1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sukhoi PAK-FA | Chiến đấu cơ thế hệ 5 của Nga !

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi doantrk, 10/07/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thanhlethanh

    thanhlethanh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/08/2009
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    0
    ở đây bác có nhầm không đấy theo giả địng của bác Đạn của S-300 có tốc độ ~2km/s. Giả sử F-22 phát hiện bị lock ở tầm 100km quay đít chạy 1s. Tăng tốc độ từ Mach 0.8 lên tối đa lên Mach 2.5 (~0.7km/s) mất khoảng 4s rồi co giò chạy thẳng thì khoảng cách từ lúc quay đến lúc bắt đầu bay Mach 2.5 là 5s*0.5km/s~2.5km. Khoảng cách giữa hai thằng giờ khoảng 102.5km thì khi đó chênh lệc vận tốc của hai thằng ~1.3 km/s thì sau khỏang ~79 s thì đạn S-300 bắt kịp F-22 lúc đó đạn so với vị trí bắn 158 km mà tầm đạn như bác nói 150 km thì 8 km đó bác cõng à ,đùa bác tí
  2. thaison0212

    thaison0212 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/07/2008
    Bài viết:
    431
    Đã được thích:
    60
    Nói cho cùng. F22 đạt Vmax = M2.5 có không là chuyện khác.
    Còn chuyện lock ở tầm 100km với S300 thì sau bao nhiêu s quả đạn đó được phóng đi. Không lẽ vừa lock xong là quả đạn S300 bay đi liền. Mà dù thế thì từ lúc rời khỏi ống phóng cũng cần thêm 1 vài s để khởi động động cơ của chính nó. Cái này em không hiểu lắm. Pro nào chỉ dẫn thêm được không vậy.
  3. SilentEagle

    SilentEagle Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    12/11/2009
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    5
    Cho hỏi tí các bác. Cái vân tốc 2km/s ấy là của quả đạn S300 ra khỏi ống phóng hay là vận tốc cực đại. Nếu là cực đại thì phải mất một thời gian nhất định nó mới đạt được vận tốc đó đúng không bác mà thời gian đó liệu F22 đã quất ngựa truy phong chưa cứ cho nó có khả năng bay M2,5
  4. huyphongssi

