1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sukhoi PAK-FA | Chiến đấu cơ thế hệ 5 của Nga !

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi doantrk, 10/07/2009.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. napster90

    napster90 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/07/2006
    Bài viết:
    1.022
    Đã được thích:
    1
    Chắc là một trong số các mẫu thử trong hầm gió nhỏ của T-50. Thường thì có rất nhiều mấu như thế này, ngày xưa hồi làm Su-27 cũng có đến hơn chục cái thì phải. Chắc thử chán chê thấy không đạt yêu cầu của họ nên loại thiết kế đấy thôi
  2. chau2424

    chau2424 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/01/2010
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    e là MEM mới, kiến thức ko nhiều nên có những thắc mắc mong a e giải đáp để e hiểu rõ hơn: e muốn hỏi là vì sao máy bay chiến đấu của Nga lại có nhiều đinh tán như vậy, cho dù là thế hệ Gen 5 nhưng những chiếc đinh tán vẩn để lộ rõ ra ngoài???
  3. napster90

    napster90 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/07/2006
    Bài viết:
    1.022
    Đã được thích:
    1
    trả lời hộ bác Kiên, con này chưa sơn chính lên, vẫn để phần nhiều vật liệu thô. Khi nào trát vật liệu hấp thụ radar và sơn lên thì sẽ đẹp đẽ hơn. bác thử search mấy cái ảnh F-35 đang sản xuất cũng vậy mà
  4. gulfoil

    gulfoil Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2003
    Bài viết:
    3.090
    Đã được thích:
    4

    Đúng là vui vẻ.Ngày 29 Nga mới cho báo chí xem và sờ vào PAK FA thì sau là hai ngày nghỉ nhưng báo chí nga và nước ngoài liên tục đưa các bài về PAK FA và anh công khai "Glasnost" của Nga cũng chịu khó tìm lại kho tàng hàng triệu ảnh của YF, F-22 để tìm một vài cái ảnh gần giống so sánh với PAK FA .Nhung chiếc mũi máy bay thon của Su-27 nối thẳng xuống thân bụng nơi có khoang vũ khí và hai ống hút gió để hai bên thấp xuống một chút làm chỗ cho cánh cửa của khoang vũ khí mở ra với động cơ 3D lực đẩy véc tơ dùng cho máy bay với các chiêu cơ động của đòng Su-27 làm cho người đọc khoái chí...cười .Nhưng lại lo vậy tàng hình kém đi à..? Lại Google và bao nhiêu giả thuyết lại đưa ra.Lại theo vài từ tuyên bố trên báo chí tàng hình hơn Su-35 40 lần .Nhưng tàng hình của Su-35, F-22, F-35 ...? là bao nhiêu .Ai biết chính xác nào.F-22 chỉ biểu diễn trên không , chưa đõ trên mặt đất để sờ vào.Tuyên bố thì ghê quá nhưng hải quân nước bạn bắt được khi bay ngang đâu chỉ 0.1-0.01 , còn chiếc F-35 đời đầu hoá ra hàng thử nay dùng để tập bắn còn đến 2020 biết đâu chẳng hơn PAK FA chứ.Chịu vậy làm bài tàng hình về PAK FA còn sau tiếp là vũ khí và sau nữa là soa sánh với F-22/35 và cuối cùng là các thông số về PAK FA.. có hay không ? Hãy đợi đấy !
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thêm một chút về các thông tin về vũ khí của PAK FA.Chieecsw này có khả năng mang vũ khí và nhiên liệu tối đa trọng lượng khi cất cánh là 37 tấn.Cũng nghê gớm , riêng vũ khí là 7,5 tấn
    [​IMG]
    [​IMG]
    X-58USHKE
    The X-58USHKE anti-radar missile with a wide-range passive radar seeker (integrated A,A'',B,B'',C frequency band) and navigation and independent control system based on gimballess INS ('~НС) is designed to kill active pulse mode radars operating within 1.2?11 GHz carrier-frequency band, and continuous mode operating A-band radars.
    The missile operates on "launch-and-forget" principle.
    The X-58USHsE missile offers a unique combination of high accuracy guidance, powerful payload and small size, providing its arrangement in enlarged aircraft ammunition on external suspension points under advanced multi-purpose aircraft and inboard.
    The X-58USHsE missile is used to hit programmed radar targets, as well as radar targets, being expe***iously detected by the aircraft carrier target designation system.
    Minimum launch range at Ho = 200 m altitude - 10 - 12 km
    Max. launch range at Ho = 200?20000 m altitude, from external suspension points - 76-245 km
    Launch altitude range - 200?20000 m
    Target aspect angle at the launch of the missile ?" up to ± 15 degrees
    Missile launch weight - 650 kg
    Length - 4.19 m
    Wingspan
    - 0.8 m(unfolded)
    - 0.4 m (folded)
    Developed by ?oRaduga? State Machine-Building Design Bureau

