1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sự cố của nước cam Splash_Giải quyết quá hay!

Chủ đề trong 'PR' bởi casanovalhn, 11/12/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. casanovalhn

    casanovalhn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/09/2006
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Đâu có ai muốn sản phẩm của mình xảy ra sự cố. Cái hay là giải quyết sự cố một cách êm xuôi, giảm nhẹ hậu quả đến mức có thể được. Theo quan điểm của casa thì cách giải quyết của Coca trong trường hợp này đã là cách tốt nhất có thể làm được. Bây giờ, người ta đã giải quyết xong, ngồi nhìn lại thì thấy đơn giản như thế, chứ nếu giao cho casa giải quyết ngay từ đầu thì chưa chắc casa nghĩ ra cách gì.
  2. a4cva

    a4cva Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/11/2002
    Bài viết:
    1.859
    Đã được thích:
    8
    Công nhận cách giải quyết này là hay nhất.
  3. nambuna2

    nambuna2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2004
    Bài viết:
    1.535
    Đã được thích:
    0
    Theo ngu ý của tôi:
    - Coke chắc sẽ chả dại gì tự gây ra vụ scandal làm gì. Người tiêu dùng Việt Nam thì các bác biết rồi.
    - Vậy, vụ việc sẽ đi theo hướng là: Có vật lạ trong chai Splash. Và có 2 hướng xảy ra:
    + Nhân viên cố ý: Như vậy lại càng làm cho người tiêu dùng sợ hãi, vì thế thì thằng nào nó bỏ .cocain vào thì sao? Và sau khi sự việc diễn ra, Coke chắc chắn sẽ không đưa tình huống đi theo hướng này.
    + Chỉ có 1 con đường duy nhất: Sự cố vật lạ có trong chai Splash chỉ là ngẫu nhiên. Và, thú vị làm sao đó ko phải là chất có hại. Và... việc không có hại đã đủ làm cho Bộ y tế hài lòng, rivals mừng hụt. Còn hậu sự kiện, Coke chua thêm vào, gọi vật lạ đó là vỏ cam thì chả có ảnh hưởng gì tới hòa bình thế giới.
    * Còn sự thật: đó có phải là vỏ cam thật hay không? Điều đó chỉ có người bên trong Coke biết mà thôi. Cứ nhìn vào chu trình làm ra nước Splash là ra ngay thôi.
    Còn tôi, tôi hình như chưa sài nước Splash bao giờ.
    Còn thị phần của dòng nước cam đóng chai. Nếu chỉ đánh giá cảm quan thì khó đưa ra được con số cụ thể và chính xác.
  4. ppqq

    ppqq Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/12/2006
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Sự cố của Coca-cola về Splash là con voi, con voi bao gồm thân, vòi, là chân, là đuôi, là xxx thứ. Cứ mỗi chú nhà ta ở đây sẽ là một thầy bói, ông nào sờ thấy gì nói đó. ha ha ha, box PR có dzậy thôi sao?
  5. star_seeker

    star_seeker Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/11/2006
    Bài viết:
    2.668
    Đã được thích:
    0
    Thế anh này không phải thầy bói thì giải thích cho mọi người xem nào.
  6. adam_apec

    adam_apec Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/10/2006
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    em chỉ dám vào box đọc và tham khảo thôi chưa dám tham gia vì trình còn kem.mạnh dạn post một bài các bác đừng mắng mà tội nghiệp em. Em thấy có nhiều ý kiến về vấn đề này. Vậy Nếu bác là PR của công ty đó bác sẽ làm gì ? hoặc bác nhận đinh sao ? Thể hiện cho đàn em này học hỏi cái nhờ !!! (đừng mắng tội nghiệp em)

    Được adam_apec sửa chữa / chuyển vào 01:06 ngày 15/12/2006
  7. nambuna2

    nambuna2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2004
    Bài viết:
    1.535
    Đã được thích:
    0
    Bác này đang PR cho bài viết này. Nhàm quá.
    Thích thì dùng hẳn nick hay dùng ý. Đăng ký nick mới để chọc a e thì tôi cho rằng bạn nên làm 1 việc có ý nghĩa hơn đi.
  8. ppqq

    ppqq Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/12/2006
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Các bác muốn em làm thầy bói luôn há? hỏng dám đâu, em chả dại. Bói ra tiền ra bạc thì bói chứ bói để thiên hạ bảo mình nông cạn thì em đây xin kiếu.
    Hic, nhưng mà thỉnh thoảng các bác cho em bói với, lâu lâu ngứa miệng bói vài câu đôi khi cũng vui - nhỉ?.
  9. adam_apec

    adam_apec Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/10/2006
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    mấy ông này đúng là bệnh nghề nghiệp, nản chẳng buồn theoo dõi topic nữa.
  10. huyentranglover

    huyentranglover Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/10/2004
    Bài viết:
    601
    Đã được thích:
    0
    Bác đừng khen người ta vội, vụ này chưa giải quyết xong đâu.
    Khách hàng đang đòi kiện lên Văn phòng tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng phía Nam kia kìa.
    Link: http://vnexpress.net/Vietnam/Kinh-doanh/2006/12/3B9F183D/

Chia sẻ trang này