1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Su-22 rơi ở thanh hoá- có vấn đề gì với hàng Ngố không nhỉ

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi xuanhuy310, 09/06/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Nakata

    Nakata Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/04/2001
    Bài viết:
    1.030
    Đã được thích:
    1
    Chán các bố quá, cứ ngồi phán. Hộp đen chưa tìm được, mà tìm được còn phải nghiên cứu phân tích may ra mới biết được. Máy bay nổ thành mảnh vụn thế này chưa chắc hộp đen đã an toàn.
    Máy bay quá hạn 10 năm thì khác gì quan tài bay đâu, nếu vì bài bay khó thì có lẽ nên cấm bay những bài tập khó đối với loại máy bay cũ như thế này.
  2. berkut

    berkut Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2008
    Bài viết:
    1.144
    Đã được thích:
    0
    Nghiêm, nghiêng mình, ngả mũ, chào.
    Thật đáng tiếc......
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    thật đau lòng trước mất mát của quân đội Việt Nam nói chung và quân chủng không quân nói riêng. Đào tạo 1 phi công thuần thục như thế tốn biết bao công sức và chi phí, anh đã ra đi khi luyện tập để bảo vệ chủ quyền đất nước.
    Thành kính trước linh hồn của anh
  4. VINASAT01

    VINASAT01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/07/2008
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Xin thắp một nén nhanh, kính cẩn nghiêng minh trước vong linh người anh hùng của dân tộc Việt Nam, người con thân yêu của Thủ Đô Hà Nội, mong anh thanh thản ra đi, sự nghiệp bảo vể Tổ Quốc của anh chúng tôi sẽ tiếp tục

    Quay lại chuyện nhảy hay không nhảy, đáy là truyền thông của KQVN, tuy họ ko tự buộc mình vào ghế lái như phi công Triều Tiên, cũng ko tự coi mình là một Kamikeze như phi công Nhật nhưng khi máy bay gặp nan( bị bắn rơi hay bị truc trăc kĩ thuật) thi ko bao h họ nhảy ngay, mà bao h họ cũng cố gắng lái máy bay ra khỏi vùng đông dân cư, chỉ khi nào chắc chắn ko còn gây nguy hiểm cho người đươi đất nữa họ mới bỏ máy bay nhảy dù( chú ko như phi công Mĩ, cứ gặp sự cố ko diểu khiển nổi là nhảy luôn ko cần quân tâm máy báy rơi vào đâu cũng chẳng cần xin lệnh chỉ huy) vì thể đôi khi họ ko kịp nhảy ra hoạc có nhẳy ra thì cũng ko kịp bung dù
  5. SaoDoLienXo

    SaoDoLienXo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2007
    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    1
    Dạ nếu nhảy ở vùng đông dân cư sẽ thiệt hại rất lớn về người và tài sản nên bắt buộc phải đưa máy bay khỏi khu đông dân cư nếu không sẽ bị kỉ luật rất nặng. Còn trưyền thống là khi máy bay hỏng cố đưa máy bay về đến sân bay chứ không nhảy ngay.
  6. a_muggle

    a_muggle Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2004
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Phi công: Anh Trần Thanh Nghị - SN 1976. Quê: Hải Dương. Đang là biên đội trưởng Su22. Chúc anh an nghỉ!
  7. HienTM

    HienTM Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    09/02/2007
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    1
    Dạ nếu nhảy ở vùng đông dân cư sẽ thiệt hại rất lớn về người và tài sản nên bắt buộc phải đưa máy bay khỏi khu đông dân cư nếu không sẽ bị kỉ luật rất nặng. Còn trưyền thống là khi máy bay hỏng cố đưa máy bay về đến sân bay chứ không nhảy ngay.
    [[/quote]
    Tôi không nghĩ có vấn đề kỷ luật nặng hay nhẹ khi 1 người buộc phải nhảy dù khi tính mạng bị đe doạ cả. Tôi chỉ cho rằng, bản chất người lính Việt Nam là như thế !
  8. fikdevil

    fikdevil Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/06/2007
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Em thấy các bác bảo anh phi công này trẻ, con kinh nghiệm.
    Anh ấy đã là biên đội trưởng, là đại úy . và có tới 500 giờ bay.
    Chỉ có thể nói là do máy bay quá cũ, cần đầu tư mới thôi.
  9. haclua

    haclua Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/07/2006
    Bài viết:
    1.244
    Đã được thích:
    1
    500 giờ bay cũng đâu phải là nhiều bác , còn phi đội trưởng thì cũng chưa phải là chức vụ gì to lớn lắm . Nói chung không thể đổ lỗi cho máy bay được . Còn tại sao thì đang chờ điều tra làm rõ !!!
  10. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    So với các nước thì số giờ bay như vậy là quá thấp, nhưng so với mặt bằng chung của phi công quân sự Việt Nam thế là khá lắm rồi. Bình quân hàng năm phi công chiến đấu của ta được bay khoảng 40 giờ thôi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này