1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI ZALO ĐỂ KINH DOANH

Chủ đề trong 'Khoa học công nghệ và môi trường' bởi tkbui0616, 29/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tkbui0616

    tkbui0616 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/06/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Khi phương tiện truyền thông xã hội đầu tiên được ra đời, tôi nghĩ ba điều: đây là một sự lãng phí thời gian, tôi không có thời gian cho nó và khách hàng của tôi không có ở đây. Tôi đã nghĩ sai về nó, phương tiện xã hội là rất quan trọng để doanh nghiệp của bạn. Tất cả họ đều có thể phát triển nhận thức thương hiệu của bạn và lợi nhuận của bạn.


    Chỉ ba năm trước, tôi đã không biết gì về những công cụ này. Hiện nay, công ty OMS chúng tôi đã phục vụ và làm hài lòng hàng trăng khách hàng khi kết nối với họ qua mạng xã hội ,có hơn 2 triệu lượt xem trên YouTube, tích lũy 32.000 tín đồ Facebook và hơn 25.000 người theo hoạt động trên ZALO .Cũng giống như bạn, tôi bắt đầu với có người theo dõi và một niềm tin rất hạn chế trong những nền tảng này.



    Hiện hình thức đang được ưa chuộng hiện nay là dịch vụ quảng cáo zalo (http://oms.vn/quang-cao-zalo/) . Zalo là kênh truyền thông chính thức của doanh nghiệp trên Zalo giúp tiếp cận, tương tác với khách hàng mục tiêu nhằm quảng sản phẩm, dịch vụ và tăng hiệu quả kinh doanh.Với những tính năng thông minh như:


    1 Đăng tải thông tin nhanh chóng về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện,... của doanh nghiệp đến khách hàng mục tiêu


    2 Gởi tin nhắn trực tiếp/ tự động với khách hàng bằng nhiều hình thức thu hút


    3 Kiểm tra hiệu quả truyền thông bằng hệ thống đo lường đầy đủ, chính xác


    4 Truy cập trên cả PC và Mobile giúp việc quản lý trang linh hoạt, dễ dàng



    Vậy làm thế nào để tiếp cận 45 triệu khách hàng đang sử dung zalo hiện nay, chỉ cần làm theo 4 bước đơn giản?



    1/BIẾT ĐỐI TƯỢNG CỦA BẠN


    Những người tham gia các trang web mạng xã hội để xã hội, cụ thể là trên tài khoản zalo. Họ không muốn bị ném bom với quảng cáo. Quảng cáo thuộc trên các tạp chí và không phải trên phương tiện truyền thông xã hội. Bạn nên xử lý các tài khoản truyền thông xã hội của bạn như bạn làm danh sách gửi thư của bạn. Hãy là cá nhân, có thể hấp dẫn và là con người. Luôn luôn nhớ để trả lời ý kiến của khách hàng.


    2/CUNG CẤP CHO HỌ NHỮNG GÌ HỌ MUỐN


    Bạn hiểu khách hàng tiềm năng của bạn là ai nhưng họ không biết về bạn. Tại sao họ phải đến với bạn? Hãy trung thực thể hiện thông tin với nội dung của bạn. Hãy là đáng tin cậy, được tin cậy và không yêu cầu bất cứ điều gì trong trở lại. Chẳng bao lâu khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tìm thấy bạn.


    3/TRỞ THÀNH người đi trước


    Bạn nên có một blog được tích hợp trên trang web của bạn. Bạn nên giải quyết vấn đề hiện tại mà khách hàng của bạn đang phải đối mặt, cập nhật về doanh nghiệp của bạn tin tức hàng ngày. Bạn nên chia sẻ những bài viết trên phương tiện truyền thông xã hội.Bằng cách đó bạn sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng và tăng cường các mối quan hệ hiện có.


    4/ĐO LƯỜNG THÀNH CÔNG CỦA BẠN


    Có rất nhiều công cụ miễn phí để giám sát sự tham gia phương tiện truyền thông xã hội của bạn, nhưng họ không nói cho bạn nếu mọi người click vào đường link đến trang web của bạn. Dịch vụ quảng cáo cốc cốc là một công cụ tuyệt vời khách hàng tìm hiểu thông tin của bạn trên thị trường người Việt. Khi sử dụng dịch vụ cốc cốc để quảng cáo những website hay page sản phẩm dịch vụ của bạn ,bạn có thể xem có bao nhiêu người đã truy cập trang web của bạn ,thông qua các tính năng thông minh đã được tích hợp sẵn trên đó. Tìm hiểu rõ hơn về khách hàng đang tìm kiếm thông tin gì về sản phẩm dịch vụ của bạn. Bằng cách này, bạn có thể làm việc để làm phương tiện truyền thông xã hội của bạn là một chiến thắng.


    CUỐI CÙNG


    Nghiên cứu cho thấy 85% doanh nghiệp tạo ra các dẫn trên phương tiện truyền thông xã hội zalo. Hiệu quả sử dụng phương tiện truyền thông xã hội này và doanh nghiệp của bạn sẽ thấy sự gia tăng nhận thức về thương hiệu. Thực hiện theo các bước ở trên và đẩy doanh nghiệp của bạn bằng cách thu hút thêm nhiều khách hàng và tăng cường các mối quan hệ kinh doanh hiện có.


    NGUỒN: (http://oms.vn/?p=739&preview=true&preview_id=739&preview_nonce=e84a67dbae&post_format=standard)

Chia sẻ trang này