1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

sự cố mạng thế này, theo lý thì các nhà cung cấp có phải xin lỗi hoặc bồi thuờng khách hàng ko các b

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi candle_light, 28/12/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. aliaha

    aliaha Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/12/2003
    Bài viết:
    2.130
    Đã được thích:
    0
    Chế độ đãi ngộ đối với khách hàng của mấy hãng internet ở VNntn nhỉ . Hãng nào là tốt nhất ? nhờ mọi người giải đáp hộ . cảm ơn !
  2. candle_light

    candle_light Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/02/2005
    Bài viết:
    1.696
    Đã được thích:
    0
    so sánh quá kkhập khiễng
    tầm nhìn hạn chế
    thứ nhất
    nếu em làm kinh doanh
    xin lỗi khách hàng dù họ sai chỉ là 1 trong những chiến dịch quảng cáo thuơng hiệu của em thôi
    thứ 2
    cơm bụi em ko nộp cả tháng, nếu nộp cả tháng 1 lúc thì chắc em bụp nó thật vì tội em đói
    em có thể nhẩy sang hàng khác chén đuợc
    còn em ko thể kiếm 1 cái dây dày 100 M câu từ hàng net rồi trả nó 100-->150K để dùng vài ngày

Chia sẻ trang này