1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sửa iphone bị liệt cảm ứng, bị ăn nguồn, chai pin tại hà nội

Chủ đề trong 'PR' bởi theluanptl, 08/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    khi sự ra đời của Internet, từ xa đã được coi là một sự bất thường, một cái gì đó được thực hiện trong những trường hợp hiếm hoi của các cá nhân được lựa chọn. Tuy nhiên, khi kết nối băng thông rộng đã trở nên phổ biến rộng rãi, cơ hội làm việc từ xa trở nên phổ biến hơn. Đáng ngạc nhiên, sau một vài năm tăng trưởng khỏe mạnh, xu hướng này có thể mất hơi nước của nó.

    Telecommuting khí hậu Bắt Chilly
    Làm việc tại nhà cung cấp người lao động và người sử dụng lao một số lợi thế tiềm năng. Nhân viên đạt được sự linh hoạt, vì vậy họ có thể cân bằng trách nhiệm nghề nghiệp và cá nhân. Sử dụng lao động có thể thu hút và giữ nhân tài thèm muốn bằng cách cung cấp cá nhân thu xếp công việc linh hoạt hơn. Do đó, từ xa đã trở thành một lựa chọn công việc chung cho hàng triệu cá nhân.

    Tuy nhiên, sự quan tâm từ xa dường như đã chững lại. công ty nghiên cứu thị trường International Data Corp (IDC) dự kiến số lượng việc từ xa để tăng 8.900.000-9.100.000 trong năm 2005 và tăng trưởng với tỷ lệ ít hơn hai phần trăm thông qua năm 2009.

    "Đã không có nhiều sự tăng trưởng trong việc từ xa như một số nhà quan sát đã dự kiến," Merle Sandler, một nhà phân tích nghiên cứu cao cấp tại nói IDC .


    Hãy Nhìn hoặc được đốt

    Một trong những lý do là môi trường kinh tế thay đổi. "Trong vài năm qua, nền kinh tế đã được chặt chẽ và công ty đã cắt giảm", IDC của Sandler tờ E-Commerce Times. "Các nhân viên dường như nghĩ rằng là trong văn phòng - và đang được nhìn thấy làm công việc sản xuất -. Làm cho nó nhiều khả năng là họ sẽ giữ cho công việc của họ"

    Một vấn đề khác là các định nghĩa của thuật ngữ dường như được thay đổi. IDC phân loại việc từ xa như các cá nhân những người dành ít nhất ba ngày trong một tháng làm việc ở nhà hơn là trong văn phòng. Trong khi có thể có trường hợp khi nhân viên ở nhà vì vậy các công ty cáp có thể cài đặt các dịch vụ của họ hoặc phụ huynh có thể có xu hướng cho một đứa trẻ bị ốm, những tình huống đột xuất không đáp ứng tiêu chí của IDC.

    quá trình thay đổi cũng đóng một vai trò trong việc làm lẫn lộn các loại công việc hiện nay. "Các công ty đã áp dụng công nghệ không dây và di động nhân viên, mà đã bị mờ định nghĩa cổ điển của từ xa," lưu ý Gil Gordon, một nhà tư vấn từ xa có trụ sở tại Monmouth Junction, NJ Nhiều công ty đã mở các trang web từ xa hơn, nên thay vì làm việc ở nhà, một nhân viên có thể làm việc từ một trong những địa điểm trong dịp và thu được những lợi ích gắn liền với việc từ xa.

    Một số công ty đã cắt giảm các chương trình từ xa của họ. Ban đầu, các công ty nhìn từ xa như một cách để giảm chi phí vận hành của họ bằng cách giảm chi phí bất động sản của họ. Bước vào thiên niên kỷ, các doanh nghiệp lớn - Ford, ví dụ - bắt tay vào chương trình đầy tham vọng để trang bị cho người sử dụng với máy tính gia đình và kết nối mạng. Bây giờ, để tiết kiệm chi tiêu, họ đang cắt giảm số lượng các mặt hàng cung cấp cho nhân viên.

    "Trong nhiều trường hợp, công ty sẽ thanh toán một phần hoặc tất cả cho phí Internet hàng tháng của nhân viên nhưng ít bây giờ trả tiền cho phần cứng hoặc phần mềm," IDC của Sandler lưu ý.

    Một Tình Đánh thuế

    Chi phí đang trở thành một vấn đề đối với việc từ xa vì các quốc gia - New York, trong một - đã được tìm kiếm cách để tăng doanh thu thuế của họ. Các quy tắc để đánh thuế telecommuters người sống trong một nhà nước nhưng được làm việc trong một không thống nhất trong cả nước. Trong hầu hết các trường hợp, các quốc gia có quy định yêu cầu rằng việc từ xa phải đóng thuế thu nhập nhà nước theo tỷ lệ. Ví dụ, nếu họ làm việc trong trạng thái hai trong năm ngày, 40 phần trăm thu nhập của họ có thể bị đánh thuế.

