1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI sony ericsson w880i TẠI HÀ NỘI

Chủ đề trong 'PR' bởi bangmercedesvietnam, 11/10/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bangmercedesvietnam

    bangmercedesvietnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2016
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SONY TẠI HÀ NỘI các $ 4700000000 chơi game di động khổng lồ từ Nhật Bản đang cố gắng đột nhập vào thị trường phương Tây, chỉ cần mua một hãng phim Mỹ để thúc đẩy phát triển game của bên thứ nhất của nó.

    Công ty được mua lại ứng dụng Ant Studios cho một số tiền không được tiết lộ sau khi làm việc với công ty về trò chơi Android. App Ant được đồng sáng lập bởi Brian Frederick và Paul Pierre , một nghệ sĩ và một nhà thiết kế UX người đã làm phần việc tại Andreessen Horowitz hậu thuẫn TinyCo, Storm8, và EA. Tất cả các thành viên của đội bóng, trong đó có bốn người đồng sáng lập, đang tham gia GREE. Phiên bản iOS của trò chơi chính của công ty Dino Life đã được công bố trước đây chỉ ở Canada, đó là nơi kiểm tra phổ biến cho các nhà phát triển trò chơi trước khi họ khởi động cho một đối tượng rộng lớn hơn. Nó cung cấp cho họ cơ hội để tinh chỉnh và tối ưu hóa một trò chơi và xác định bất kỳ vấn đề sớm với giữ.

    GREE đã là một trong những người mua hám hơn trong ngành công nghiệp như của cuối năm, với các thỏa thuận $ 210,000,000 mua Funzio và một thỏa thuận $ 104,000,000 năm ngoái để mua OpenFeint mạng chơi game di động-xã hội . Acquirers khác như Zynga đã bị tác động mạnh bởi những gì các nhà đầu tư cảm nhận như là một thiếu tiềm năng phát triển trên nền tảng Facebook cộng với bụi phóng xạ từ các thỏa thuận $ 180,000,000 mua Vẽ cái gì đó-maker omgpop.

    GREE đã 12300000000 ¥ Nhật Bản (156 triệu $) trong lợi nhuận ròng trên ¥ 40100000000 (508.500.000 $) trong doanh thu trong quý vừa qua . Doanh thu đã tăng 90 phần trăm năm qua năm, nhưng họ đã thực sự xuống trên một cơ sở hàng quý sau khi chính phủ Nhật Bản bị nứt xuống trên một thợ máy chơi game hấp dẫn mà GREE dựa vào.

    Khi thị trường nhà của công ty trưởng thành, GREE đã nhìn vào các thị trường nước ngoài như Mỹ và châu Âu để thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai. Chiến lược của họ là thêm nhiều trận chiến thẻ và các trò chơi mô phỏng (như Dino Life), cùng với việc tối ưu hóa trò chơi hiện có doanh thu mỗi người dùng mỗi ngày.Apple đã quyết định từ bỏ hỗ trợ NFC với việc phát hành iPhone 5, nhưng điều đó không khiến các công ty thanh toán từ tiếp tục đầu tư trong không gian. MasterCard phát hành một bộ phát triển phần mềm cho công nghệ PayPass di động của mình với sự hỗ trợ cho Android và Blackberry OS 7 nền tảng. Bộ công cụ này sẽ cho phép các nhà khai thác di động và các nhà phát triển bên thứ ba khả năng tích hợp hỗ trợ cho các giải pháp thanh toán di động của mình "tap-and-go" không tiếp xúc vào điện thoại thông minh và các ứng dụng di động khác.

    SDK là có nghĩa là để tăng tốc độ thời gian để thị trường cho công nghệ thanh toán di động NFC dựa trên MasterCards bằng cách cung cấp một bộ công cụ cho các nhà phát triển có thể dễ dàng thả vào ứng dụng của họ, với giao diện sử dụng đầy đủ. MasterCard lưu ý rằng hiện nay có hơn 70 điện thoại thông minh đã được phê duyệt như là tương thích với PayPass, bao gồm Samsung Galaxy S3, HTC One X, Sony Xperia S và BlackBerry Bold 9900. Trong một đoạn video trình diễn ở đây , James Anderson, Nhóm trưởng, SVP Mobile phát triển sản phẩm tại MasterCard, gợi ý rằng các nền tảng di động khác có thể được hỗ trợ trong tương lai. Kể từ khi iPhone hỗ trợ được thực hiện cho, mà chỉ có lá Windows Phone hoặc các nền tảng Symbian của Nokia thậm chí còn đáng xem xét.

