1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sự mệnh của dư án Cocobay Đà Nẵng

Chủ đề trong 'Quảng Trị' bởi ngoclanxinhdepx93, 02/12/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ngoclanxinhdepx93

    ngoclanxinhdepx93 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/11/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Empire Group là Tập đoàn có bề dày gần 25 năm hoạt động chuyên nghiệp trên các lĩnh vực đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính, đầu tư dịch vụ vui chơi tiêu khiển cùng với các đối tác chiến lược trong và ngoài nước như BIDV, SHB, Empire Capital, T&T Group, THM Group, GCC Capital Hongkong, Magnum Asia, GBI Group, LLC., Insignia, WATG, Accademia Italia, Shing Design, Atelier, Takagi,…

    Dưới sự dẫn dắt của hàng ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong định hướng phát triển hàng ngũ nhân viên, các chuyên gia xuất sắc và những đối tác chiến lược trong nước cũng như quốc tế. Empire Group đã và đang khai triển các siêu dự án như Du lịch Văn hóa Lịch sử Hồ Tây, Công viên nước Hồ Tây, Tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng Khu Du lịch Sinh thái Hồ Xuân Khanh, Khu Resort Nghỉ dưỡng năm sao Naman Retreat, Khu Biệt thự Nghỉ dưỡng Siêu Sang Naman Residences, Tổ Hợp Du Lịch – tiêu khiển – Nghỉ Dưỡng Cocobay,…

    sứ mạng và cũng là đích dài hạn của Empire Group là phát triển vững bền để trở nên một Tập đoàn mang tầm vóc quốc tế trong công cuộc:
    • Xây dựng và phát triển những thành thị mới đồng bộ, đương đại, cao cấp và thân thiện với môi trường;
    • Phát triển thành công mô hình tổ hợp tiêu khiển nghỉ dưỡng tại các Thành phố du lịch Việt Nam như Nha Trang, Phú Quốc, Sapa, Đà Lạt… với các tiêu chí: văn minh, sạch đẹp, lịch sự, kết đoàn, phát huy các giá trị ý thức, thuần phong, mỹ tục tốt đẹp;
    • Gia tăng lượng khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam, gia tăng thời gian tạm cư và tỉ lệ quay lại Việt Nam của họ;
    • Tạo nên cuộc cách mạng "Văn hóa Du lịch" cho người Việt để mọi người dân Việt Nam đều có thể tiếp cận với Du lịch chất lượng cao với ngân sách hợp lý, đồng thời sắp đặt được 500.000 tuần du lịch cho các gia đình Việt Nam trong những năm tới;




    toàn bộ những thế mạnh mà Tập đoàn Empire đã có được trong những năm qua chính là nền tảng giúp tập đoàn Empire có thể vững bước trong thời đoạn chuyển mình sắp đến với hàng loạt những dự án đã và đang hình thành, hoàn thiện để góp phần đưa Việt Nam vào bản đồ Du lịch thế giới.

Chia sẻ trang này