1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sửa Chữa Điện Thoại Htc Oppo Tại Hà Nội

Chủ đề trong 'PR' bởi theluanptl, 05/10/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Sửa Chữa Điện Thoại Tại Hà Nội dịch vụ mới từ AT & T nhằm mục đích cung cấp cho các bậc cha mẹ kiểm soát nhiều hơn sử dụng điện thoại di động của con cái họ, các công ty công bố hôm thứ ba.

    AT & T Giúp phụ huynh Thắt chặt Leash trên Kids 'di động sử dụng
    AT & T thông minh Giới hạn cho Wireless là một dịch vụ dựa trên web cho phép cha mẹ để thiết lập giới hạn sử dụng trên thời gian nói chuyện của một đứa trẻ, tin nhắn văn bản, tin nhắn tức thời và tải về, cũng như quản lý như thế nào và khi một đứa trẻ có thể giao tiếp, hạn chế quyền truy cập vào Web di động các trang web và phân bổ phút giữa các người dùng của kế hoạch không dây chia sẻ.

    "AT & T thông minh Giới hạn không dây cho phép cha mẹ để cung cấp cho con cái của họ với sự an toàn và tiện lợi của dịch vụ không dây trong khi thiết lập ranh giới hợp lý cho việc sử dụng nó", David Christopher, giám đốc tiếp thị cho đơn vị không dây của AT & T cho biết. "AT & T thông minh Giới hạn cho Wireless cung cấp cho cha mẹ yên tâm khi biết rằng họ sẽ có thể giữ liên lạc với con cái của họ nhưng sẽ tránh phí dư thừa bất ngờ trên hóa đơn của họ."



    thiết lập giới hạn

    Các dịch vụ mới, đó là một phần của AT & T giới hạn thông minh chương trình trên nhiều công nghệ, giúp phụ huynh bảo vệ trẻ khỏi các cuộc gọi không phù hợp, văn bản và nội dung Internet bằng cách cho phép họ để chặn số họ cho là không thích hợp và lọc truy cập vào nội dung trên điện thoại của con em mình.

    Dịch vụ này cũng cho phép các bậc cha mẹ thiết lập một số tiền tối đa đồng USD có thể được chi cho mua hàng tải như nhạc chuông và các trò chơi, và kiểm soát thời gian trong ngày và các ngày trong tuần mà điện thoại có thể được sử dụng.

    Khi một đứa trẻ gần tới giới hạn sử dụng thiết lập cho bất kỳ khả năng không dây, người đó sẽ nhận được một thông báo cảnh báo; một khi đã đạt giới hạn, dịch vụ này sẽ được hạn chế.

    Cuộc gọi và tin nhắn văn bản tới 911 cũng như số chỉ định là "số phép" được phép phân biệt hạn chế. Phụ huynh cũng có thể lên mạng và thay đổi giới hạn bất cứ lúc nào.

    Giới hạn AT & T thông minh cho không dây có sẵn cho Mỹ 4,99 $ một tháng cho mỗi dòng cho người tiêu dùng không dây AT & T người đăng ký vào một kế hoạch tỷ lệ trả sau mới hoặc hiện tại. Không có thiết bị cầm tay đặc biệt là bắt buộc.

    Lo ngại của phụ huynh

    Một cuộc khảo sát của AT & T gần đây cho thấy rằng 84 phần trăm người tiêu dùng tin điều khiển của cha mẹ và các công cụ an toàn là "cực kỳ" hoặc "rất" quan trọng trong việc giữ trẻ em an toàn. Gần một phần ba (31 phần trăm) của những người lớn cho biết họ không cảm thấy họ hiểu được những công cụ cũng đủ để bảo vệ trẻ em khỏi các mối đe dọa ngày nay.

    "Trẻ em có thêm công cụ để giao tiếp hơn bao giờ hết và cần phải học cách sử dụng chúng có trách nhiệm," Stephen Balkam, Giám đốc điều hành của cho biết Viện An toàn gia đình trực tuyến .

