Sự im lặng của bầy cừu Đường phố về chiều. Đèn xanh. Đoàn xe ùn ùn chen chúc vọt lên. Chưa qua hết ngã tư, bỗng vang lên vài tiếng lốp cốp khô khốc. Mấy chiếc xe gắn máy loạng quạng một tí rồi tăng tốc chạy tới. Những chiếc khác ép sang hai bên, tránh ba xe dính đuôi nhau ngay giữa lộ. Đầu tiên là Kawasaki tím với hai cô gái, xe chết máy. Thứ hai là một Suzuki đỏ, hai thanh niên chở nhau, đã va hơi mạnh vào sau chiếc xe tím. Cuối cùng là một chiếc xe đạp, bánh trước đã quệt phải cẳng chân cậu ngồi sau trên xe đỏ, một ông già chưa hết hoảng hốt vừa nhảy khỏi yên xe loạng quạng. Cậu thanh niên nhìn lướt ống quần, nhanh nhẹn xuống xe, tiến thẳng lại ông già. Tay cậu giơ cao, bàn tay xòe ra. Đù mẹ thằng già đui, mày đi vậy hả? Cậu hét to, tát thẳng vào mặt ông già. Chát! Cái mũ trắng bay xuống mặt đường, mái đầu bạc chao chúi trên đôi vai loạng choạng gầy gò của ông già nghèo. Đèn đỏ. Đèn bên kia xanh. Rùng rùng xe cộ vọt lên, tiếng động cơ ầm ì, gầm gừ như một bầy quái vật, tránh ông già đứng lặng im. Ông đứng lặng im nhìn theo cậu thanh niên đã bỏ đi rồi ngồi lên xe đạp của mình. Ông lặng im như mọi người cũng im lặng. Tất cả cùng im lặng đi đường của mình.
Bạn đã chán ngấy với những bài học trên lớp? bạn quá mỏi mắt khi phải đọc hàng trăm trang ebook? -> Giải pháp đơn giản nhất là E-learning. Với những bài học sinh động được minh họa bằng các hình ảnh mô phỏng, giọng thuyết minh hấp dẫn khiến cho người tham gia tiếp nhận kiến thức tự nhiên như hơi thở và cực kì thoải mái. Sau khi hoàn thành khóa học các bạn có thể làm bài kiểm tra rất thú vị: Để tìm hiểu thêm các bạn có thể xem tại đây: http://www.gkcorp.com.vn/help/ Danh sách các khóa học (sau khi đăng kí miễn phí là bạn có thể học được) Đăng kí tại đây: http://gkcorp.com.vn/modules.php?name=Info&mid=77&part=free_course Phương pháp đánh giá khách hàng tiềm năng (Phiên bản 2) 15 bí quyết làm chủ các cuộc điện thoại chào hàng (Phiên bản thứ hai) (tiếng Việt) Nghệ thuật đàm phán dành cho những người bán hàng chuyên nghiệp (Phiên bản thứ hai) (tiếng Việt) Bí quyết trở thành một nhà quản lý giỏi (Phiên bản thứ hai) (tiếng Việt) Nghệ thuật phỏng vấn ứng viên (Phiên bản 2) (tiếng Việt) Ghi nhận và khen thưởng thành tích làm việc của nhân viên (Phiên bản 2) (tiếng Việt) Phương pháp thiết lập mục tiêu cho nhân viên (Phiên bản 2) (tiếng Việt) Kỹ năng lãnh đạo nhóm hiệu quả (Phiên bản 2) (tiếng Việt) Kỹ năng điều hành các cuộc họp hiệu quả (Phiên bản 2) (tiếng Việt) Effective Business Writing (Includes Simulation) Customer Service Skills (Includes Simulation) Microsoft Project 2003: Creating and Modifying a Project Plan Microsoft Project 2003: Working with an Implemented Project Plan Effective Business Writing (Includes Simulation) Customer Service Skills (Includes Simulation) Cisco CCNA 1.2 Interconnecting Cisco Network Devices (ICND) Microsoft® Office Excel 2003: Level 1 Microsoft® Office Excel 2003: Level 2 Microsoft® Office Excel 2003: Level 3 Microsoft® Office Word 2003: Level 1 Microsoft® Office Word 2003: Level 2 Microsoft® Office Word 2003: Level 3 Security Awareness (Second E***ion) (Part 1): Protecting Information and Counteracting Social Engineering Security Awareness (Second E***ion) (Part 2): Maintaining Computer and File Security Security Awareness (Second E***ion) (Part 3): Promoting Email Security and Proper Responses to Security Incidents ...