1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sự thật về môn phái Thất sơn thần quyền ! [chu?? đê?? có số ngươ??i đọc cao, được mod lylh giới

Chủ đề trong 'Võ thuật' bởi sonata_buon, 13/09/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. battambattu

    battambattu Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/11/2003
    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    1

    Chào bác TSTQ,
    Cảm ơn Bác đã trả lời em. Bác cho em hỏi thêm vài câu nữa nhé:
    1. Người tập TSTQ đến mức nào thì được coi là thành công?
    (Tức là có thể dạy người khác, khai mở các quyền năng cho người khác)
    Sự thành công đó là tự nhiên hay phải có sự xin phép và được công nhận?
    2. Phương pháp chữa bệnh bằng hương của TSTQ rất giống phương pháp "cứu" của Đông Y. Vậy có thể thay thế hương bằng thứ khác được không (ví dụ: lá ngải)
    3. Những dị vật mà người tập TSTQ ăn phải (thuỷ tinh, đai..) có được thải loại tự nhiên không?
    Không khí trong chủ đề này có vẻ đã bị loãng và lạc hướng. Nếu Bác có thời gian mời Bác sang thăm box mới thành lập và ủng hộ bài vở:
    Yoga - Khí công - Nhân điện:
    http://ttvnol.com/Yoga.ttvn
  2. battambattu

    battambattu Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/11/2003
    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    1

    Chào bác TSTQ,
    Cảm ơn Bác đã trả lời em. Bác cho em hỏi thêm vài câu nữa nhé:
    1. Người tập TSTQ đến mức nào thì được coi là thành công?
    (Tức là có thể dạy người khác, khai mở các quyền năng cho người khác)
    Sự thành công đó là tự nhiên hay phải có sự xin phép và được công nhận?
    2. Phương pháp chữa bệnh bằng hương của TSTQ rất giống phương pháp "cứu" của Đông Y. Vậy có thể thay thế hương bằng thứ khác được không (ví dụ: lá ngải)
    3. Những dị vật mà người tập TSTQ ăn phải (thuỷ tinh, đai..) có được thải loại tự nhiên không?
    Không khí trong chủ đề này có vẻ đã bị loãng và lạc hướng. Nếu Bác có thời gian mời Bác sang thăm box mới thành lập và ủng hộ bài vở:
    Yoga - Khí công - Nhân điện:
    http://ttvnol.com/Yoga.ttvn
  3. trung_si

    trung_si Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/06/2003
    Bài viết:
    665
    Đã được thích:
    0
    Tôi cũng đã một lần được một người biết Thất Sơn Thần quyền chữa cho khỏi ngộ độc thức ăn bằng cách đốt hương khấn bái cái gì đó ở góc nhà rồi thổi vào bụng tôi, sau đó dốt một tờ giấy gì đấy pha với nước lọc, bảo uống. Uống xong hết đau ngay. Giờ tôi muốn học môn này ở hà nội, bác nào có thể chỉ cho tôi được không?
    Rất cảm ơn !
  4. trung_si

    trung_si Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/06/2003
    Bài viết:
    665
    Đã được thích:
    0
    Tôi cũng đã một lần được một người biết Thất Sơn Thần quyền chữa cho khỏi ngộ độc thức ăn bằng cách đốt hương khấn bái cái gì đó ở góc nhà rồi thổi vào bụng tôi, sau đó dốt một tờ giấy gì đấy pha với nước lọc, bảo uống. Uống xong hết đau ngay. Giờ tôi muốn học môn này ở hà nội, bác nào có thể chỉ cho tôi được không?
    Rất cảm ơn !
  5. BachHoi

    BachHoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2004
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Xin chào tất cả các bạn!
    Tôi tuy không luyện Thần quyền nhưng do có thiện duyên nên tôi được tiếp xúc với nhiều vị Đại Huynh của Thần Quyền. Họ là những người rất đáng kính và có trình độ tiến hóa về tâm linh đáng khâm phục.
    Qua họ tôi được biết rằng, khi xưa tâm tánh con người còn thuần hậu, các vị Thầy tu chứng khi dạy đạo cho học trò thường dạy quyền thuật và thần thông trước. Mục đích của việc này là giúp cho người học trò có phương tiện để hộ thân và độ đời cho đến ngày tu chứng. Vì cơ thể là điều kiện cần thiết để tu tập. Nếu cơ thể của học trò bị tổn thương hay hủy hoại trước khi chứng đắc thì công lao của người Thầy cũng bị đổ sông đổ bể.
    Như vậy mục đích học võ của người tu khác hẳn với người thường. Người tu học võ là vạn bất đắc dĩ, vì muốn giữ thân đến ngày đạt quả vị nên phải học "nghệ". Rõ ràng là họ không muốn tốn nhiều thời gian vào việc luyện võ.
    Để đáp ứng các nhu cầu trên vị Thầy tu chứng có một con đường tắt là nối tâm thức của học trò mình với tâm thức của những vị Thầy đi trước, những người đã luyện thành công các môn võ thuật và thần thông. Khi người học trò này giao tiếp được với các vị Thầy đã hóa độ ở mức độ nào đó liền có được các khả năng này (ví như máy tính của bạn nối mạng Internet thì tự nhiên có một kho thông tin khổng lồ mà bạn có thể sử dụng được, không cần bạn phải có một ổ cứng hàng trăm GByte hoặc là một con P4 gì đấy trong trường hợp bạn không được kết nối)
    Tuy nhiên là Thầy thánh thiện thì họ chỉ có thể giúp cho học trò hộ thân hoặc hành đạo giúp đời mà thôi. Họ không thể làm khác được đâu. Tôi cũng thấy có nhiều môn sinh của Thần quyền bắt ấn, niệm chú để thỉnh chư vị Thánh, Thần, Tiên, Phật về hộ thân cho mình để đi thử thách với người khác (nhằm chứng minh mình là được trên hộ ) Thậm chí lại còn đi đánh nhau nữa chứ. Thế mà khi về lại chỉ cúng cho chư vị nải chuối. Làm thế có khác nào coi chư vị là "đâm thuê, chém mướn" hay người làm công của mình
    Những người báng bổ như thế mà không bị thất bại hay bị phạt thì mới là điều lạ. Bạn rủ ông Thánh đi đánh nhau mà không bị phạt thì ông đấy hẳn không phải là Thánh.
    Đấy chỉ là quan điểm của các vị Huynh mà tôi quen biết, kể ra để góp vui cùng các bạn. Nếu có gì sơ suất xin lượng thứ cho.
  6. BachHoi

    BachHoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2004
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Xin chào tất cả các bạn!
    Tôi tuy không luyện Thần quyền nhưng do có thiện duyên nên tôi được tiếp xúc với nhiều vị Đại Huynh của Thần Quyền. Họ là những người rất đáng kính và có trình độ tiến hóa về tâm linh đáng khâm phục.
    Qua họ tôi được biết rằng, khi xưa tâm tánh con người còn thuần hậu, các vị Thầy tu chứng khi dạy đạo cho học trò thường dạy quyền thuật và thần thông trước. Mục đích của việc này là giúp cho người học trò có phương tiện để hộ thân và độ đời cho đến ngày tu chứng. Vì cơ thể là điều kiện cần thiết để tu tập. Nếu cơ thể của học trò bị tổn thương hay hủy hoại trước khi chứng đắc thì công lao của người Thầy cũng bị đổ sông đổ bể.
    Như vậy mục đích học võ của người tu khác hẳn với người thường. Người tu học võ là vạn bất đắc dĩ, vì muốn giữ thân đến ngày đạt quả vị nên phải học "nghệ". Rõ ràng là họ không muốn tốn nhiều thời gian vào việc luyện võ.
    Để đáp ứng các nhu cầu trên vị Thầy tu chứng có một con đường tắt là nối tâm thức của học trò mình với tâm thức của những vị Thầy đi trước, những người đã luyện thành công các môn võ thuật và thần thông. Khi người học trò này giao tiếp được với các vị Thầy đã hóa độ ở mức độ nào đó liền có được các khả năng này (ví như máy tính của bạn nối mạng Internet thì tự nhiên có một kho thông tin khổng lồ mà bạn có thể sử dụng được, không cần bạn phải có một ổ cứng hàng trăm GByte hoặc là một con P4 gì đấy trong trường hợp bạn không được kết nối)
    Tuy nhiên là Thầy thánh thiện thì họ chỉ có thể giúp cho học trò hộ thân hoặc hành đạo giúp đời mà thôi. Họ không thể làm khác được đâu. Tôi cũng thấy có nhiều môn sinh của Thần quyền bắt ấn, niệm chú để thỉnh chư vị Thánh, Thần, Tiên, Phật về hộ thân cho mình để đi thử thách với người khác (nhằm chứng minh mình là được trên hộ ) Thậm chí lại còn đi đánh nhau nữa chứ. Thế mà khi về lại chỉ cúng cho chư vị nải chuối. Làm thế có khác nào coi chư vị là "đâm thuê, chém mướn" hay người làm công của mình
    Những người báng bổ như thế mà không bị thất bại hay bị phạt thì mới là điều lạ. Bạn rủ ông Thánh đi đánh nhau mà không bị phạt thì ông đấy hẳn không phải là Thánh.
    Đấy chỉ là quan điểm của các vị Huynh mà tôi quen biết, kể ra để góp vui cùng các bạn. Nếu có gì sơ suất xin lượng thứ cho.
  7. hung_suong_gio

