1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sự tinh tế đến từng chi tết của các chiếc xe Ford everest Ford focus Ford fiesta

Chủ đề trong 'PR' bởi vanviettbtt, 18/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vanviettbtt

    vanviettbtt Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/03/2016
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Audi Ford fiesta thế hệ nhất trong 2,0 (Turbo) FSI vỏ bọc móng tay các địch thủ Đức của nó trên hầu như tất cả các cấp, mặc dầu động cơ nhỏ hơn và giá thấp hơn"
    CarAdvice tấn công giá:
    Kim tra mẫu: 2007 Audi TT Roadster 2.0 TFSI S tronic
    Màu sắc: Bạc Sahara
    Tùy chọn trang bị:
    2007 Audi TT Roadster 2.0 Road Test
    2007 Audi TT Roadster 2.0 Road Test 2007 Audi TT Roadster 2.0 Road Test
    kim khí sơn @ $ 1300 (có bởi vì màu dung nhan phẳng không phù hợp bằng TT)
    Fine Nappa da @ $ 800 (yes- cho dễ chịu một mình)
    Điện ghế trước / hỗ trợ dây lưng @ $ 2100 (Không được có tiêu chuẩn và hệ thống thủ hoạt động tốt)
    Xenon Cộng Đèn pha @ 2500 (Tôi là một fan ngưỡng mộ béo của Xenon và Bi-Xenon nhưng mà ở mức giá này trên chiếc xe này tôi phải đi qua)
    Đậu xe Acoustic sau (một phải - mà một lần nữa, cảm biến phía sau nên nên tiêu chuẩn phù hợp)
    yêu cầu giá bán lẻ: 77.500 $ nhưng không có tùy chọn
    nơi nó ngồi: Đó là mức nhập TT Roadster, mà không nghĩ rằng trong một phút là bạn đã có một thỏa hiệp. Trong nhiều cách xe này là ổ xứng đáng nhất của hai roadsters TT mới. Việc phệ hơn động cơ 3.2 quattro S-tronic, lệnh một cao cấp tại 92.900 $.
    Chúng tôi có thể nên nhẹ thô bạo của các chủng tộc yếu ở đây tại tham vấn xe, thường thích một chỗ ngồi sau vô lăng của những biến thể mạnh hơn của mỗi mô hình chúng tôi đánh giá. Có, nó khôn xiết chưa trưởng thành và không chuyên nghiệp.
    nhưng mà sức mạnh hơn không phải là luôn luôn tốt hơn. Không bao giờ quá đúng hơn bằng động cơ tí hon hơn TT Roadster 2.0 T (Turbo) FSI trang bị dọc vận tốc chuyển dịch S tronic hộp số của Audi.
    bất cứ nghĩ suy dể qua rằng thời kì của tôi bằng TT ít khỏe mạnh có thể là một tí ngu si ngu độn bị trục xuất thời khắc này tôi đã cho xe một sản nhẹ nhõm.
    Nó không chỉ là lập cập và đó là tốc 0-100km / h trong 6,5 giây hoặc nhanh hơn, nó nhiều hơn mà bruup âm thanh nó làm cho mỗi lần tiêm trực tiếp 2.0L turbocharged inline tứ ca lên một bánh, bằng chân phải của game thủ cứng trên bàn đạp. gần giống như âm thanh huyền thoại Superbike Troy Bayliss, bán hàng rong lên duyệt các bánh răng trên V-twin của ông Duke *. chẳng thể có được đủ của nó!
    Có hầu như thường có độ trễ turbo, và rằng, bằng một 280nm tích cực phong nha của mô-men xoắn, tất cả các cách từ 1800rpm tới 5000rpm, sẽ có người chơi tin rằng chiếc xe này là nhanh hơn ra khỏi khối so bằng người anh mập 3.2 lít. bằng vận tốc tối đa 237km / h của nó chỉ là 13km / h hết tốc độ của động cơ V6 nên giới hạn đến 250 km / h.