    Kh-35UE
    Tactical anti-ship missile Kh-35UE is intended for engaging combat (assault landing) ships and transport vessels, navigating either individually or as part of naval strength groups (convoys).
    BASIC PERFORMANCE CHARACTERISTICS
    Range of fire, km - 7?260
    Launch con***ions
    from aircraft:
    launch altitudes, m - 200?10 000
    launch speeds, M - 0.35?0.9
    from helicopter:
    launch altitudes, m - 100?3 500
    launch speeds, M - 0?0.25
    Flight speed, M - 0.8
    Warhead weight, kg - 145
    Warhead type - HE fragmentation, penetration
    Missile launch weight, kg:
    airborne version - 550
    heliborne version - 650
    Length x diameter x wing span, m:
    airborne version - 3.85 . 0.42 . 1.33
    heliborne version - 4.4 . 0.42 . 1.33
    Developer and manufacturer - TACTICAL MISSILES CORPORATION JSC

    RVV-SD
    RVV-SD is a highly effective medium-range missile used for engaging air targets (fighters, attack aircraft, helicopters, cruise missiles, etc.) on a round-the-clock basis, from all aspects, under severe countermeasures, against ground or water surface, in a multi-channel firing mode in accordance with ?ofire-and-forget? principle.
    It is intended for arming aircraft of MiG and Su type.
    The missile features inertial guidance system with radio correction and an active radar seeker, a fixed-thrust solid fuel motor and a laser proximity fuse. The warhead is a rod type, multiple hollow charge one.
    Aircraft catapult launcher AKU-170E is used for suspension. The missile may be adapted for deployment on foreign carriers.

    Basic Performance Characteristics
    Launch Range:
    - max, at the front hemisphere, km ?" up to 110
    - min, at the aft hemisphere, km ?" 0.3
    Target altitude, km - 0,02 - 25
    Launch weight, kg ?" not more than 190
    Missile dimensions, m
    - length ?" 3.71
    - diameter ?" 0.2
    - wing span ?" 0.42
    - fin span ?" 0.68
    Developer and manufacturer ?" GosMKB ?oVympel? named after I.I. Toropov


    RVV-MD
    RVV-MD, a small-range air-to-air guided missile for a close-in dogfight, can engage helicopters and aircraft of different types on a round-the-clock basis, from all aspects, against ground surface, under severe countermeasures. The missile has high maneuverability, (optical) jamming immunity. It is intended for arming fighters, attack aircraft and combat helicopters.
    The missile features all-aspect passive IR guidance (two-color IR seeker) with combined aerogasdynamic control, a fixed-thrust solid fuel motor, a laser proximity fuse (for RVV-MDL) or a radar proximity fuse (for RVV-MD). The warhead is of rod type.
    Aircraft rail launcher P-72-1D (P-72-1BD2) is responsible for missile suspension, energization during captive flight, combat launch and emergency jettisoning.
    The missile may be adapted for foreign-made carriers.
    Basic Performance Characteristics
    Launch Range:
    - max, at the front hemisphere, km ?" 0.3
    - min, at the aft hemisphere, km ?" up to 40
    Targeting angles, degrees - ± 60
    Target altitude, km - 0,02 - 20
    Targets g-factor, g ?" up to 12
    Launch weight, kg - 106
    Warhead weight, kg - 8
    Missile dimensions, m
    - length ?" 2. 92
    - diameter ?" 0.17
    - wing span ?" 0.51
    - fin span ?" 0.385
    Developer and manufacturer ?" GosMKB ?oVympel? named after I.I. Toropov