    hung_suong_gio Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/11/2004
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Chào tất cả mọi người
    Tôi cũng là 1 người đã từng đi lên Hoà Bình để tìm thầy học TSTQ, theo lời giới thiệu của một người bạn Mường. Ông thầy này tên là Bùi Minh Thư , 27 tuổi ( nhưng nghe kể thì đã học thần quyền từ khi lên 3 tuổi ở bên Trung Quốc). Thật tiếc là khi lên đến nơi thì thầy đã bận đi chữa bệnh cho 1 người bà con ( chữa bệnh bằng khí công như mọi người đã nói trên diễn đàn)
    Từ đó tới nay tôi không còn dịp để lên đó nữa vì tôi là bộ đội, thời gian rất eo hẹp.
    Cũng thật không ngờ là hôm nay khi lên mạng mới biết là môn phái này cũng có rất nhiều người học như vậy, tôi mong sẽ được mọi người trong môn phái giới thiệu 1 địa chỉ để tôi có thể thực hiện được mong muốn là trở thành đệ tử của TSTQ (Tôi ở Hà Nội).
    Nhân dịp năm mới, chúc mọi người trong diễn đàn an khang thịnh vượng , gia đình hạnh phúc.
  8. hung_suong_gio

    hung_suong_gio Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/11/2004
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Chào tất cả mọi người
    Tôi cũng là 1 người đã từng đi lên Hoà Bình để tìm thầy học TSTQ, theo lời giới thiệu của một người bạn Mường. Ông thầy này tên là Bùi Minh Thư , 27 tuổi ( nhưng nghe kể thì đã học thần quyền từ khi lên 3 tuổi ở bên Trung Quốc). Thật tiếc là khi lên đến nơi thì thầy đã bận đi chữa bệnh cho 1 người bà con ( chữa bệnh bằng khí công như mọi người đã nói trên diễn đàn)
    Từ đó tới nay tôi không còn dịp để lên đó nữa vì tôi là bộ đội, thời gian rất eo hẹp.
    Cũng thật không ngờ là hôm nay khi lên mạng mới biết là môn phái này cũng có rất nhiều người học như vậy, tôi mong sẽ được mọi người trong môn phái giới thiệu 1 địa chỉ để tôi có thể thực hiện được mong muốn là trở thành đệ tử của TSTQ (Tôi ở Hà Nội).
    Nhân dịp năm mới, chúc mọi người trong diễn đàn an khang thịnh vượng , gia đình hạnh phúc.
  9. daiviet999

    daiviet999 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/10/2002
    Bài viết:
    1.850
    Đã được thích:
    1
    Có lẽ TSTQ giống mấy cái này :
    ( Trích cuốn Vu thuật thần bí nhà xuất bản văn hoá thông tin , tác giả Dieu Chu Huy , người dịch Gs Lê Huy Tiêu , Gs Đỗ Đức Sâm , Dương Thu Ái )
    Trong sử liệu của phong trào Nghĩa hoà đoàn có không ít những ghi chép như thế này: Người biểu diễn Nghĩa hoà thần quyền qua việc đốt hương, nuốt bùa, niệm chú, thỉnh thần , sau khi thánh nhập, toàn thân liên tiếp chao đảo đám đao đập thương (2) . Lại căn cứ vào sử liệu của Đại đao hội và Hồng thương hội hai hội này cũng có tục " thánh nhập đấm đao, đạp thương". Phép đấm đao đập thương của Đại đao hội và Hồng thương hội chia ra là 2 giai đoạn. Giai đoạn thứ nhất là huấn luyện thời gian tịch hoá tiến hành ở trong hương đường do giáo sư dẫn dắt, các hội viên sau khi tắm gội sức miệng rồi vào hương đường đốt hương lễ bái, giáo sư niệm tụng phù trú trước, sau đó bắt các hội viên quỳ gục đầu ở trước ban thờ thần. Ngày thứ nhất phải quỳ trong thời gian đốt cháy nén hương dài 3 ngón tay. Ngày thứ hai phải quỳ thời gian đốt cháy nửa cây hương. Lấy đó mà suy, thời gian càng sâu thì quỳ càng lâu. Loại nghi thức này đại để phải chấp hành liên tục liền 49 ngày. qua sự truyền thụ những câu chú linh nghiệm, hơn thế, sau khi cho uống một đạo bùa giấy giống như một đạo ma pháp (1), mới có thể bước vào giai đoạn thứ hai, giai đoạn luyện tập võ thuật.
    Sự huấn luyện của giai đoạn 2, phổ biến nhất trước tiên là đấm gạch, sau đó đấm vào dao, cuối cùng là tránh được súng đạn. Giai đoạn này cần kiên trì liên tục từ 6 đến 7 tuần lễ, thông thường là tiến hành ở ngoài nhà, trên đồng ruộng. Trình tự nói chung là giữa bãi tập bày 1 chiếc bàn, những thành viên mới nhập hội đứng trước bàn, . Giáo sư rửa tay thắp hương quỳ xuống cầu nguyện thần linh phù hộ, sau đó đót một đạo bùa, bỏ tàn tro vào trong nước chia đều cho các thành viên uống. Các thành viên sau khi uống bùa, niệm chú, lễ bái thần linh rồi, quỳ xuống đất, giáo sư đặt lên đỉnh đầu mỗi người 1 viên gạch, sau đó dùng búa đập mạnh vào viên gạch để cho gạch vỡ nát ra mà không bị thương ....
    (1) phép uống bùa có 2 cách: một loại là uống khô, tức là đem một tờ giấy vàng vẽ bùa lên vò nát, ưỡn bụng nuốt một hơi. Một loại là uống nước đem bùa ngâm vào trong cốc độ nửa bát nước, dùng tay xé nát vụng thành bột, uống dễ dàng không tốn sức.
    (2) Sơn đông nghĩa hoá đoàn điều tra tự liệu tuyển biên trang 290
  10. daiviet999