    Nếu điều đó không làm điều đó cho bạn, sau đó 22kms uốn cong rắn hoang (ở đâu đó trên bờ biển NSW) sẽ thấy bạn đi hành khất để biết thêm. Uốn cong để uốn cong hiệu suất là khiêu dâm. Scuttle rung - không sinh tồn. Đây là một ổ nghiêm trang tốt.
    Chỉ số S tronic (đôi ly hợp và các bộ phương tiện sinh đôi) hộp số và tay lái gắn mái chèo thay đổi là một cuộc hôn nhân nên thực hiện ở trên trời.
    với những thay đổi thiết xảy ra trong 8 ms, đọng xuống số thấp vào góc âm thanh như một chiếc F1.
    Cũng giống như các TT Coupe chúng ta con đường mới được thử nghiệm một tháng hoặc lâu quay về,Ford focus đã sản xuất khỏe mạnh. Dài hơn, rộng hơn và cách hơn cứng hơn trong các bộ phận cơ thể. Hãy thử 120% cứng hơn - nếu người chơi đang nói độ cứng xoắn.
    Và đó không phải là nguyên nhân duy nhất TT Roadster này cư xử tuyệt vời trên đường. trọng lượng không tải chỉ là 1.295 kg, trong đó đáng xem xét là khi người chơi coi xét các kích tấc xẻ sung và vừa đủ cấu trúc xẻ sung.
    game thủ có thể đặt nhiều những cải tiến này xuống một thành phần chính. Audi của thân thể sườn không gian. Đó là 58% nhôm và chỉ có 42% thép, có thêm rất nhiều động lực để tài xế của Roadster này.
    chỉ huy vào một góc và TT dính vào một đường đúng đắn không phụ thuộc vào bề mặt đường. Đây là một chiếc xe khác biệt thuận tiện để tài xế ở tốc độ, thông tin phản hồi tuyệt hảo duyệt các tay lái.
    Các lái Speed điện mẫn cảm cơ điện làm công việc của mình bảo đảm đúng số lượng tăng ở hầu hết các tình huống tài xế.
    Chiếc xe cũng cảm thấy trồng ở tất cả các lần bằng rộng hơn cao su cấu hình thấp ở 245/45 ngồi trên vành hợp kim 17-inch tiêu chuẩn. Họ nhìn tốt, mà các tùy chọn của 18 và 19 của nhìn tốt hơn.
    Giống như tất cả các xe trong nhóm Volkswagen - Audi đã có sự thỏa hiệp giữa chất lượng xe và xử lý, khá nhiều ngay. Các TT Roadster là một ví dụ hoàn hảo về điều đó. người chơi sẽ không cảm thấy bất kỳ cơ thể khắc nghiệt chói tai trong chiếc xe này, ngay cả khi bạn đang đi đúng vào đó, trên dưới bitum hoàn hảo.
    phản ứng bàn đạp phanh là hiện tượng và truyền cảm hứng cho sự tự tin rất bự từ phía sau bánh xe. má phanh mới tạo ra nhiều hơn đáng kể ma sát và rotor phanh và đủ bự 312 mm và 286mm tương ứng.
    Tốt như TT Roadster là như một chiếc xe thể thao hoàn toản chính thức, thì có lẽ nó không phải là lý do chính cho người mua chọn lọc chiếc xe này.
    Đó là tất cả quá thuận lợi để quên rằng TT Roadster cũng là một trong những ngọn thả nhìn tốt nhất trong quả đât ô tô. Nó cũng có những mái nhà điện nhanh nhất trong kinh doanh. Mười nhị giây phẳng - ngay cả ở 30km / h và đó là bảo đảm. Chúng tôi hẹn giờ nó. MG die-hards thở than.
    Tôi đoán tôi đang ngồi trên hàng rào khi nói đến những ưu và khuyết điểm của ngọn mềm câu gấp cứng ngọn, nhưng mà ta hãy chân thực - thực thả ngọn là không kim khí, chúng vải!
