉ muốn nói đối với riêng bản thân người phi công, số giờ bay kinh nghiệm rất quan trọng (chưa cần nói loại phi cơ nào), vì nó giúp hoàn thiện "cảm giác bay" và phản ứng của họ trong các tình huống bay.
    Bạn hãy lấy 500 giờ bay, rồi chia cho tổng số tháng của 6 năm trời, bạn sẽ hiểu 1 tháng họ được bay bao nhiêu để duy trì khả năng bay (la.i la` bay phan lu.c). Tuy nhiên, với số lượng giờ bay giới hạn như vậy, nay còn phải thực hiện các đường bay khó, thì giống như chuyện bạn mới chạy chập chững chiếc moto 250 cc mà ông dzám khảo yêu cầu bạn vào cua U-turn với vận tốc lớn, bạn dư hiểu chuyện gì sẽ xảy ra. Hi vọng bạn đã bớt nóng
    Một quắn châu Âu 13h nhưng chỉ lao động chân tay có 7 phút thôi bác ạ. Ngủ với tán phét cũng được tính giờ.
    @OV10: nói vui với bạn, đó cũng là lý do mà mấy trự student pilot mới ra trường hay nói dzui với nhau là "No Auto Pilot = No Sleep", còn mấy trự già thì tự gọi dzui bản thân mình là "Aircraft Operator" chứ không phải là "pilot".
  2. Boeing01

    Boeing01 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2008
    Bài viết:
    1.480
    Đã được thích:
    788
    Đúng là những thế hệ bàn phím chính hiệu
    Hỏi một chút nhá, vậy phi công này sống và chiến đấu để bảo vệ ai?
    Anh Nghị nghĩ rằng mình học tập, chiến đấu hy sinh là để bảo vệ người dân nên hành động như vậy. Hành động đó đáng được gọi là anh hùng.
  3. lanpurge

    lanpurge Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2005
    Bài viết:
    4.955
    Đã được thích:
    481
    tớ đây,
    1-khi đất nước lâm nguy, thì phi công có nhiệm vụ là bảo vệ đất nước và bảo vệ nhân dân. kòn khi luyện tập thì luyện tập thôi ! đâu có bảo vệ ai cơ chứ !
    2-dân nộp thuế .... mua máy bay .... huấn luyện phi công .... đang luyện tập ... gặp nạn .... ko muốn dân chết .... chọn cách xử lý abc .... rồi bỗng dưng ko may thiệt mạng ! -----------> Lãng xẹt !
    cái 2 trên đâu có ai muốn diễn ra .... nhưng mà ....
    thôi mình stop tại đây, ở đời hãy là chính mình !
  4. To_lai_nd

    To_lai_nd Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/02/2007
    Bài viết:
    1.214
    Đã được thích:
    21
    Hồi trước em có xem 1 phim của Ý , chả nhớ là mb gì nhưng có 2 người lái , 1 anh ngồi trước và 1 ông già hơn ngồi sau , chắc là chỉ huy .
    Chiếc máy bay tí nữa thì đâm vào một trường tiểu học , nhưng tiếng ồn của nó đã gây ra hậu quả khủng khiếp : một số em học sinh bị chấn động , thành ra mất trí ngẩn ngơ . Anh phi công bị cho về vườn , cảm thấy mặc cảm tội lỗi anh đi làm thầy giáo ở trường nọ . Đoạn còn lại của bộ phim là anh phải vật lộn với bao nhiêu là khó khăn để đưa các em về cuộc sống bình thường .
    Thử nghĩ xem nếu anh Nghị nhảy dù ngay khi được phép còn máy bay đâm vào nhà dân ?
  5. Excocet

    Excocet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2005
    Bài viết:
    4.450
    Đã được thích:
    79
    Thiển cận
  6. To_lai_nd

    To_lai_nd Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/02/2007
    Bài viết:
    1.214
    Đã được thích:
    21
    Ở Mĩ , hành động như của anh Nghị chỉ có trong phim.
    Còn ở VN , đó là chuyện vẫn xảy ra .
  7. hieusuda1

    hieusuda1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/06/2009
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    15
    Chẹp chẹp càng nói càng sai.Đất nước có chiến tranh thì chính quyền sẽ tổng động viên toàn thanh niên cả nước,ngoài những ai có học vấn rất cao thì phục vụ công tác hậu cần.
    Quân đội CHXHCN Việt Nam là quân đội của nhân dân ,lấy lính từ nhân dân Việt Nam .Anh nói thế thì dân gõ phím đều là người ngoại quốc à?
  8. hieusuda1

    hieusuda1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/06/2009
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    15
    Ở Mĩ thì công nhận chưa thằng tá nào chết do rơi máy bay,nhưng ở việt nam từ các bác tá tử ẹo nhiều lắm đó
  9. TVinhR

    TVinhR Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/10/2004
    Bài viết:
    391
    Đã được thích:
    1

    [/quote]
    tớ đây,
    1-khi đất nước lâm nguy, thì phi công có nhiệm vụ là bảo vệ đất nước và bảo vệ nhân dân. kòn khi luyện tập thì luyện tập thôi ! đâu có bảo vệ ai cơ chứ !
    2-dân nộp thuế .... mua máy bay .... huấn luyện phi công .... đang luyện tập ... gặp nạn .... ko muốn dân chết .... chọn cách xử lý abc .... rồi bỗng dưng ko may thiệt mạng ! -----------> Lãng xẹt !
    cái 2 trên đâu có ai muốn diễn ra .... nhưng mà ....
    thôi mình stop tại đây, ở đời hãy là chính mình !
    [/quote]
    Hay ở cái câu Lẵng xẹt,sự thiếu suy nghĩ ở cái 3 tuổi
  10. adamantan

    adamantan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/12/2006
    Bài viết:
    648
    Đã được thích:
    130
    Chém gió thì cũng nên để cho não làm việc một chút đi
    http://en.wikipedia.org/wiki/David_P._Cooley
    Có cần cho mượn từ điển Anh-Việt để biết thằng trên cấp bậc gì không?

Chia sẻ trang này