    daiviet999 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/10/2002
    Bài viết:
    1.850
    Đã được thích:
    1
    Có lẽ TSTQ giống mấy cái này :
    ( Trích cuốn Vu thuật thần bí nhà xuất bản văn hoá thông tin , tác giả Dieu Chu Huy , người dịch Gs Lê Huy Tiêu , Gs Đỗ Đức Sâm , Dương Thu Ái )
    Trong sử liệu của phong trào Nghĩa hoà đoàn có không ít những ghi chép như thế này: Người biểu diễn Nghĩa hoà thần quyền qua việc đốt hương, nuốt bùa, niệm chú, thỉnh thần , sau khi thánh nhập, toàn thân liên tiếp chao đảo đám đao đập thương (2) . Lại căn cứ vào sử liệu của Đại đao hội và Hồng thương hội hai hội này cũng có tục " thánh nhập đấm đao, đạp thương". Phép đấm đao đập thương của Đại đao hội và Hồng thương hội chia ra là 2 giai đoạn. Giai đoạn thứ nhất là huấn luyện thời gian tịch hoá tiến hành ở trong hương đường do giáo sư dẫn dắt, các hội viên sau khi tắm gội sức miệng rồi vào hương đường đốt hương lễ bái, giáo sư niệm tụng phù trú trước, sau đó bắt các hội viên quỳ gục đầu ở trước ban thờ thần. Ngày thứ nhất phải quỳ trong thời gian đốt cháy nén hương dài 3 ngón tay. Ngày thứ hai phải quỳ thời gian đốt cháy nửa cây hương. Lấy đó mà suy, thời gian càng sâu thì quỳ càng lâu. Loại nghi thức này đại để phải chấp hành liên tục liền 49 ngày. qua sự truyền thụ những câu chú linh nghiệm, hơn thế, sau khi cho uống một đạo bùa giấy giống như một đạo ma pháp (1), mới có thể bước vào giai đoạn thứ hai, giai đoạn luyện tập võ thuật.
    Sự huấn luyện của giai đoạn 2, phổ biến nhất trước tiên là đấm gạch, sau đó đấm vào dao, cuối cùng là tránh được súng đạn. Giai đoạn này cần kiên trì liên tục từ 6 đến 7 tuần lễ, thông thường là tiến hành ở ngoài nhà, trên đồng ruộng. Trình tự nói chung là giữa bãi tập bày 1 chiếc bàn, những thành viên mới nhập hội đứng trước bàn, . Giáo sư rửa tay thắp hương quỳ xuống cầu nguyện thần linh phù hộ, sau đó đót một đạo bùa, bỏ tàn tro vào trong nước chia đều cho các thành viên uống. Các thành viên sau khi uống bùa, niệm chú, lễ bái thần linh rồi, quỳ xuống đất, giáo sư đặt lên đỉnh đầu mỗi người 1 viên gạch, sau đó dùng búa đập mạnh vào viên gạch để cho gạch vỡ nát ra mà không bị thương ....
    (1) phép uống bùa có 2 cách: một loại là uống khô, tức là đem một tờ giấy vàng vẽ bùa lên vò nát, ưỡn bụng nuốt một hơi. Một loại là uống nước đem bùa ngâm vào trong cốc độ nửa bát nước, dùng tay xé nát vụng thành bột, uống dễ dàng không tốn sức.
    (2) Sơn đông nghĩa hoá đoàn điều tra tự liệu tuyển biên trang 290

Chia sẻ trang này