    Kh-31AD
    Air-launched tactical high-speed anti-ship missile Kh-31AD is intended for engaging combat (assault landing) ships and transport vessels, navigating either individually or as part of naval strength groups (convoys).
    BASIC PERFORMANCE CHARACTERISTICS
    Maximum range of fire, km - 120?160
    Launch altitudes, m - 100?15 000
    Launch speeds, M - 0.65?1.5
    Warhead type - multipurpose
    Average number of hits to destroy:
    a boat type target - 1.0
    a destroyer type target - 2.0
    Warhead weight, kg - 110
    Missile launch weight (not exceeding), kg - 715
    Length x diameter x wing span, m - 5.34 . 0.36 . 0.954
    Developer and manufacturer ?" TACTICAL MISSILES CORPORATION JSC

    X-59MK2
    The X-59MK2 guided air-launched missile is intended to kill a variety of pin-pointed stationary ground targets, including targets with no radar, IR and optical background contrast. The missile operates on "launch-and-forget" principle and demonstrates high guidance accuracy due to autonomous terrain recognition in the target area. Low-level goal flight pattern of the missile is programmed in the flying mission. To provide the possibility of guidance on different targets, one or more missions can be loaded into the guidance system of the missile.
    The X-59MK2 missile can operate over any terrain, in any season in lighting environments of 10-3 ?" 105 lx.
    The missile can be operated with carrier-aircraft equipped with AKU-58-type aerial ejection system.
    Max launch range - 285 km
    Launch altitude range - 0.2 ?" 11 km
    Flight altitude - 50 ?" 300 m
    Flight speed - 900 ?" 1050 km/h
    Target aspect angle at missile launch - up to ± 45º
    Launch weight - up to 930 kg
    Length - 5.7 m
    Wingspan - 1.3 m
    Circular error probability (ECEP) - 3 - 5m
    Developed by ?oRaduga? State Machine-Building Design Bureau

    X-59MK
    The X-59MK airborne enhanced-range air-to-surface guided missile with the ARGS-59E active radar homing head is derived from the X-59ME missile with the TV/command guidance system. It is designed for engagement of a wide range of radar-contrast sea surface targets in both fair and adverse weather con***ions at Sea States up to 6.
    The missile makes part of weapon systems of the Su-30 type aircraft.

    Basic Specifications
    Max launch range, km:
    against destroyer/cruiser-type targets 285

    against boat-type targets 145

    Min launch range, km 5 ?" 25

    Missile launch envelope:
    carrier speed at launch, km/h (Mach number) 600 ?" 1,000 (0.5 ?" 0.9)

    carrier altitude, km 0.2 ?" 11

    Missile flight speed, km/h 900 ?" 1,050

    Missile flight altitude , m:
    en route (over sea surface) 10 ?" 15

    at terminal leg 4 ?" 7

    Missile launch weight, kg not exceeding 930

    Warhead type penetrator

    Warhead weight, kg 320

    Missile dimensions, m:
    length 5.7

    wing span 1.3

    diameter, main body (without engine) / nose section 0.38/0.42

    The ASK automated testing system, making part of the OKA system, is modified for testing the X-59MK missiles during their scheduled servicing. The SNO-106MA ground support equipment is used for missiles?T maintenance in technical positions, their shipping and storage in arsenals and depots, scheduled servicing, testing, and transfer for suspension under carrier aircraft.
    Developed by ?oRaduga? State Machine-Building Design Bureau.


    ......................................
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Х-58УШsЭ, Х-59os2, Х-31Yo, Р''-o" и Р''-С"
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Х-35УЭ и Х-38os
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Х-59o2Э на с,енде и ?аке,ное воо?fжение на с,а,ике
    [​IMG]
    [​IMG]
  5. gulfoil

