1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sự ổn định của dự án Vinpearl Phú Quốc

Chủ đề trong 'Hưng Yên' bởi huyenthuatj, 10/09/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. huyenthuatj

    huyenthuatj Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/12/2015
    Bài viết:
    754
    Đã được thích:
    0
    Việc các doanh nghiệp dồn về phát triển dự án cao cấp ở khu Tây càng khẳng định tham vọng hình thành một Hồng Kông thu nhỏ tại khu vực này. Trước đó Hoàng Anh Sài Gòn cũng liên kết với nhiều doanh nghiệp phát triển thành công hàng loạt dự án trọng điểm ở khu Tây như Hưng Ngân Garden (quận 12), Tanbuilding Sơn Kỳ, IDICO Tân Phú, Âu Cơ Tower (Tân Phú). Không chỉ HASR mà nhiều ông lớn khác cũng lựa chọn phát triển dự án nhà ở tại đây như Công ty Địa ốc Hưng Thịnh triển khai dự án căn hộ Melody Residences, Công ty CP Thuận Sơn đầu tư vào dự án The Southern Dragon (trước kia có tên là Oriential Plaza), ngoài ra còn hàng loạt dự án trung cấp khác như Chung cư An Bình, Topaz Garden hay Trung Đông Palza…

    Giá nhà đất sẽ biến động

    Giới đầu tư đang hứng thú rõ rệt với nhà đất khu Tây thể hiện qua lượng giao dịch tăng nhanh chóng tại các dự án mở bán trong khu vực thời gian gần đây. Các dự án tiêu biểu như Lucky Palace, Botanica, Hưng Ngân Garden, Melody Residences… đều nhanh chóng ‘cháy’ hàng khi mở bán. Giao dịch tăng kéo theo giá bán cũng bị điều chỉnh. Biệt thự biển vinpearl phu quoc 3 là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đồng bộ cao cấp của TĐ Vingroup.

    Khảo sát của Batdongsan.com.vn tại một số dự án đang mở bán thuộc khu vực quận Tân Phú, Bình Tân, quận 8, quận 12 cho thấy, giá bán đã thay đổi rất nhiều so với thời điểm năm 2014. Cụ thể, một số dự án căn hộ tại khu vực Lũy Bán Bích, Lê Trọng Tấn, Âu Cơ, Bàu Cát mở bán trong năm nay giá sơ cấp đã tăng thêm từ 10 - 15% so với giá bán các dự án cùng khu vực thời điểm 2014. Giá bán thứ cấp tăng ít nhất 20 -25%. Các dự án trên tuyến đường Lê Quang Kim, An Dương Vương, Tạ Quang Bửu, Phạm Hùng, Võ Văn Kiệt (quận 8) giá cũng dội lên ít nhất 10% so với năm 2014. Hiện tại giá đất tại các tuyến đường chính của Q.8 đang được giao dịch với mức khá cao. Theo một số môi giới tại khu vực này, nhìn chung giá nhà đất khu vực Q.8 từ đầu năm tới nay không tăng nhiều, nhưng số lượng giao dịch lại tăng khá mạnh. Thời gian tới có thể giá bán và cả giao dịch vẫn sẽ tiếp tục biến động.


    Không chỉ các dự án tăng giá bán, giá nhà phố, nhà lẻ tại các khu vực service apartment for rent này cũng đang tăng theo nhu cầu mua. Nếu năm 2014, trung bình một căn nhà lẻ khoảng 60 - 80m2 tại khu Bàu Cát, Đồng Đen (Tân Phú) tầm 1,5 - 2,2 tỷ/căn thì hiện tại đã tăng lên thành 2 – 3,3 tỷ/căn. Một số căn 44m2 gần đường lớn giá bán tăng từ 1,7 tỷ/căn lên 2,4 -2,7 tỷ/căn. Tại một số tuyến đường của quận 8 như An Dương Vương, Phạm Hùng, giá nhà tăng trung bình từ 2,2 tỷ/căn lên đến 2,7 – 3 tỷ/căn. Các quận Bình Tân, quận 12 nhà bán lẻ cũng tăng thêm 5 -10% so với thời điểm đầu năm.


    Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, việc các ông lớn đẩy mạnh phát triển về phía Tây sẽ giúp nơi đây sớm trở thành “điểm nóng” phát triển bất động sản của thành phố. Nhờ lợi thế hạ tầng, giao thương kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm và các tỉnh, thành phía Nam cộng thêm đặc điểm nhiều sông rạch, không khí trong lành, các dự án bất động sản ở khu vực này sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhà đầu tư. Một khi các dự án cao cấp thành hình cùng với các tiện ích dịch vụ đi kèm sẽ càng làm chất lượng sống nơi đây gia tăng, sức hút của nhà đất khu Tây sẽ ngày càng mạnh mẽ.

    Jamona Apartment: Hấp dẫn từ không gian sống đến tiềm năng đầu tư

    Ngày 1.11, Sacomreal đã chính thức tung ra thị trường 200 căn hộ cao cấp cuối cùng thuộc dự án Jamona Apartment tại trung tâm Q.7


    Trước đó, ngay trong lễ khai trương nhà mẫu vào cuối tháng 3, Jamona Apartment đã “gây bão” tại khu Nam thành phố khi thu hút hơn 1.000 khách hàng tham quan với hơn 800 căn hộ được giao dịch trong vòng 2 tháng. Đây được coi là một kỷ lục bán hàng của phân khúc căn hộ này tại TP.HCM.

    Vậy điều gì đã tạo lên sức hấp dẫn khó cưỡng của dự án với khách hàng?

    Vị trí vàng - Yếu tố chiến lược tạo nên giá trị của dự án

Chia sẻ trang này