1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sukhoi PAK-FA | Chiến đấu cơ thế hệ 5 của Nga !

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi doantrk, 10/07/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hongvebobinh

    hongvebobinh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2009
    Bài viết:
    693
    Đã được thích:
    1.443
    Lâu lâu mới thấy Bạn Trần nói một câu nghe được (Nhận xét mang tính công bằng).
  2. huyphongssi

    huyphongssi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/07/2009
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    7
    Cái màu đỏ chứng tỏ anh giai này cảm nhận đúng
    PAK FA tiếp cận nhóm tiêm kích G-5 khác với ATF nên T-50 sẽ khác nhiều so với YF-22. Bản trang bị nếu có của T-50 (Su-51?!) sẽ khác biệt so với F-22. Cái gần nhất với ý tưởng thiết kế ATF F-22 chính là SFI S-32 hay mẫu bay thử MFI S-37.
    Tất nhiên với các chiên da phân tích không ảnh nghiệp dư đẳng cấp bộ tộc thì PAK FA T-50 chính là Raptorski hay Flaptor
  3. huyphongssi

    huyphongssi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/07/2009
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    7
    Huyphong này chơi được tất cả các loại đồ, mà đồ càng độc càng thích Phờ tu nhể
    Giờ huyphongssi đang tiếp cả Mig già lẫn Su trẻ, đặc biệt là Su trẻ khi ẻm có khả năng thay thế Mig già từ năm 2020. Mig già thì không dùng để lùng bắt F-22 cowboy như các chiên da dịch thuật nổ, nhưng Su trẻ thì dùng chính vào việc tóm Raptor đấy nhé
    Tới giờ đi tiễn ông Táo. Tối huyphong sẽ tiếp tục!
  4. huyphongssi

    huyphongssi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/07/2009
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    7
    TỔNG QUAN TÍNH NĂNG KĨ CHIẾN THUẬT CỦA T-50 PAK FA​
    Đề án T-50 PAK FA của Sukhoi hiện đang trong quá trình thử nghiệm mẫu bay thử nghiệm T-50-1.
    Mẫu bay thử nghiệm PAK FA T-50-1 trong lần cất cánh đầu tiên vào ngày 29/01/2010 (ảnh: www.sukhoi.org)
    [​IMG]
    Các thông số kĩ thuật dưới đây là của máy bay tiêm kích thử nghiệm theo sản phẩm mẫu 701:
    - Sải cánh (Разма. к?<ла): 14,2 m
    - Chiều dài ("лина): 22 m
    - Cao ('<со,а): 6,05 m
    - Diện tích cánh (Yло?адO к?<ла): 78,8 m²
    - Tải trọng trên cánh thông thường/tối đa (УделOная наг?fзка на к?<ло: об<?ная/максималOная): 330/470 kg/m²
    - Tự trọng (oасса пfс,ого самоле,а): 18.500 kg
    - Tải trọng (oасса полезной наг?fзки): 7.500 kg
    - Khối lượng đủ tải (Но?малOная взл',ная масса): 26.000 kg
    - Khối lượng cất cánh toàn tải (oаксималOная взле,ная масса): 37.000 kg
    - Dung lượng nhiên liệu (zбS'м ,оплива): 10.300 lít
    (còn tiếp)
    ------
    Phần trước:
    KHỞI NGUỒN PAK FA
    http://ttvnol.com/forum/quansu/1185082/trang-19.ttvn#16186587
    NGUYÊN LÍ THIẾT KẾ PAK FA
    http://ttvnol.com/forum/quansu/1185082/trang-21.ttvn#16187692
    TỔNG QUAN TÍNH NĂNG KĨ CHIẾN THUẬT CỦA T-50 PAK FA - Phần thông số kĩ thuật máy bay
    http://ttvnol.com/forum/quansu/1185082/trang-21.ttvn#16189400
    Phần sau: TỔNG QUAN TÍNH NĂNG KĨ CHIẾN THUẬT CỦA T-50 PAK FA - Phần thông số kĩ thuật động cơ
    http://www.quansuvn.net/index.php?topic=13010.0
    Được huyphongssi sửa chữa / chuyển vào 22:50 ngày 06/02/2010
  5. dodien1305

    dodien1305 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/10/2008
    Bài viết:
    1.234
    Đã được thích:
    3
    theo như các chuyên gia nga nói thì máy bay này chỉ hạng 4+++++ thôi chứ chưa được 5 bởi vẫn còn nhiều khiếp khuyết của thế hệ 5.
  6. napster90

    napster90 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/07/2006
    Bài viết:
    1.022
    Đã được thích:
    1
    chuyên gia nào hả bác? bác quote cái nguồn được khôgn ạ
  7. codemaster

    codemaster Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/04/2009
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    114
    Cũng đúng thôi, vì nó là đồ thử nghiệm mà. Bao giờ nó đi vào phục vụ mà vẫn 4+++ thì mới là vấn đề đáng bàn.
  8. dragonboy1080

    dragonboy1080 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2006
    Bài viết:
    5.265
    Đã được thích:
    880
    Bác An đợt vừa rồi vắng bóng có khi là do bị mấy thằng... đồng bào nhưng khác màu da của bác ý nó tẩn! Sau 1 thời gian nằm viện bác An đã ngộ ra được 1 số thứ!
    Anyway, Mẽo trắng, Ngố trắng thằng nào phân biệt chủng tộc hơn mình cũng kệ mợ chúng nó bác ạ. Hợp tác, học hỏi cả 2 thằng. Đến khi level của mình... theo kịp chúng nó thì trắng, vàng, đen, nâu thằng nào lôi thôi mình chiến hết!
  9. FarmerTadien