    Sửa chữa điện thoại samsung tại hà nội gồm các thư viện API mã, tài liệu API, một hướng dẫn phát triển, mẫu mã ứng dụng giao diện người dùng, một màu trắng-nhãn ứng dụng tham khảo giao diện người dùng, và một bộ kiểm tra sự tuân thủ trong bộ công cụ được. Điều này cho phép công nghệ PayPass được tích hợp vào một loạt các giao diện khác nhau, chẳng hạn như các ứng dụng điện thoại di động thanh toán, ứng dụng ngân hàng di động, hoặc ví di động. Cụ thể, tùy chọn màu trắng-ghi nhãn cho phép các ngân hàng để tạo ra các ứng dụng mang thương hiệu của riêng mình mà hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc chạy bằng MasterCard. Cùng với việc phát hành ngày hôm nay, MasterCard cũng đã thúc đẩy tiến trình chính của nó cho các ứng dụng và dịch vụ PayPass cho phép, công ty ghi nhận.

    PayPass được chấp nhận trên toàn thế giới, và MasterCard trích dẫn ước tính của Juniper Research rằng, vào năm 2014, sẽ có khoảng 300 triệu điện thoại được trang bị với công nghệ NFC. Gartner cũng đã bullishly dự báo 617.000.000.000 $ trong thanh toán di động vào năm 2016. Tuy nhiên, không có hỗ trợ của Apple, nhiều trong ngành công nghiệp đang bắt đầu đặt câu hỏi có hay không NFC sẽ bao giờ thực sự cất cánh cho thanh toán - ít nhất, ở đây tại Mỹ Ngay cả khi có hàng triệu các thiết bị công nghệ NFC có sẵn, thật khó để bỏ qua tác động của Apple có trên thị trường và có liên quan lực kéo cho các công nghệ khác nhau. Nếu Apple đi một con đường và Android et al. đi khác, có các ngành công nghiệp đến một số loại sự thống nhất về tiêu chuẩn thanh toán sẽ vẫn là một thách thức, sau đó người dùng sẽ bị nhầm lẫn, và lực kéo sẽ trì trệ.

    Một trong những khách hàng đầu tiên của MasterCard tại Bắc Mỹ là BMO (Bank of Montreal), đó là ngân hàng duy nhất của Canada để cung cấp các "chạm và đi" thanh toán di động. Nhưng trước MasterCard đã thực hiện giao dịch với các nhà khai thác ở châu Âu cũng tập trung vào việc đẩy mạnh các sáng kiến NFC của nó. Ví dụ, MasterCard trong tháng Tám đã ký một hợp đồng năm năm với Everything Everywhere tại thị trường châu Âu, trong đó sẽ thấy hai công ty làm việc để phát triển một, không tiếp xúc giải pháp thanh toán NFC đồng thương hiệu. MasterCard cũng có giao dịch với Deutsche Telekom của Đức và những nơi khác ở châu Âu , một thỏa thuận với Turkcell ở Thổ Nhĩ Kỳ, và đã làm việc với Orange trên QuickTap, thương mại dịch vụ thanh toán NFC đầu tiên ở Anh

    SDK là tự do cấp phép, và có sẵn ở đây .

    Theo Anderson, thông báo này thực sự là có nghĩa là để bổ sung cho công việc hiện tại của MasterCard với các đối tác như EE, DT, Turkcell và những người khác. Bộ công cụ này được thiết kế để làm cho nó dễ dàng cho các đối tác để nhanh chóng cung cấp các ứng dụng giao diện người dùng, và nó cũng được làm sẵn có cho tất cả các đối tác hiện tại của Thay màn hình iphone 5s tại hà nộiđể sử dụng, nếu họ muốn.

Chia sẻ trang này