    New York sau một công thức khác nhau: Bất kể bao nhiêu thời gian dành làm việc trong nhà nước, nó đánh thuế 100 phần trăm thu nhập của nhân viên. Do đó, một telecommuter có thể phải trả tất cả các thuế thu nhập của New York, cũng như một phần của thuế thu nhập tiểu bang nhà của mình hay.

    Thomas Huckaby, một lập trình viên người sống ở Tennessee và làm việc cho một công ty ở New York, đã đến tòa án để thử và giảm gánh nặng thuế của mình. Trong tháng mười, Tòa án Tối cao Hoa Kỳ đã quyết định không nghe trường hợp của ông, một phán quyết rằng trái pháp luật thuế của New York vào những cuốn sách.

    Mặc dù không có nhà nước đã được làm tích cực như New York trong thu thuế thu nhập từ việc từ xa, Delaware, Nebraska và Pennsylvania đã ban hành luật tương tự.

    "Chúng tôi sợ rằng phán quyết của Tòa án Tối cao sẽ khuyến khích các quốc gia khác để tích cực đánh thuế việc từ xa," Nicole Belson Goluboff, một luật sư đã xuất bản cuốn sách về vận chuyển và là một thành viên của Liên minh Các việc từ xa, một nhóm vận động hành lang từ xa lưu ý.

    Ít rủi ro đối với Hoa

    Hoa có gì để mất bằng cách thực hiện các bước như vậy. Họ thường tìm cách để tăng doanh thu và cân đối ngân sách của họ. Kể từ khi việc từ xa bị ảnh hưởng sống ngoài tiểu bang, họ có ít kéo chính trị - không có quyền biểu quyết - và tìm thấy nó khó khăn để ảnh hưởng đến cuộc tranh luận về chính sách thuế của nhà nước.

    Kể từ đó hầu như không có động lực cho các bang để làm thay đổi các quy tắc, các nhóm như The việc từ xa Liên minh đã làm việc cho sự thay đổi ở cấp liên bang. Họ đã vận động hành lang Quốc hội thông qua Luật Thuế Fairness Act telecommuter, mà sẽ ngăn chặn các quốc gia từ việc đánh thuế tất cả các thu nhập của một telecommuter. Mặc dù dự luật vẫn còn trong ủy ban, và không có ngày đã được thiết lập cho một cuộc bỏ phiếu, Goluboff vẫn còn hi vọng rằng nó có thể được ban hành.

    Nếu không, sau đó cơ hội để làm việc từ xa có thể giảm với tốc độ nhanh hơn. "Ngay bây giờ, vài việc từ xa nhận thức được ý nghĩa thuế tiềm năng từ các phán quyết của New York," Goluboff kết luận. "Nếu họ làm trở thành ý thức của nó, có thể có một tác động tiêu cực đến sự quan tâm từ xa.cuộc khảo sát mới được tài trợ bởi Liên minh Wi-Fi cho thấy rằng 65 phần trăm số người được hỏi cho thấy lòng trung thành (WiFi) công nghệ không dây giúp họ giữ liên lạc với bạn bè và gia đình thông qua các công cụ như tin nhắn tức thời và e-mail - không chỉ là đối tác kinh doanh hoặc khách hàng.

    Khảo sát Hiển WiFi không chỉ là một công cụ kinh doanh Anymore
    Khoảng 1.000 người Mỹ từ tất cả các mức thu nhập và tầng lớp xã hội được thăm dò bởi survey.com cho Liên minh Wi-Fi, một nhóm thương mại có trụ sở tại Austin, Texas, tháng này.

    "Chúng tôi đã nhìn thấy bằng chứng đáng kể rằng Wi-Fi có thể thay đổi cách chúng ta làm việc, chơi và sống, và những kết quả này cho chúng ta cái nhìn sâu sắc đáng kể vào cách mạng không dây có thể cải thiện cuộc sống hàng ngày," Frank Hanzlik, giám đốc quản lý của Liên minh Wi-Fi cho biết , trong một e-mail cho TechNewsWorld. "Như WiFi hiện nay được vận chuyển trong hàng triệu sản phẩm và triển khai trong hàng triệu gia đình, các doanh nghiệp và các điểm nóng trên toàn thế giới, công nghệ này đã di chuyển vượt ra ngoài lĩnh vực của một tính năng máy tính. WiFi đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng văn hóa."


    Va vào Mainstream

    Bolstering tuyên bố đó là một thực tế rằng trong năm nay, chỉ sáu năm sau khi liên minh WiFi đặt ra thuật ngữ, WiFi đã được thêm vào Merriam-Webster New Collegiate Dictionary.

    Trong số những phát hiện khác của cuộc khảo sát: 68 phần trăm nói rằng công nghệ WiFi giúp họ trở nên hiệu quả hơn ở nhà, làm những việc như trực tuyến mua sắm và ngân hàng; và 61 phần trăm nói rằng công nghệ WiFi giúp họ giải phóng thời gian để làm những việc khác mà họ muốn làm.