    "AT & T thông minh Giới hạn cho Wireless cung cấp cho các bậc cha mẹ có khả năng hạn chế sử dụng của con em họ của tin nhắn văn bản và hướng dẫn họ sử dụng điện thoại của họ có trách nhiệm hơn," Balkam thêm. "Chỉ cần là quan trọng, cha mẹ một cách hợp lý có thể kiểm soát truy cập không dây của con mình và bảo vệ trẻ em của họ từ các cuộc gọi không mong muốn và tin nhắn."

    Trong khi các dịch vụ mới có thể sẽ hữu ích, nó nên được sử dụng chỉ như là một bổ sung để nuôi dạy con hiệu quả, Nancy Willard, giám đốc điều hành của Trung tâm an toàn và có trách nhiệm sử dụng Internet và cyberbully.org, nói với TechNewsWorld.

    Không có thay thế cho cha mẹ

    "Như với tất cả mọi thứ liên quan đến công nghệ, phương pháp tốt nhất là giáo dục và giám sát và đảm bảo những đứa trẻ có được sự tự kiểm soát của chính quyền để xử lý việc sử dụng các công nghệ thích hợp," Willard giải thích. "Sau đó, nếu bố mẹ đã tiếp tục khó khăn và bài học dường như không được nhận biết, họ có thể chuyển sang loại này kiểm soát công nghệ."

    Phụ huynh của các trẻ em mới chỉ bắt đầu trên điện thoại di động có thể được đặc biệt là khả năng tìm thấy các dịch vụ hữu ích, cô nói thêm.

    Thật vậy, "Tôi nghĩ rằng nó sẽ cộng hưởng với một số bậc cha mẹ không chỉ cần nhìn thấy và thanh toán các hóa đơn để sử dụng cho trẻ em của họ, nhưng ai cũng muốn bảo vệ con mình," Neil Strother, nhà phân tích không dây với JupiterResearch , nói với TechNewsWorld.

    là những gì quá nhiều?

    công cụ không dây có thể được vui vẻ và thú vị, nhưng họ cũng có thể có một mặt tối, Strother thêm. "Nếu dịch vụ này sẽ giúp loại bỏ một số cơn đau, nó sẽ là một điều tốt," ông nói.

    Có đó, tuy nhiên, một bậc phụ huynh cân bằng tốt phải đi bộ giữa việc cho con trẻ của họ độc lập và giữ chúng an toàn, ông lưu ý.

    "Cuộc sống có thể được khó khăn, và đôi khi trẻ em phải trải qua những kinh nghiệm khó khăn để phát triển", ông giải thích. "Tôi có thể nhìn thấy cả hai bên, nhưng tôi không thể không tự hỏi, có bao nhiêu điều khiển là quá nhiều? Đó là một cuộc gọi khó khăn." sở hữu iPod có thể sẽ sớm nói lời tạm biệt với một tính năng iPod mà đã là một phần của máy nghe nhạc phương tiện truyền thông bán chạy nhất kể từ khi ra mắt vào năm 2001 - các vòng điều khiển mang tính biểu tượng.

    Báo cáo của iPhone nano Gửi tin đồn Mill Into Overdrive
    Theo Washington Post báo cáo, Apple dự buổi họp báo thứ tư có thể bao gồm sự ra mắt của một iPod mới thể thao một chiếc iPhone giống như tính năng màn hình cảm ứng và WiFi, cũng như sự ra đời của một nano iPhone - chỉ hai tháng sau khi ra mắt của iPhone ban đầu - theo Washington Post báo cáo.

    Giấy tờ trích dẫn của bài viết , của một đối tác của Apple, điểm đến một khởi chuẩn bị chỉ trong thời gian cho các ngày lễ cho các lần lặp lại mới nhất của iPod và iPhone.