    gulfoil Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2003
    Bài viết:
    3.090
    Đã được thích:
    4
    Có lẽ phải so sánh PAK FA và F-22 , F-35 .bạn nào có chính kiến thì góp cho vui đi.Lại có tin là sau khi nga đưa ra PAK FA thì Bộ quốc phòng Mỹ đã cách chức chủ nhiệm chương trình F-35 và cắt tiền thưởng của Lockheed Martin theo dự án F-35.Trên mạng Nga và các mạng quốc tế như F-16 đã đăng tải lại ý kiến của kỹ sư hãng Lockheed Martin , người đã làm việc với các máy bay tàng hình của Mỹ xác nhận là PAK FA tàng hình như F-22 .... sau khi cần sơn thêm RAM vào ?
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    F-35 Chief Fired, Money Withheld From Lockheed
    By michael hoffman
    Published: 1 Feb 2010 15:22 Print | Email
    U.S. Defense Secretary Robert Gates fired the F-35 Joint Strike Fighter program manager Feb. 1, saying someone must be held accountable for the program''s delays and cost overruns.
    News of the dismissal of U.S. Marine Corps Maj. Gen. David R. Heinz came at the beginning of a media briefing about the fiscal 2011 defense budget, released a short time earlier. The proposed budget, which must be approved by Congress, includes $10.7 billion for 43 F-35s.
    Related Topics
    Americas
    Air Warfare
    "To now move forward in this program in a realistic way, one cannot absorb the ad***ional costs that we have in this program and the delays without people being held accountable," Gates told reporters at the briefing, televised live on The Pentagon Channel. "If I have set one tone here at the Department of Defense - when things go wrong, people will be held accountable."
    Gates did not name a replacement for Heinz but did say he will upgrade the position from a two-star billet to a three-star billet. A Pentagon spokesman did not know if the program''s deputy manager, U.S. Air Force Maj. Gen. C.D. Moore, will take over in an acting role.
    In ad***ion to firing Hines, Gates announced the Defense Department is withholding $614 million in performance fees from the F-35''s lead maker, Lockheed Martin. The company will not oppose the action, he said.
    Late last year, an internal Pentagon report showed the new stealth fighter was so far behind schedule that DoD would have to spend as much as $16.6 billion to get its largest weapons program back on track. At that time, Pentagon acquisitions chief Ashton Carter told Lockheed Martin officials that the company would have to help pay the cost overruns.
    The Annual Report of the Pentagon''s Director of Operation Test and Evaluation, released in January, showed the F-35 program flew only 16 of the 168 test flights scheduled for 2009. The test flights could not be flown due to delays in aircraft deliveries, which set the program back another year.
  6. TomCatF14

    TomCatF14 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    88
    Chà vào thấy chửi nhau khiếp quá cơ.Pro Mẽo hình như đã bắt đầu chiến dịch dìm hàng hay sao ấy.Bác Kiên ơi bác đâu rồi luận tiếp về radar mạng đi .Em thấy thắc mắc là theo bác Gờ phụt thì nó lắp radar cả bên cánh nữa thì em này sẽ có cái nhìn 360 độ rùi phải không bác.Nhưng thằng rada mạng này được anh Nga show cho con su35 thấy hoành tráng lắm.Nghe mạnh không kém radar AWCS khiếp.
  7. lamali

    lamali Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2006
    Bài viết:
    3.477
    Đã được thích:
    3.569
    Các loại vũ khí chính của T-50
    Thực ra thành công nhất của thiết kế T-50 là hệ thống bắn Rocket không điều khiển từ khoang chữa vũ khí của T-50, thông qua một máy tinh siêu mạnh dùng để điều khiển việc đóng mở các lỗ từ trong khoang vũ khí giúp cho T-50 vẫn có thể bắn rocket không điều khiển mà không cần phải đeo ở giá treo bên ngoài, hệ thống rocket không điều khiển S-8, S-13, S-25 là những vũ khí chính quan trọng nhất trong hệ thống vũ khí của không quân Nga được dùng cho tất cả các loại máy bay từ IL-2 đến Su-24, Su-25, Su-34, Su-35, và T-50
    S-25-OFM
    Caliber, mm 340/266
    Launching device/number of rockets PU-O-25/1
    Max velocity, m/s 550
    Warhead HE fragmentation
    Powered flight time, s 1.95 - 2.86
    Firing range, km 2-3
    Rocket length, mm 3,560
    Weight of fuzed rocket/warhead, kg 380/150
    Một máy tính siệu manhh khác cũng được dùng để điều khiển việc ném bom được kính nhỏ SDB -250Kg, Đây là loại bom quan trọng nhất của không quân Nga, được biết đến từ thời chiến tranh Phần Lan năm 1938, được sử dung bởi các máy bay ném bom TB-3 và bây giờ chũng cũng sẽ được sử dụng là loại bom chính của T-50 nhở vào thiết kế nhỏ gọn phù hợp với khoáng vũ khí của T-50 và độ chính xác cao.
    OFAB-250-270
    Diameter, mm 325
    Length, mm 1,456
    Weight, kg:
    bomb 266
    explosive 94 (XE)
    OFAB-250-270
    This bomb is designed to engage military industrial
    facilities, lightly armored and easily vulnerable materiel
    as well as manpower.
    It is dropped from altitudes of 500 to 16,000 m at a
    speed of 500 to 1,500 km/h.
  8. HungSon12C7

