1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Su 22 của ta lao xuống cánh đồng bốc cháy.hic.nhà nghèo còn dột!

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi guitarchacha, 09/06/2009.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. prozeter

    prozeter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/07/2008
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0

    Nhất là bọn chuyên gia viết hịch
  2. mig1000

    mig1000 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2008
    Bài viết:
    1.770
    Đã được thích:
    2.587
    Mình nói ra những điều sau đây đừng bác nào ném đá nhé!
    Mất một phi công, Đất nước, đơn vị mất một người chiến sỹ, nhưng đau hơn hết là gia đình mất đi một người chồng, người Cha.
    Một lần nữa chia buồn cùng gia đình và đơn vị anh.
    Tuy nhiên, nguyên nhân tai nạn không phải do khí tài, cũng không thể nói do phi công, các bác ở trên đừng nghi ngờ về máy bay hay ghế phóng nữa. Hộp đen đã được xem xét, sự cố xảy ra khi bay được nửa vòng bay khoan, đấy là lý do không bung dù được (các bác nhớ đọc kỹ đoạn này nhé đừng, em không dám nói hết).
    Được mig1000 sửa chữa / chuyển vào 15:01 ngày 21/06/2009
  3. chipheovd

    chipheovd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/09/2008
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    0
    Xin chia buồn cùng gia đình và đơn vị anh.
  4. hanoimoi07

    hanoimoi07 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/01/2008
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Thành thật chia buồn với gia đình phi công Nghị. Nhưng nếu nguyên nhân đúng như bác này nói thì không phải anh Nghị không muốn nhảy dù mà là không nhảy dù được. Thế mà báo chí thêm mắm thêm muối là phi công không muốn máy bay đâm vào nhà dân nên không nhảy dù. Các bác nhà báo có viết thì cũng phải tôn trọng sự thật chứ nhỉ.
  5. Excocet

    Excocet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/01/2005
    Bài viết:
    4.450
    Đã được thích:
    79
    Thế viết: " phi công không muốn máy bay đâm vào nhà dân nên không nhảy dù" thì có sao ko?, viết vậy bro khó chịu à?
    Muốn thắc mắc thì trc tiên phải có cái nếp nhăn trong đầu đã.
  6. ndhung1412

    ndhung1412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    27
    Có nhiều cách truyền đạt cho người khác hiểu mà bác, sao động một chút là bác lại mắng thế?
    Mà như bác Mig1000 nói thì chưa chắc báo chí đã đưa tin sai đâu: gặp sự cố==> bác Nghị xác định không kịp nhảy dù==> cố gắng đưa máy bay tránh xa khu dân cư...
    Xin chia buồn cùng gia đình bác Nghị.
  7. ltgbau

    ltgbau Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/05/2006
    Bài viết:
    2.127
    Đã được thích:
    93
    nghe cứ vô lý thế nào ý, nhảy dù lại tốn nhiều thời gian hơn là cố gắng đưa máy bay tránh xa khu dân cư hả bác
  8. mig1000

    mig1000 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2008
    Bài viết:
    1.770
    Đã được thích:
    2.587
    Không nhảy được vì không thể nhấn nút được.
    Là ai đi nữa, yếu tố sinh tồn cũng luôn mãnh liệt, Phi công máy bay chiến đấu sẽ được phép nhảy dù khi có sự cố. Về độ anh dũng, cứu khí tài và cứu dân thì phi công của VN mình cũng có số đấy. Tuy vậy, vì lý do gì đi chăng nữa thì người Việt mình cũng sẽ luôn dành cho những người đã khuất những lời tốt đẹp nhất, nhất là những người họ đang nhận trách nhiệm bảo vệ đất nước, bảo vệ đồng bào của mình. Thôi đề nghị đừng tranh luận nữa thêm đau mà.
    Được mig1000 sửa chữa / chuyển vào 19:45 ngày 22/06/2009
  9. dodien1305

    dodien1305 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/10/2008
    Bài viết:
    1.234
    Đã được thích:
    3
    nói chung là tai nạn thôi , con su22 cũ chẳng tiếc mấy , chỉ tiếc pilot, huấn luyện đuọc 1 người như thế thật không dơn giản , trăm người chọn 10, mười người chọn một , giờ hy sinh là mất mát to lớn . cả người và của là tài sản vô giá .
    còn SU 22 chẳng rơi thì vài năm nữa cung cho vào viện bảo tàng hay bán sắt vụn đến như SU24 hay SU 27 - 30 của nga của Ấn còn rơi té le tứ tung thì SU 22 có rơi cung ko ngạc nhiên gì
    còn chuyện pilot ko nhảy dù , thì tinh thần pilot VN từ thời xưa đã là như thế , tôi nhớ đọc ở trong tạp chí QDND hồi đánh mỹ cung có lần mig nhà ta bay hết xang nhưng pilot không nhảy dù mà cố giữ máy bay , mà mới cách đây khong lau pilot nha minh duoc lenh nhay du nhung muon giu su 27 nen co tin cho ha canh may la ko sao do , pilot nha minh phai noi co tinh than thép
  10. truonggiang_male90

    truonggiang_male90 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/02/2006
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    trên truyền hình QDND cũng có trường hợp như vầy rồi , hình như là cười mít thì phải , tránh rơi vào cái khu resort ở đà nẵng nên mới phải "ôm máy bay lao ra biển" , cuối cùng ng` chiến sĩ hi sinh . Nghĩ thấy cay , sao 1 đại uý không quân như anh ấy phải hi sinh để cố cứu những kẻ không đáng cứu cơ chứ
    Dù sao cũng thành kính phân ưu với anh
    Mà sao quân đội ta không áp dụng công nghệ thực tế ảo nhỉ , như kiểu là Phi đội ấy , bác nào chơi chắc cũng biết . bắn nhau rầm rầm rầm rầm . Tất nhiên không thể để phi công chơi phi đội thay cho huấn luyện được . Nhưng hồi trc'' thấy chúng nó loáng thoáng bảo là bên không quân nhiều anh chơi phi đội lắm , mà bay đẹp mê li luôn , quân đội ta có khác

Chia sẻ trang này