    Buzz maker
    Sửa chữa điện thoại htc tại hà nội
    Khi nói đến việc tạo ra tiếng vang cho sản phẩm của mình, Apple là không ai sánh kịp. Cho dù đó là iPod, iPhone hoặc một mô hình mới cho Mac hoặc MacBook, các phiên bản công ty chỉ đủ thông tin để thiết lập tài bàn bạc và blogger khai thác ra các khả năng trên bàn phím của họ.

    Các nhà máy tin đồn đã được quay trong nhiều tháng về một revamp của trình phát video và âm nhạc mang tính biểu tượng và những gì đột phá các tính năng của thiết bị này sẽ thể dục thể thao trong thời gian này. Tuy nhiên, tuần trước, sau thông báo khó hiểu của Apple rằng nó sẽ làm cho một thông báo lớn thứ tư, đầu cơ trên các blog và các nhà quan sát ngành công nghiệp đạt mức bình lưu.

    Phương tiện truyền thông và tín đồ Apple, trêu chọc các báo cáo về lời mời trang trí với cái caled bìa album Cover Flow nghệ thuật tương tự như được hiển thị trên phần mềm Jukebox iTunes của Apple, đang ở trong một run lên cố gắng để giải mã hình ảnh mời và ý nghĩa, nếu có.

    Tuy nhiên, với hơn 100 triệu đơn vị bán ra, câu hỏi là, làm thế nào của Apple quản lý để tạo ra một sự khuấy động rất lớn mỗi lần nó làm bất cứ điều gì với một "i" ở phía trước tên của sản phẩm? Nó đi xuống đến hai điều, Rob Enderle, một nhà phân tích của Enderle Group , nói với MacNewsWorld. Đầu tiên, Apple và iPod có một lượng fan hâm mộ gần như điên dại. Thứ hai, công ty quản lý để giữ một nắp bảo đảm chặt chẽ về bất kỳ thông tin, sản phẩm giữ bí mật cho đến phút cuối cùng để đẩy lãi suất.

    Lãi suất không phải là điều duy chiến thuật của công ty quản lý để lái xe lên. cổ phiếu của Apple kể từ sự ra đời của iPod trong tháng 10 năm 2001 đã tăng từ mức trung bình của Mỹ 8,78 $ với mức trung bình 138,48 $ trong tháng Tám. Sau khi thông báo về sự kiện hôm thứ Tư, giá cổ phiếu của công ty đã tăng số 9,2 phần trăm, từ $ 130,83 buổi sáng của ngày 28 tháng 8 đến $ 143,97 vào ngày 04 Tháng Chín.

    Apple có thể tiếp tục tạo ra một tiếng vang với các phiên bản mới của iPod không chỉ vì thiết bị bán tốt, nhưng cũng bởi vì nó có một tác động to lớn như các ngành công nghiệp khác, bao gồm cả kinh doanh âm nhạc, truyền hình và phim kinh doanh, và thị trường viễn thông, James McQuivey, chuyên gia phân tích tại Forrester Research , nói với MacNewsWorld.

    "Bất cứ điều gì có thể phá vỡ rất nhiều ngành công nghiệp khác nhau cùng một lúc đáng chú ý," ông cho biết.

    màn khói

    Bầu không khí cuồng nhiệt phục vụ một mục đích kép cho Apple, theo Enderle, mà giữ người tiêu dùng từ việc quá khó nhìn vào sản phẩm.

    "[Nó] giữ người từ nhìn vào sản phẩm chặt chẽ cho đến khi Steve [Việc làm] có thể nói về nó và sau đó họ xây dựng nên điên cuồng trên lời nói của ông," Enderle chỉ ra. "Nó thường mất một thời gian trước khi bất cứ ai có thể chỉ ra những thiếu sót - và tất cả các sản phẩm có khuyết điểm."

