1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Su 22 của ta lao xuống cánh đồng bốc cháy.hic.nhà nghèo còn dột!

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi guitarchacha, 09/06/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tekute1976

    tekute1976 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2007
    Bài viết:
    1.022
    Đã được thích:
    250
    Xin kính cẩn nghiêng mình trước vong linh liệt sỹ anh hùng
  2. TONGIA

    TONGIA Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2007
    Bài viết:
    1.282
    Đã được thích:
    0
    Xin chia buồn cùng gia quyến và đơn vị đồng chí phi công hy sinh.
  3. dmc_xnbc

    dmc_xnbc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2006
    Bài viết:
    391
    Đã được thích:
    0
    Xin chia buồn cùng gia đình liệt sỹ, không quân Việt nam.
    Mình nói chuyện với các chú phi công, các chú ý nói khi máy bay bị trục trặc, có thể rơi thì Điều quan trọng nhất là phải hướng máy bay ra khu vực không có dân cư như cánh đồng, biển,...Sau đó mới là tự cứu lấy mình.
    Su22 là loại máy bay chiến đấu phản lực cực cũ. Vân tốc cao nhất có thể đạt 2000km/h. Chứa được khoảng 7 tấn nhiên liệu(chưa kể 3 bình dự trữ), Bay được khoảng hơn 1 tiếng. Su22 đóng tại sân bay Sao Vàng Thanh Hoá. Vừa rồi, Chúng ta nhập 10 con Su 22, nhưng tất cả đều là hàng secondhand, được chúng ta mua lại của các nước(Nga đã ngừng sản xuất và gần như không còn dùng).
  4. theki22

    theki22 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/01/2009
    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    127
    Tình hình là nước ta đất chật người đông, đi đâu cũng thấy khu dân cư nên máy bay phải tập ngay trên đầu dân là chuyện bình thường. Hồi học phổ thông ở Thanh Hóa, ngay ở thành phố cũng rất hay gặp máy bay trên trời. Chả bù cho bọn Khựa, đất rộng, phi cơ xe tăng cứ chạy tẹt ga.
  5. TimeBreak

    TimeBreak Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/10/2004
    Bài viết:
    1.386
    Đã được thích:
    9
    Quá đau xót! Xin chia buồn với Gia đình Phi công đã hi sinh anh dũng, kính mong Anh an nghỉ cõi vĩnh hằng!
    Chú tôi là phi công lái Mig21, năm 1998 thì xuống mặt đất, giờ là giáo viên giảng dạy, hàm Đại tá, khi ngừng bay, được Bằng khen của Thủ tướng ( người nào khi ngừng bay - đủ tuổi, đủ giờ thì phải - đều được Bằng khen)
    Trong suốt thời gian chú là Phi công cho đến nay, khi đã là giảng viên, kinh tế của gia đình chú chỉ ở mức trung bình, chiếc xe máy gắn bó với chú chỉ là chiếc Angel đã cũ. Cô là người tháo vát và chăm lo vì chồng luôn vắng nhà.
    Nói chung, những phi công của KQNDVN đều là những Người Anh Hùng !
  6. haclua

    haclua Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/07/2006
    Bài viết:
    1.244
    Đã được thích:
    1
    Xin 1 lần nữa được nhắc lại với 1 số bác . 1 số tờ báo đã đưa tin sai về tên liệt sĩ . Anh tên là Nghị . ở 923 không hề có phi công nào tên Thịnh cả .
    Cũng cần nói thêm 1 điều về tai nạn này . Phi công mặc dù tuổi đời là trên 30 tuy nhiên do tay lái yếu nên mới chỉ bắt đầu tập các bài bay khó và vẫn chỉ được coi là 1 phi công trẻ . Phi công này mới chuyển về 923 được 1 vài năm nay . và chắc chắn lần này là bay đơn chứ không phải bay đôi . Vì vậy việc có bung dù ra là 1 điều đang cần tìm hiểu thêm !!!
  7. leproVN

    leproVN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2009
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    2
    Kính cẩn nghiêng mình trước vong linh của anh hùng liệt sỹ. .
  8. bye2romance

    bye2romance Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2005
    Bài viết:
    613
    Đã được thích:
    0
    Buồn thật. Một con Su 22 trị giá tầm bao nhiêu các bác ?
  9. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Không hẳn, chỉ cần không bay mấy tháng rồi bay lại hay chuyển loại là phải "2 chỗ" hết bác ạ.
  10. onamiowada

    onamiowada Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/06/2007
    Bài viết:
    6.401
    Đã được thích:
    20
    Em nghe nói khi máy bay gặp trục trặc ở cao độ thấp thì phi công phải cho máy bay ngóc đầu lên tới cao độ cần thiết mới có thể nhảy dù. Mà độ cao tối thiểu để có thể nhảy dù an toàn là bao nhiêu có bác nào biết không?!
    Còn đọc báo chí thì thấy 1 phụ nữ địa phương nhìn thấy dù bung ra ra khi máy bay ở cao độ rất thấp. Và nhảy dù ở độ cao như thế là vô nghĩa.

Chia sẻ trang này