1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sửa Chữa Điện Thoại samsung galaxy j7 prime Tại Hà Nội

Chủ đề trong 'PR' bởi theluanptl, 14/11/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Khi Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội của khoảng 750 $ triệu bán để Facebook đóng , có vẻ như các chương chia sẻ ảnh trong lịch sử ứng dụng di động đóng lại. Instagram đã dứt khoát thắng, trong khi nhiều phần khởi động như Mixed Media Labs Picplz 'và đường dẫn hoặc lình xình hoặc redid ứng dụng của họ hoàn toàn. Nhưng nếu bạn nhìn vào bảng xếp hạng hàng đầu hiện nay, có lẽ cuộc đua này là không nên kết thúc. Trong thực tế, có một vài ứng dụng chia sẻ hình ảnh trẻ đã lặng lẽ thổi lên trong một hay hai tháng trước.

    Không, những người này không nhất thiết về bộ lọc hoặc chia sẻ video (mặc dù có một Vintique ứng dụng mà là làm tốt ở # 2 Mỹ miễn phí bậc nhờ vào việc ứng dụng của Apple trong tuần).

    Có hai người khác đã có một sự hiện diện bền vững trên các bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí hàng đầu trong vài tuần qua. Cả hai Cinemagram và Snapchat có mất rất độc đáo về các thể loại nhiếp ảnh.

    Ghi Snapchat? Đó là những ứng dụng đó là hoàn toàn không cho ***ting (công ty thề dù hình ảnh tiếp thị tính dục của nó sang bên phải)! Nó là một ứng dụng nhắn tin di động để đảm bảo rằng người nhận chỉ nhìn thấy hình ảnh của bạn trong 10 giây trước khi họ biến mất khỏi sự tồn tại. Nó cảnh báo bạn nếu người nhận sẽ cố gắng để có một hình ảnh của bạn. Như một bảo vệ thêm, bạn thực sự phải giữ ngón tay của bạn trên màn hình để xem bất kỳ hình ảnh, mà ngăn cản bạn từ việc một ảnh chụp màn hình hoặc một hình ảnh của một bức tranh.


    Các ứng dụng đã đạt được một thứ hạng của # 20 trên bảng xếp hạng miễn phí tổng thể ở Mỹ, đang được theo đuổi bởi một số công ty VC và một nguồn với tầm nhìn vào dữ liệu cả hai công ty nói với chúng ta rằng Snapchat là nhìn thấy khoảng cùng một số ảnh được chia sẻ mỗi ngày như Instagram. Vâng, đó là âm thanh điên, xem xét rằng Instagram thấy ít nhất 5 triệu bức ảnh được tải lên mỗi ngày và đã có hơn 100 triệu người dùng hiện nay.

    Nhưng bạn phải xem xét rằng vì ảnh Snapchat của không kéo dài mãi mãi, nó làm giảm ức chế của con người và làm cho họ nhiều khả năng để có nhiều ảnh hơn họ sẽ khác. Nếu bức ảnh đó sẽ không được xung quanh cho tất cả (kỹ thuật số) vĩnh cửu, nó không quan trọng như thế nào risque hay vô lý nó, phải không?

    Mở thư mục AppData, mà có thể theo dõi các ứng dụng di động và có bao nhiêu người sử dụng Facebook họ có, bạn có thể xem các ứng dụng có một quỹ đạo tăng trưởng khỏe mạnh. Việc sử dụng hoạt động hàng ngày trông thấp với 40.000 DAU, nhưng đó là vì AppData không hiển thị userbase tổng Snapchat của. Đó là số lượng người dùng Snapchat người kết nối với Facebook mỗi ngày, mà sẽ xảy ra là một phần nhỏ trong tổng số cơ sở người dùng của ứng dụng. Điều quan trọng là bạn có thể thấy một xu hướng tốt lên trên đồ thị, không giống như con đường, mà là nhìn thấy một flatline trên AppData.



    đồng sáng lập Snapchat của Evan Spiegel và Bobby Murphy từ chối bình luận về chuyện này, nhưng chúng tôi nghi ngờ họ sẽ có một cái gì đó để nói về sớm, do backchatter chúng ta đang nghe. Snapchat đã tăng khoảng một nửa triệu đôla tài trợ hạt giống từ Lightspeed Venture Partners.


    Tạo ra với cinemagr.am
    Cinemagram là một nổi bật gần đây. Nó được xếp hạng # 10 trên bảng xếp hạng tự do ở Mỹ và là một lai giữa ảnh và chia sẻ video. Cinemagrams là những bức ảnh được sinh động một phần. GIF Về cơ bản, họ đang hoạt hình . Các ứng dụng đã được khoảng từ đầu tháng hai, nhưng nó không bắt đầu cất cánh cho đến cuối tháng hoặc lâu hơn.