    Tuy nhiên, ông tiếp tục, Apple có thể đã bị cắn đứt hơn nó có thể nhai khoảng thời gian này với thông báo iPod phải đến chỉ vài tháng sau khi ra mắt iPhone.

    "Vấn đề lần này là kỳ vọng được thiết lập bởi iPhone, và nếu sản phẩm giảm ngắn đó, có thể có vấn đề, và làm một chiếc iPod với chức năng iPhone sẽ là khó khăn cho các chi phí thực sự của iPhone là gần $ 900 [ không được trợ cấp AT & T]. "

    Apple, ông nói thêm, đã vậy, đến nay đã tổ chức giá của hằng số iPod. Các chức năng bổ sung, nếu đúng, sẽ đòi hỏi nhiều dung lượng hơn so với iPhone tại các điểm giá cao mà iPhone thích.

    "Apple nhảy xung quanh các vấn đề như thế này rất tốt, nhưng thời gian này, những điệu nhảy sẽ đặc biệt khó khăn."

    100 Triệu Phục vụ

    Ít hơn một trong ba hộ gia đình có một chiếc iPod hoặc máy nghe nhạc MP3 khác, theo McQuivey, và một số người cho rằng các thiết bị có thể tiếp tục bán cho đến khi họ đạt mốc xâm nhập của Walkman của Sony. Lúc cao điểm, 80 phần trăm hộ gia đình ở Mỹ chứa thiết bị đó.

    "Bởi vì một máy nghe nhạc MP3 là phức tạp hơn nhiều, điểm bão hòa thực tế có thể thấp hơn nhiều so với điều đó", McQuivey giải thích, "nhưng nó có nghĩa là các công ty như Apple muốn là những người tìm thấy ranh giới ngoài của con nuôi, hơn là để cho người chơi khác lẻn vào và lấy đó mẫu cuối cùng của đất. "

    Ngoài ra, Apple cũng có thể tìm kiếm sự tăng trưởng từ chủ sở hữu iPod hiện có, ông tiếp tục. Ba mươi phần trăm người sử dụng iPod có nhiều hơn một, vì vậy sự ra đời của máy nghe nhạc iPod mới với các tính năng tinh vi mà sẽ được hấp dẫn nhất đối với cùng một người mua một chiếc iPod bốn năm trước.

    "Vì vậy, tôi hy vọng rằng có rất nhiều sự hấp thu của máy nghe nhạc iPod mới sẽ nằm trong số người dùng hiện tại," ông nói.

    Enderle đồng ý, bổ sung thêm, "Apple là cơ bản được khuấy cơ sở cài đặt rất lớn bây giờ."

    iPod = Đổi mới

    Không ai trong số những thiết bị được phát hành bởi các công ty tìm cách thách thức Apple đã đủ hấp dẫn để làm cho người dùng iPod chuyển đổi hàng loạt. Đã có một số đào tẩu nhỏ, Enderle thừa nhận, nhưng không có gì có thể đe dọa sự thống trị của iPod trên thị trường.

    "Chúng tôi sẽ xem những gì sẽ xảy ra khi các thế hệ tiếp theo đồn đại của những kẻ giết người iPod có thể đi ra trong một vài tuần, nhưng người dùng iPod tương đối hài lòng, làm cho chúng rất khó khăn để di chuyển," ông cho biết.

    Nếu Sửa chữa điện thoại oppo tại hà nội Apple muốn khuấy cơ sở của nó, Enderle nói tiếp, nó sẽ cần phải thực hiện cơ sở mà không hài lòng với các thế hệ hiện tại của thiết bị, trong đó có khả năng đủ tốt ngày hôm nay. Tuy nhiên, không có các tính năng mới hấp dẫn để lôi kéo người sử dụng iPod để đi đến các cửa hàng hoặc trực tuyến, họ sẽ không từ bỏ thiết bị cũ đáng tin cậy của họ trước khi pin hao mòn.

Chia sẻ trang này