    HungSon12C7 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    3.047
    Đã được thích:
    3.910
    Cu na?y bệnh nga?y ca?ng nặng . Hết thuốc chưfa rô?i !
  9. vosocau

    vosocau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/09/2007
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Con PAK này mới trình diễn bay thử nghiệm. Toàn là thông tin chưa xác thực, PR theo thông số giới thiệu - quảng cáo, đúng là rồ. Chẳng phải người ta gọi S-200 là "lừa gạt" về tầm bắn sao!!!
    Cứ để thực tế kiểm nghiệm, khỏi so sánh trên giấy.
    Được vosocau sửa chữa / chuyển vào 14:12 ngày 03/02/2010
  10. Masan_1

    Masan_1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/01/2002
    Bài viết:
    2.330
    Đã được thích:
    14
    Hề hề, mới có cái vỏ bay mà các bác bàn tán loạn xạ thế , tuy nhiên theo như người Nga đồn trừ động cơ, các trang thiết bị khác đã được thử nghiệm trên SU-35 - phòng thí nghiệm bay - ko nhớ họ lắp radar gì trên đấy nhỉ chả lẽ vẫn là Ibris-E?
    Theo một người tự xưng là nhân viên của "nhà máy" viết trên mạng: Có 3 cái vỏ được sản xuất. Một cái đánh ký hiệu T-50-0 chỉ là cái vỏ không trên đó có một đống cảm biến, cái này để thử khí động học nó được mang về Moscow từ đầu hè 2009 để thử.
    Cái vỏ thứ 2: T-50-KNS - Kompleksnyi Naturalnyi Stend, tức là bản này có đủ mọi thiết bị như dự tính, bản này dùng để thử các thiết bị trên máy bay, nhưng chỉ thử dưới đất.
    Cái hộp thứ ba là T-50-1 cái mà bay hôm 30/01, trên cái ỏ này các thiết bị chỉ có ở mức tối thiểu để máy bay cất cánh, ngoài ra là các cảm biến, thiết bị đo, để đảm bảo khối lượng họ phải nhét vào các chỗ trống các "cục sắt", để trọng lượng máy bay ở mọi điểm giống như khi bay với đầy đủ trang thiết bị. Cái video mà máy bay chạy taxi diễn ra ngày 23/01. Ngày 29/01 định bay thử nhưng tèo một trong các bộ phận lái nên lùi sang ngày 30/01.
    Nguyên văn tiếng Nga nó là thế này:
    Со слов со,?fдника завода
    Ци,а,а:
    Э,о пе?в<й л',н<й об?азе? ?" Т?"50?"1.
    "о него б<л е?' Т?"50?"0 (,олOко ко?пfс, обклеенн<й ,ензода,?иками и да,?иками виб?а?ий, п?едназна?енн<й для с,а,и?ески. исп<,аний), ко,о?<й fвезли в oосквf е?' ле,ом, или даже весной.
    Там, в oоскве, его должн< б<ли вся?ески наг?fжа,O ме.ани?ески и, в кон?е кон?ов, по?ва,O или полома,O.
    Yа?аллелOно с "нfл'вкой" изго,авливали Т?"50?"sНС и Т?"50?"1.
    Т?"50?"sНС ?" э,о ,ак наз<ваем<й "sомплексн<й На,f?н<й С,енд" (неко,о?<е гово?я, "Наземн<й").
    zн, в коне?ном и,оге, должен б<л б<,O снабж'н полн<м сос,авом обо?fдования.
    На н'м должно б<ло б< о,?аба,<ва,Oся взаимодейс,вие все. сис,ем и на н'м же завод о,?аба,<вал ,е.нологиZ.