    FarmerTadien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/07/2009
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    677
    Ủng hộ bác Rồng Trai.
    Còn bác Trần!, bác là người Mỹ hẳn bác phải biết tính cách người Mỹ là cực thực dụng, nếu không được chọn cái tốt nhất thì hay hơn cả là chọn lấy cái ít tệ hại nhất trong số những cái tồi tệ...quan trọng là sống sót trước cả bầy thú dữ đang chực nuốt chửng mình.
    Mạnh vì gạo, bạo vì tiền...khi thóc mình ít, xìn mình chưa nhiều, đồ chơi mình không có thì to mồm chẳng ích gì, giờ là lúc chờ cơ hội thằng nào hớ hênh thì chớp lấy, nếu nó bán đắt cũng phải nhịn ăn mà mua... đợi ngày mình khá khá một chút thì gáy cũng chưa muộn.
    Cái chỗ thế này là để xem thằng nào hớ hênh đấy bác ạ. Bác chẳng nên quá khích hoặc bựa như Pò như Kê.
  10. huyphongssi

    huyphongssi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/07/2009
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    7
    TỔNG QUAN TÍNH NĂNG KĨ CHIẾN THUẬT CỦA T-50 PAK FA
    Thông số kĩ thuật động cơ​
    Mẫu máy bay tiêm kích thử nghiệm T-50-1 theo sản phẩm mẫu 701 sử dụng cặp động cơ thử nghiệm AL-41F1 theo sản phẩm mẫu 117S. Động cơ AL-41F1 là loại dự kiến lắp cho máy bay tiêm kích PAK FA nếu mẫu máy bay T-50-1 hoàn tất thử nghiệm và được chấp nhận trang bị. Hai loại động cơ khác là R145M-300 và AL-41F2 có lực đẩy mạnh hơn đang được tiếp tục nghiên cứu để trang bị cho mẫu cải tiến của T-50.
    Mẫu động cơ thử nghiệm Saturn AL-41F1 theo sản phẩm mẫu kiểu 117S dùng cho PAK FA T-50-1 trong lần cất cánh đầu tiên vào ngày 29/01/2010 (ảnh sưu tầm)
    [​IMG]
    Các thông số kĩ thuật của động cơ thử nghiệm AL-41F theo sản phẩm mẫu 117S:
    - Kiểu động cơ (Тип двига,еля): Động cơ tuốc bin phản lực luồng kép có chế độ đốt tăng lực và lái hướng lực đẩy đa chiều (ТР""Ф - z'Т - Тf?бо?еак,ивн<й двf.кон,f?н<й двига,елO с "о?сажной каме?ой, с о,клоняем<м век,о?ом ,яги)
    - Khối lượng động cơ (oасса двига,еля): 1.350 kg
    - Khối lượng cơ cấu ống lái hướng lực đẩy (oасса сопла с z'Т): 380 kg
    - Lực đẩy thô tối đa (Тяга на максималOном бес"о?сажном ?ежиме): 9.800 kg
    - Lực đẩy ở chế độ đốt tăng lực (Тяга на полном "о?сажном ?ежиме): 15.500 kg
    - Góc lái luồng phụt theo hướng bất kì / theo mặt phẳng ngang (Угл< о,клонения век,о?а ,яги в лZбом нап?авлении / в плоскос,и): ±16° / ±20°
    - Tốc độ lái hướng luồng phụt (Ско?ос,O о,клонения век,о?а ,яги): 60 °/ giây
    - Đường kính tầng nén ("иаме,? комп?ессо?а): 932 mm
    - Thời hạn hoạt động của động cơ (Ресf?с fвели?ен): 4.000 giờ hoạt động
    - Thời hạn bảo trì giữa kì của động cơ (oеж?ем ?есf?с: 1.500 giờ
    [​IMG]
    (còn tiếp)
    -------
    PHẦN TRƯỚC:
    Khởi nguồn PAK FA
    http://ttvnol.com/forum/quansu/1185082/trang-19.ttvn#16186587
    Nguyên lí thiết kế PAK FA
    http://ttvnol.com/forum/quansu/1185082/trang-21.ttvn#16187692
    Tổng quan tính năng kĩ chiến thuật của T-50 PAK FA - Phần thông số kĩ thuật máy bay
    http://ttvnol.com/forum/quansu/1185082/trang-21.ttvn#16189400
    PHẦN SAU:
    Tổng quan tính năng kĩ chiến thuật của T-50 PAK FA - Phần thông số hoạt động
    http://www.quansuvn.net/index.php?topic=13010.msg198128#msg198128

Chia sẻ trang này