1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Su-22 rơi ở thanh hoá- có vấn đề gì với hàng Ngố không nhỉ

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi xuanhuy310, 09/06/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Su35FlankerE

    Su35FlankerE Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/01/2009
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    0
    Hay là anh Pilot ấy sợ máy bay rơi xuống nhà dân nên đành chấp nhận ở lại, cố lái cho nó bay về phía quả đồi và.....không kịp bung dù .
  2. anmanhngusi

    anmanhngusi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/12/2008
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0

    Chúc anh an nghỉ,người con anh hùng của dân tộc Việt Nam!
    ________________________
    Tuy mạnh yếu từng lúc khác nhau
    Nhưng hào kiệt đời nào cũng có.
  3. thangtutai

    thangtutai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/01/2009
    Bài viết:
    1.086
    Đã được thích:
    43
    Đầu tiên xin chia buồn đến người chiến sĩ xấu số

    Nói gì đi nữa thì máy bay nhà ta quá đát lắm rồi , ko sớm thì muộn thì ta phải cho lô máy bay đó nghỉ hưu là vừa .
    Các nước giàu thì có tiền mua máy bay mới ko nói ,còn nước ta thì ????????
  4. SaoDoLienXo

    SaoDoLienXo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2007
    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    1
    Em cũng nghĩ thế. Vụ rơi AN-26 và L-39 cũng đều do tránh khu dân cư mà phi công hi sinh. Nhưng 1 phần cũng do phi công ta có truyền thống không rời máy bay khi bị hỏng vì tâm lý tiếc của. Trước đây cũng đã có nhiều vụ phi công đưa máy bay gặp sự cố tiếp đất an toàn nên không ai muốn mất máy bay. Và nếu máy bay rơi vào khu dân cư mà nhảy dù thì bị kỉ luật nặng. Nên
  5. TimeBreak

    TimeBreak Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/10/2004
    Bài viết:
    1.386
    Đã được thích:
    9
    Vật nhau Nga Mỹ thì đã có quá nhiều bãi ở Vệ phủ này.
    Về việc Su22 của VN gặp nạn ở Thanh Hoá, bên GDQP đã có topic và thông tin khá nhiều.
    Ở KTQS này, phân tích về kỹ thuật - tai nạn Su22 có lẽ gửi vào topic của hai cao thủ Buff và Fan sẽ rất tốt.
    Việc lợi dụng sự hi sinh, mất mát của KQNDVN để gây sự vật nhau là không chấp nhận được.
    Kính đè nghị Mods khoá cái topic này lại!
  6. mrs2mschip

    mrs2mschip Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/01/2009
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    2
    Em thì nghe tin bay bài bay khó, thấp quá. Anh phi công mất lái bị đâm. Lại có người dân thấy dù bung rồi, nhưng phi cong vẫn kẹt trong máy bay. Thiết bị kô biết có vấn đề gì kô. Ai có mật tin từ nguồn điều tra báo cho anh em ở đây thì mới chính xác đc
    Nói chung là mất người mất của. Chả ai muốn.
  7. theki22

    theki22 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/01/2009
    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    127
    - Đồ cũ quá thì hỏng hóc là chuyện bình thường, không nhất thiết là đồ Nga hay Mĩ. Bây giờ có phi công Mĩ nào dám ngồi lên cái đống F4, F5 cũ rích của họ không ???
    - Bài tập bay có thể khó quá ~~> phi công không kịp phản ứng.
    - Phàm đã là quân nhân thì ai cũng phải có tinh thần thép chứ không phải do đồ Nga hay đồ Mĩ. Nói như thế bị ném đá là đúng rồi còn thắc mắc gì.
    Được theki22 sửa chữa / chuyển vào 15:06 ngày 10/06/2009
  8. nobita1102

    nobita1102 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2008
    Bài viết:
    5.394
    Đã được thích:
    655
    Đã định ko nói rồi mà mấy con @ cứ nhảy vào, dù có lên cột điện thì lần này em cũng quyết bẩn người, cùng lắm là tốn gói Omo giặt áo.
    Ngay từ đầu cái tên topic đã có vấn đề rồi, rơi máy bay thì rơi máy bay, mọi người đang thương tiếc cho dc phi công, lôi cái " có vấn đề gì với hàng Ngố " vào làm cái xxx gì.
    Các ông thích ý kiến với hàng của nc nào thì vào topic của nc ấy mà chọc ngoáy, việc xxx gì mà mọi người đang buồn lại cứ phải chọc vào. Có cả 1 topic về Su 22 đấy, vào đê, vào mà tranh luận với bác Rusfan với bác Trâu đê, xem đủ trình ko.
    Em đề nghị cái topic này có thể gộp với bên GDQP hoặc để riêng nhưng chỉ để đưa thông tin hoặc chia buồn, tất cả những " vấn đề " với " ý kiến đóng góp để xây dựng không quân VN " xin post vào các topic khác ( ko thiếu đâu ).
    Em xin hết.
    To : Mod thương tình thì để bài này cho em nửa ngày để cho mấy con @ kia nó đọc, xong thì xóa đi, em cũng chả muốn mấy từ ngữ kia làm bẩn cái topic này.
    được maseo sửa chữa / chuyển vào 10:48 ngày 11/06/2009
  9. mrs2mschip

    mrs2mschip Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/01/2009
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    2
    Thôi các bác ạ, tuỳ chỗ mà cãi nhau thôi.
    Ai có câu trả lời xác đáng cho câu hỏi của em ở trên kô?
    -1 là anh phi công kô muốn đâm nhà dân bay ra đc đến ruộng thì kô kịp
    -Nhưng người dân nói thấy có dù bung ra. Cứu hộ đến thì xác định anh phi công vẫn kẹt trong máy bay. Em băn khoan kô biết ghế phóng có trục trặc gì kô. Nếu đúng thì đau lòng quá.
    -hay là thực hiện bài bay khó, thấp và xoán ốc, anh phi công chưa có kinh nhiệm bị mất lái.
  10. maseo

    maseo GDQP - KTQSNN Moderator

    Tham gia ngày:
    22/12/2004
    Bài viết:
    3.125
    Đã được thích:
    320
    2 bác anticccp và nhoccongsan có 1 tuần ngừng post bài tại box này cho hạ hoả, lý do: lạc đề sang bôi bác các bộ phận cơ thể, cụ thể là não của nhau.
    Chức năng PM vẫn của các bác vẫn hoạt động bình thường, đề nghị 2 bác dùng nó mà chiến nhau tiếp nếu muốn, đừng bắt thiên hạ phải đọc.
    Nay kính!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này