    На него fс,анавливалисO "запо?о,<е" де,али, ко,о?<е нелOзя б<ло допfс,и,O к fс,ановке на л',н<й об?азе?. Э,им б<ло сэкономлено немало денег ?" ибо б?ак не в<кид<вали, а ?аз?е^али поZза,O на с,енде.
    ' об?ем, пе?в<м б<л го,ов sНС. пона?алf его в<ка,<вали из анга?а ,олOко по но?ам, закf,анного в б?езен, (нап?име?, когда надо б<ло пе?ека,и,O его в ?е. для пок?аски). "вига,ели гоняли ,оже но?OZ, ?,об< в?аги не заме,или. Y?авда, п?и све,е п?ожек,о?ов, но э,о мело?и.
    То ?,о в коне?ном и,оге взле,ело ?" э,о Т?"50?"1 ?" пе?в<й л',н<й об?азе?. На н'м с,ои, обо?fдование по минимfмf, ,олOко ,о, ?,о нfжно для пол',а + С'~ (сис,ема бо?,ов<. изме?ений, ко,о?ая ме?яе, виб?а?ии, изгиб<, ,емпе?а,f?f, и ,.п., о?енO много да,?иков).
    На н'м с,олOко п?оводов и да,?иков, ?,о п?оводам ^,а,ного обо?fдования п?ос,о не .ва,ае, мес,а. Э,о ?" одна из п?и?ин, по ко,о?ой на пе?в<й л',н<й об?азе? не fс,анавливае,ся вс' ^,а,ное обо?fдование. Но ?,об< масса самол',а б<ла ,о?O?"в?",о?O, как с полн<м сос,авом обо?fдования, на мес,о недос,аZ?и. блоков fс,ановлен< г?fз< с соо,ве,с,вfZ?ей массой.
    Сна?ала он пока,ался по полосе на неболO^ой ско?ос,и. Yо,ом в<полнил ско?ос,нfZ ?fл'жкf. Yосле э,ого он ездил на болO^ой ско?ос,и, п?оезжая пе?едним колесом по неболO^ой доске.
    23 янва?я до обеда он п?ока,ился по полосе, о,о?вав о, земли пе?еднZZ с,ойкf ^асси (6 секfнд п?ое.ал на двf. основн<. опо?а. ^асси). Yосле обеда пов,о?ил э,о, ,?Zк, и fже в понеделOник на заседании ме,оди?еского сове,а б<ло п?иня,о ?е^ение, ?,о самол', го,ов к пол',f.
    Yол', назна?или на 28 янва?я, но из?"за обна?fженной неисп?авнос,и в сис,еме fп?авления пол', б<л о,ложен на один денO. -а но?O неисп?авнос,O fс,?анили, и на 11:15 29 янва?я назна?или пе?в<й пол',.
    Сбокf о, полос< завис ве?,ол', с киноопе?а,о?ом, поднялся в воздf. Сf?"27У', ,оже с киноопе?а,о?ом, сделал "ко?обо?кf", и, когда с,ал п?о.оди,O вдолO полос<, пе?в<й л',н<й с,ал наби?а,O ско?ос,O, о,о?вался о, полос<, и с,ал наби?а,O в<со,f. Y?и?'м, в небо он f^'л по?,и све?кой. На "оне Сf?"27У' он в<глядел о?енO неп?име,н<м. 'fквалOно ?" как ,'мная ?'?,о?ка с ?асс,ояния в ,?и ?" ?е,<?е киломе,?а.
    Yосле взл',а ма^ин< ?азве?нfлисO ?е?ез левое пле?о и f^ли на севе? ?" бzлO^ая ?ас,O исп<,а,елOного пол',а п?о^ла над ,айгой.
    'е?нfв^исO ?е?ез пол?аса, ма^ин< п?о^ли на неболO^ой ско?ос,и на в<со,е около 30 ме,?ов над полосой, сделали ко?обо?кf и Т?"50?"1 п?иземлился. Сf?"27У' снимал посадкf, а за,ем п?иземлился и он.
    -а в?емя пол',а о,казов в ?або,е обо?fдования не б<ло.
    .?' назна?ено 7 пол',ов в sомсомолOске, и по,ом его fвезf, вмес,е с sНСом в -fковский.
    Tớ không dịch hết.
    Được Masan_1 sửa chữa / chuyển vào 17:17 ngày 03/02/2010

Chia sẻ trang này