1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

sự cố mạng thế này, theo lý thì các nhà cung cấp có phải xin lỗi hoặc bồi thuờng khách hàng ko các b

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi candle_light, 28/12/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. mr_bafana

    mr_bafana Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/02/2006
    Bài viết:
    1.500
    Đã được thích:
    1
    enm chưa thấy thư đâu cả
  2. leha2000

    leha2000 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/12/2000
    Bài viết:
    2.572
    Đã được thích:
    0
    Họ gửi email hay air-mail thế bác
  3. chcy

    chcy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/07/2005
    Bài viết:
    482
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng chả thấy cái thư nào
  4. TulipMan

    TulipMan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/02/2003
    Bài viết:
    1.766
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn có số lg khách hàng = FPT
    Bạn đền bù 1 khách hàng bao nhiêu tiền , dự kiến số tiền fải trả của bạn
  5. candle_light

    candle_light Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/02/2005
    Bài viết:
    1.696
    Đã được thích:
    0
    như VNN
    miễn phí trong vòng 1 ngày khả thi chưa ạ?
    có tiếng lại có miếng - chả lỗ là mấy<vẫn lãi thì đúng hơn>
    như em 1 mình dùng giá trần 275K 1 tháng ,đứt mạng 1 tuần mà giá cứ 275K nộp đủ thì kể ra cũng cú thật
    có đầu óc kinh doanh 1 tý thì okie thật, nhưng đúng là độc quyền thì chịu,mày ko dùng của tao thi fmày chết đói việc gì tao phải à ơi mày Thuợng đế kiểu này thì...........
  6. autumnmoon86

    autumnmoon86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2003
    Bài viết:
    1.475
    Đã được thích:
    0
    Đúng rồi, như VNN có lần mạng lỗi 5 tiếng thế là đc đền bù 2 ngày down xả láng, sướng thế Nhưng lần này do thiên tai thì chắc ko đc.Còn FPT và Viettel chỉ khuyến mại để nhử khách mới, khách đang dùng chả đc rì. Như thế mới thấy, VNN mang tiếng nhà nước độc quyền nhưng đôi khi cũng dễ thương phết
  7. ntcbk

    ntcbk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/05/2006
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    0
    Lỗi của họ là gì vậy ?
    Các nhà cung cấp khác chả xin lỗi gì cả ! Thế là sao nhỉ ?
  8. TulipMan

    TulipMan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/02/2003
    Bài viết:
    1.766
    Đã được thích:
    0
    Bạn hay gọi cơm hộp từ 1 hàng cơm bụi quen thuộc (tháng nào bạn cũng gọi đi ). Đùng 1 cái có mấy thằng mắc dịch đào đg khắp nơi nên hàng cơm không thể mua được rau, cá, thịt & cũng không thể đem cơm phục vụ đến chỗ bạn.
    Bạn bắt hàng cơm xin lỗi , OK đồng ý , nhưng bạn lại còn đòi họ đền bù thiệt hại cho bạn vì bạn bị đói, có ổn không nhỉ
    ( tớ cũng chỉ là ng ăn cơm hộp thôi, không fải hàng cơm nhưng bạn nên có cái nhìn hợp lý 1 chút). Nói rộng hơn, bạn cứ nhìn bất kỳ 1 sổ bảo hành của 1 sản phẩm bất kỳ , thường có câu:
    không bảo hành trong các trường hợp thiên tai bất khả kháng blah blah
    Thân,
  9. SiriusBlack299

    SiriusBlack299 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/03/2006
    Bài viết:
    1.307
    Đã được thích:
    0
    Troài cái này là chuyện ngoài ý muốn mà ... các nc cũng bị đâu fải chỉ VN.
  10. libra_10

    libra_10 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2006
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Em cũng đang dùng của VNN đây, đc cái cũng coi trọng khách hàng.

Chia sẻ trang này