1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sử dụng dịch vụ đề nghị gọi lại của Viettel hoàn toàn miễn phí

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi Phuongannnguyen, 30/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Phuongannnguyen

    Phuongannnguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/05/2016
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Sử dụng dịch vụ đề nghị gọi lại của Viettel hoàn toàn miễn phí. Khi dùng điện thoại di động, nhiều khi bạn gặp phải những tình huống khó xử, khó giải quyết mà không biết phải xử lý thế nào. Những lúc như vậy hoặc là quý khách hàng phải hỏi người quen hoặc là gọi muốn hỏi tổng đài, nhưng nếu người quen chưa có cách , điện thoại thì hết tiền thì làm sao chủ thuê bao có thể muốn hỏi được. Chính vì vậy
    bạn mới cần có được những thông tin hết sức quan trọng này nhé khách hàng . Để dùng dịch vụ đề nghị gọi lại viettel có thể làm như sau: Soạn tin sau đó chuyển tới tổng đài 9119

    Ví dụ: chủ thuê bao tên thuỷ có số điện thoại 0958888666, khách hàng muốn sđt 0966668888 gọi lại cho bạn , soạn: “0966668888 thuy” gửi tới 9119.

    Hoặc quý khách hàng có thể bỏ tên chủ thuê bao ra khỏi nội dung tin nhắn. Như tình huống trên chỉ cần soạn tin nhắn “0966668888” gửi tới 9119.

    bạn có bao giờ thắc về thuê bao của mình được đăng ký thông tin của ai , có đúng các thông tin của mình hay không. Đề phòng những trường hợp khi làm lại sim số, hoặc đánh mất không có khả năng làm lại được vì quý khách hàng không phải chủ nắm giữ đăng ký. Hãy kiểm tra thông tin sim viettel luôn khách hàng nhé, không hề mất nhiều thời gian đâu chủ thuê bao nhé, chỉ vài giây soạn nội dung TTTB gửi 1414 (tin nhắn hoàn toàn miễn phí) đợi một lát tổng đài 1414 xử lý và nhận về thông tin. Nếu thông tin trả về trùng khớp với những thông tin của quý khách hàng thì tốt rồi nhưng nếu không chính xác bạn nên đi đăng ký sim chính chủ, chứng minh được sim số là của mình. Chúc quý khách hàng thành công

    Xử lý sao khi sim số chủ thuê bao còn tiền mà không thể gửi được tin nhắn, chắc chắn sẽ làm cho khách hàng rất khó chịu rồi. Trong trường hợp này rất có lẽ máy chủ thuê bao đã gặp vấn đề từ trung tâm tin nhắn. Lúc này chủ thuê bao cần tới tong dai tin nhan viettel. Bạn cần đổi lại số trung tâm tin nhắn để chuyển tổng đài tin nhắn sang một tổng đài khác ít người sử dụng hơn. Để làm được bạn thực hiện Cài đặt tin nhắn (Message Setting) trên điện thoại, tìm Trung tâm tin nhắn Viettel (Sending profile) và sửa lại số Trung tâm tin nhắn Viettel (Message Centre Number) bây giờ , mã trung tâm tin nhắn Viettel có khoảng 8 mã. Đó là: +84980200030, +84980200031 , +84980200032 ,+84980200033, +84980200034, +84980200037. Còn thắc mắc về những vấn đề hay gặp khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng khách hàng có thể truy cập bảng tin của chúng tôi trên simsodepviettel.com, nơi cung cấp các sim so dep viettel cũng như sim số đẹp của các nhà mạng khác như Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile...hy vọng đã cung cấp cho bạn được những thông tin thưc sự có ích

Chia sẻ trang này