    Cuộc khảo sát cũng cho thấy 70 phần trăm người dùng WiFi hiện tại và tiềm báo cáo họ có nhiều khả năng mang máy tính xách tay của họ khi đi du lịch vào kỳ nghỉ nhờ vào sự phổ biến của các điểm nóng mạng không dây tại các sân bay, khách sạn, công viên và các nhà hàng.

    "Sử dụng WiFi đã lan rộng đáng kể trong những năm gần đây, và WiFi tại là tại hơn 100.000 điểm nóng và hàng triệu gia đình trên toàn thế giới," Hanzlik nói. "Thật không ngạc nhiên khi thấy rằng mọi người muốn được kết nối, cho cả công việc và cho các mục đích giải trí, khi họ đi du lịch."

    Các chuyên gia cho WiFi là phổ biến cho khách du lịch, cho nó cung cấp dịch một phương tiện nhanh chóng và đơn giản cho họ để thay đổi thông tin chuyến bay và khách sạn, cho thuê xe cuốn sách và tiến hành các hoạt động lập kế hoạch chuyến đi vào phút cuối - trong một số trường hợp thậm chí từ một bảng khay máy bay tại 30.000 đôi chân.

    Sử dụng tiêu dùng

    Các cuộc khảo sát cho biết du khách cũng tìm thấy WiFi giúp họ xác định vị trí nhà hàng, thu thập thông tin về các sự kiện địa phương và tìm phổ biến cũng như "off-the-đánh-path" hấp dẫn. Ngoài ra, công nghệ này cung cấp một cách thuận tiện để gửi "muốn bạn là ở đây" e-mail và hình ảnh kỹ thuật số chỉ khoảnh khắc sau khi họ đã được thực hiện, các cuộc khảo sát cho biết.

    "WiFi đã vượt qua được chỉ đơn giản là một giải pháp hiệu quả cho các chiến binh đường," Hanzlik nói. "Nó cung cấp sự tự do mới để mọi người từ tất cả các tầng lớp xã hội. Với WiFi đi vào điện thoại di động và các thiết bị điện tử tiêu dùng, chúng tôi cho rằng xu hướng này sẽ tiếp tục. Bây giờ hơn bao giờ hết, WiFi thực sự là ở khắp mọi nơi."

    Các kết quả khác từ cuộc khảo sát bao gồm những điều sau đây:

    Sáu mươi tám phần trăm tin WiFi làm hoặc sẽ làm cho họ nhiều hơn sản xuất tại nhà bằng cách cho phép họ dễ dàng hơn thực hiện các nhiệm vụ như thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến và làm cho kế hoạch du lịch. Cũng theo khảo sát,
    Bảy mươi bốn phần trăm người sử dụng Wi-Fi tín dụng công nghệ này với cho phép họ thoát khỏi văn phòng gia đình và công việc của họ từ một số địa điểm khác trong hoặc xung quanh nhà.
    Cuộc khảo sát được đưa ra khi các công nghệ mới đến với thị trường - có khả năng sẽ tiếp tục xu hướng.

    WiFi trên Fly

    Vonage tuần này đã công bố rằng nó được thực hiện một VoIP và WiFi điện thoại kết hợp, cho phép khách hàng thực hiện cuộc gọi trong khu vực được bao phủ bởi các điểm nóng không dây. Công ty đã hợp tác với UTStarcom để phát triển các thiết bị cầm tay F1000 điện thoại di động, cấu hình với dịch vụ VoIP Vonage. Các F1000 có thể được mua trang web dạng của Vonage cho 79,99 $ với $ 50 giảm giá ngay lập tức.

    Những chiếc điện thoại đang được cấu hình với các tính năng của Vonage tiêu chuẩn cuộc gọi: gọi điện thoại ba chiều, chờ cuộc gọi, lặp lại quay số trên bận rộn, chuyển tiếp cuộc gọi, hộp thư thoại, ID người gọi và người khác. Nó sẽ bao gồm im lặng và rung chuông cũng như nhạc chuông lựa chọn. pin của điện thoại sẽ phục vụ đến năm giờ thời gian nói chuyện, 50 giờ đến 100 giờ ở chế độ chờ, và nó có thể được sạc trong hai giờ.

    Verizon Airfone cho biết trong tuần này tuần trước Liên bang Ủy ban Truyền thông báo bán đấu giá phổ tần mở cửa cho băng thông rộng dịch vụ WiFi cho hành khách của hàng ngàn feet trong không khí. Hiện nay, một số hãng hàng không cung cấp WiFi hạn chế trong chuyến bay.

    "Chúng tôi rất hài lòng với những nỗ lực của FCC để thúc đẩy sự phát triển của các dịch vụ băng thông rộng, và chúng tôi mong FCC để di chuyển càng nhanh càng tốt để bán đấu giá giấy phép mới trong dải 800 MHz," Bill Pallone, chủ tịch của Verizon Airfone nói. "Có rất nhiều hãng hàng không quan tâm và khai thác hàng không chung chia sẻ cam kết của chúng tôi để nhìn băng thông rộng này."
    TAG: sửa iphone bị liệt cảm ứng,sửa iphone bị ăn nguồn,sửa iphone chai pin.

Chia sẻ trang này