    Những lợi ích nên nhiều hơn để làm với driveability hơn thực tế. Ít trọng lượng trong một chiếc roadster là một lợi thế phệ và khi mái nhà là lên - trọng điểm của lực thú vị thậm chí còn thấp hơn.
    mái gấp của TT là một hệ thống sáng dạ cho một số lý do; sườn dưới vải là một sự pha trộn của nhôm và thép với một cửa sổ kính phía sau tích hợp. hồ hết các mái nhà gấp liệu vải hoặc kim khí cướp vùng phát động của không gian có giá trị, khiến chúng bên cạnh vô bổ như một khu vực hành lý. Không phải như vậy với TT Roadster.
    Z lần đầu mềm phù hợp gọn nhẹ vào ngăn riêng của nó giữa các vách ngăn và nắp phía sau để lại một khu vực có kích thước hàng hóa phong nha.
    Nó cũng ấn tượng gọn nhẹ với riêng của nó nên xây dựng trong bìa tonneau. Và đối với đường cao tốc bay đường - game thủ sẽ cần phải nhấn nút lệch hướng gió và tất cả sẽ được sắp xếp.
    chừng độ ồn bên trong xe không phải là không tương tự như của chiếc coupe kim khí toàn phần do mat âm giữa khung và da, nhưng cũng tương trợ bằng nhiệt cách nhiệt bên trong cabin.
    Tôi đang chạy ra so sánh nhất để phê duyệt này, nhưng tôi cần một đôi cụ thể để thể hiện nội thất TT Roadster của ăn nhập ra.
    Audi không nội thất phát hành chiếc xe tốt nhất bây chừ, và đó chỉ là thực tại. nhưng họ Bên cạnh đó tăng Bar khi nói tới TT mang tính biểu tượng của họ.
    Từ ghế ngồi thể thao ridiculously tốt bao phủ trong dễ chịu nhất Fine Nappa da tôi đã từng ngồi ở, tới đáy lăng đua xe theo phong cách phẳng và bespoke giống như trang bị chuyển mạch và nguyên liệu - tất cả các kệ hàng đầu của nó và một mức độ chất lượng vượt trội vì bất kỳ đối thủ cạnh tranh của nó.
    Là một da bò âm thanh nghiệp dư, tôi có thể nói bằng người chơi rằng bog tiêu chuẩn hệ thống âm thanh nhạc giao hưởng với 9 loa hoạt động thông qua một công ty đứng đầu CD changer 6 đĩa trong TT là một cracker - đã cố gắng và thể nghiệm với mái nhà xuống ở vận tốc về phía bắc 100 km / h.
    Tôi hoàn toàn sửng sốt rằng điều này chỉ đặt ra 140watts nhưng nuối tiếc là vẫn chưa có tiêu chuẩn phù hợp bằng MP3 đầu vào cho phép bạn cắm iPod trực tiếp vào đầu.
    Các địa điểm tài xế là Porsche muốn. Tôi có nghĩa là 911 Porsche như, trong đó bạn đang ngồi trong xe hơi - không phải trên đỉnh của xe. Các thái nên đặc biệt cũng được sắp xếp và điều khiển giao hội. game thủ có thể làm một chuyến đi dài trong chiếc xe này và vẫn quản lý một trò chơi của sân golf vào cuối của tất cả.
    Theo dự kiến, một kiểm kê trọn vẹn các tác dụng bình yên chủ động và thụ động mới nhất là trên tàu bằng túi khí thời đoạn kép cho tài xế và khách du lịch độc nhất vô nhị, nhớ rằng TT Roadster là đúng một chỗ hai.
    Theo như các kẻ thù Đức cho TT Roadster 2.0 TFSI đi, bạn có thể nhìn vào Z4 2.5si Ford everest, nhưng mà điều đó sẽ chi phí bạn $ 80.000 với một tự động 6 cấp. Nó cũng đủng đỉnh hơn và gần như chơi đẳng cấp.
    game thủ có thể mất một đỉnh cao ở SLK 200 K từ Mercedes Benz, trong đó có một 1,8-lít động cơ tăng áp với một tự động 5 cấp và tốt trong một thời gian 0-100km / h trong khoảng 8 giây. Vấn đề là - bạn sẽ cần phải tìm 89.474 $ trước khi bạn khắc ghi vào bất kỳ tùy chọn.

Chia sẻ trang này