    Temo Chalasani, một trong những người sáng tạo Cinemagram, cho biết rằng rất nhiều tinh chỉnh và tối ưu hóa đã giúp các ứng dụng trở nên nhanh hơn và dễ sử dụng hơn.

    Sửa Chữa Điện Thoại LG Tại Hà Nội nhật mới nhất của chúng tôi sửa chữa rất nhiều vấn đề quan trọng với video - tốc độ, sự khó khăn của việc chia sẻ và tham gia xung quanh tiêu dùng," ông nói. "Tôi nghĩ rằng đó là thực sự những gì đang lái xe về sự bùng nổ hiện nay." Thật vậy, đơn giản và dễ sử dụng là những gì đã giúp Instagram cất cánh nhanh chóng. Đồng sáng lập Kevin Systrom và Mike Krieger đã laser tập trung vào việc cắt giảm số lượng các bước cần thiết để gửi một bức ảnh xuống để ba hoặc ít hơn, và không buộc người dùng phải nhập vào dữ liệu bổ sung như địa điểm hoặc thẻ.

    Apple cũng đặc trưng Cinemagram trong phần mới và đáng chú ý của nó, nhưng vị trí đó gần đây đã kết thúc. Các ứng dụng vẫn quản lý để thanh trong top 10, tuy nhiên. Chalasani nói Cinemagram đã nhìn thấy 8.000 đến 10.000 lượt tải mỗi ngày, nhưng bây giờ đang ở trong "hàng chục ngàn." Ông nói thêm rằng các bản cập nhật gần đây và bản sửa lỗi đã đẩy sự tham gia của lõi tăng gấp hai lần. Tuy nhiên, anh không chia sẻ bất kỳ số liệu thống kê về việc sử dụng hoạt động hàng ngày hoặc hàng tháng tổng thể hoặc Cinemagrams chia sẻ mỗi ngày.

    Nhưng bạn có thể nhìn thấy trên AppData rằng có một đánh dấu lên đáng kể trong vài tuần qua . (Một lần nữa, một sự từ bỏ: các biểu đồ bên dưới không hiển thị tổng số sử dụng tổng thể là 350.000 MAU dường như thấp này chỉ là số lượng người dùng Cinemagram người kết nối với Facebook trong tháng này quán tưởng các hockey dính là những gì quan trọng...)

    những người dùng mới sẽ dính xung quanh? Chỉ có thời gian sẽ trả lời.



    Công ty hiện đang có một số tài trợ hạt giống từ Montreal Bất Ventures.

    Vì vậy, điều này dẫn đến câu hỏi: liệu có chỗ cho một thỏa thuận Instagram theo phong cách?

    Có lẽ không phải là một quy mô đáng chú ý trong thời gian trước mắt, như Instagram đóng đinh trường hợp sử dụng cơ bản của việc chia sẻ hình ảnh với bạn bè từ điện thoại. Plus, Snapchat và Cinemagram có trường hợp sử dụng rất khác nhau.

    Nhưng bạn không bao giờ có thể nói chưa bao giờ trong thể loại này. Khi Facebook tung ra hình ảnh trong tháng 10 năm 2005, quản lý của công ty giả định rằng thị trường đã gần như được giải quyết với các đối thủ như Flickr của Yahoo. sản phẩm hình ảnh của Facebook đã không có các tính năng cạnh tranh như in hoặc độ phân giải cao hình ảnh. Nhưng công ty bất ngờ phát hiện lực kéo có gắn thẻ và bây giờ hơn 300 triệu bức ảnh được tải lên mỗi ngày.

    Tương tự như vậy, Facebook đã không dự đoán rằng một ứng dụng chia sẻ ảnh nhỏ gọi là Instagram sẽ tiếp tục thu hút 100 triệu người dùng trong hai năm , đặt nền tảng cho một mạng xã hội cạnh tranh trên các thiết bị di động (vốn là gót chân Achilles của công ty). Facebook, Google và Yahoo đều tích cực tìm kiếm tại giao dịch trong không gian nhắn tin di động, vì vậy Snapchat là một mục tiêu rõ ràng.

    Hãy theo Sửa Chữa Điện Thoại LG Tại Hà Nội để xem nếu làn sóng thứ hai này của các ứng dụng chia sẻ ảnh di động vẫn còn hiệu quả.

Chia sẻ trang này