    huyphongssi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/07/2009
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    7
    TỔNG QUAN TÍNH NĂNG KĨ CHIẾN THUẬT CỦA T-50 PAK FA
    Động cơ TRDDF-OVT AL-41F1-117S dùng cho PAK FA T-50 (tiếp)​
    Động cơ TRDDF-OVT AL-41F1-117S dùng cho PAK FA T-50 được thiết kế theo nguyên lí mô đun và là bước phát triển kế tiếp của các dòng động cơ tuốc bin phản lực hiện đại trang bị cho máy bay tiêm kích của Nga.
    Quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, phát triển, hoàn thiện và chế tạo động cơ dùng cho máy bay tiêm kích T-50 thuộc Đề án PAK FA hiện do nhiều nhà thầu động cơ và linh kiện phụ trách dưới sự điều phối chung của NPO Saturn.
    Các đơn vị tham gia dự án phát triển động cơ tuốc bin phản lực cho máy bay tiêm kích thuộc Đề án PAK FA (hình sử dụng từ www.npo-saturn.ru)
    [​IMG]
    Phụ chú:
    - Chữ màu đỏ là đơn vị thầu chính
    - Chữ màu đen là đơn vị liên danh
    - Chữ màu xám là đơn vị thầu phụ
    - zАz (z,к?<,ое ак?ионе?ное об?ес,во): Công ty cổ phần
    - Ф"УY (Феде?алOное госfда?с,венное fни,а?ное п?едп?ия,ие Наf?но-п?оизводс,венное п?едп?ия,ие): Doanh nghiệp hữu hạn 100% vốn nhà nước cấp liên bang
    - zzz (zб?ес,во с ог?ани?енной о,ве,с,веннос,OZ): Công ty trách nhiệm hữu hạn
    - s"А (ко?обка двига,елOн<. аг?ега,ов): Khối động cơ phát động
    - sСА (ко?обка самоле,н<. аг?ега,ов): Khối truyền động-phát điện
    - ТН" (,f?бина низкого давления): Tuốc bin thấp áp
    - Фs ("о?сажная каме?а): Buồng đốt tăng lực
    - YРС (пово?о,ное ?еак,ивное сопло): Họng xả điều hướng
    - -YС (задняя полfс"е?а): Phía sau động cơ
    - САУ (сис,ема ав,ома,и?еского fп?авления): Hệ thống điều khiển tự động
    - sН" (комп?ессо? низкого давления): Máy nén thấp áp
    Theo hình minh họa từ trái sang theo chiều kim đồng hồ, các đơn vị tham gia phát triển các bộ phận của động cơ dùng cho máy bay tiêm kích PAK FA T-50 như sau:
    - Khối động cơ phát động (s"А) và khối truyền động-phát điện (sСА) được cung cấp bởi tổ hợp nhà thầu gồm Ф"УY Nhà máy mang tên V.YA. Klimov - (Ф"УY "-авод им. '.Я. sлимова"), Ф"УY chế tạo và khoa học Động cơ (Ф"УY НYY oо,о?) và zАz Liên hiệp chế tạo máy vùng Ufa (zАz "УoYz").
    - Khối tuốc bin thấp áp (ТН"), vòi phun nhiên liệu và bệ đỡ trục tuốc bin được cung cấp bởi tổ hợp nhà thầu gồm zАz ?oĐộng cơ hàng không? (zАz ?oАвиадвига,елO?), Ф"УY НYY oо,о?, zАz "Tổ hợp khoa học kĩ thuật động cơ hàng không Liên Hợp" (zАz "АoНТs СоZз") và zАz "Nhà máy động cơ vùng Perm" (zАz "Yo-").
    - Khối buồng đốt tăng lực (Фs) được cung cấp bới tổ hợp nhà thầu gồm Ф"УY НYY oо,о?, zАz Chế tạo-Khoa học ?oSaturn? (zАz НYz ?oСа,f?н?) và zАz "УoYz".
    - Khối họng xả điều hướng (YРС) được cung cấp bởi tổ hợp nhà thầu gồm Ф"УY "-авод им. '.Я. sлимова", zАz НYz ?oСа,f?н? và zАz "Nhà máy Tháng 10 đỏ" (zАz "-авод s?асн<й zк,яб?O").
    - Khối Hệ thống điều khiển tự động (САУ) được cung cấp bởi tổ hợp nhà thầu gồm zАz НYz ?oСа,f?н?, zАz ?oStar? (zАz "С,а?"), Ф"УY "-авод им. '.Я. sлимова", zАz "INKAR" (zАz "~НsАР") và zzz "Nhà máy cơ điện - Liên hiệp chế tạo thiết bị điện Saratov" (zzz "СЭYz--Эo").
    - Khối thiết bị giảm bức xạ nhiệt phía sau động cơ được cung cấp bởi tổ hợp nhà thầu gồm zАz НYz ?oСа,f?н?, Ф"УY НYY oо,о? và zАz "АoНТs СоZз".
    - Khối máy nén cao áp, buồng đốt và tuốc bin cao áp được cung cấp bởi tổ hợp nhà thầu gồm zАz НYz ?oСа,f?н?, Ф"УY НYY oо,о? và zАz ?oАвиадвига,елO?.
    - Khối máy nén thấp áp (sН") được cung cấp bởi tổ hợp nhà thầu gồm: Ф"УY НYY oо,о?, zАz НYz ?oСа,f?н?, zАz ?oАвиадвига,елO?, zАz "АoНТs СоZз" và zАz "УoYz".
    Mẫu động cơ TRDDF-OVT AL-41F1-117S trưng bày tại MASK-2007 (ảnh www.npo-saturn.ru)
    [​IMG]
    -----
    PHẦN TRƯỚC:
    Danh mục các bài tổng quan PAK FA
    http://www.quansuvn.net/index.php/topic,13010.msg211636.html#msg211636
    Một số thông tin, hình ảnh bổ sung về thử nghiệm động cơ AL-41F1-117S
    http://www.quansuvn.net/index.php/topic,13010.msg208864.html#msg208864
    Động cơ TRDDF-OVT AL-41F1-117S dùng cho PAK FA T-50 (tiếp)
    http://www.quansuvn.net/index.php?topic=13010.msg209126#msg209126
    XEM TRƯỚC PHẦN TIẾP THEO
    Quá trình phát triển động cơ TRDDF-OVT AL-41F1-117S
    http://www.quansuvn.net/index.php?topic=13010.msg209399#msg209399
  5. huyphongssi

    huyphongssi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/07/2009
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    7
    TỔNG QUAN TÍNH NĂNG KĨ CHIẾN THUẬT CỦA T-50 PAK FA
    Động cơ TRDDF-OVT AL-41F1-117S dùng cho PAK FA T-50 (tiếp)​
    Động cơ TRDDF-OVT AL-41F1-117S dùng cho PAK FA T-50 được thiết kế theo nguyên lí mô đun và là bước phát triển kế tiếp của các dòng động cơ tuốc bin phản lực hiện đại trang bị cho máy bay tiêm kích của Nga.
    Quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, phát triển, hoàn thiện và chế tạo động cơ dùng cho máy bay tiêm kích T-50 thuộc Đề án PAK FA hiện do nhiều nhà thầu động cơ và linh kiện phụ trách dưới sự điều phối chung của NPO Saturn.
    Các đơn vị tham gia dự án phát triển động cơ tuốc bin phản lực cho máy bay tiêm kích thuộc Đề án PAK FA (hình sử dụng từ www.npo-saturn.ru)
    [​IMG]
    Phụ chú:
    - Chữ màu đỏ là đơn vị thầu chính
    - Chữ màu đen là đơn vị liên danh
    - Chữ màu xám là đơn vị thầu phụ
    - zАz (z,к?<,ое ак?ионе?ное об?ес,во): Công ty cổ phần
    - Ф"УY (Феде?алOное госfда?с,венное fни,а?ное п?едп?ия,ие Наf?но-п?оизводс,венное п?едп?ия,ие): Doanh nghiệp hữu hạn 100% vốn nhà nước cấp liên bang
    - zzz (zб?ес,во с ог?ани?енной о,ве,с,веннос,OZ): Công ty trách nhiệm hữu hạn
    - s"А (ко?обка двига,елOн<. аг?ега,ов): Khối động cơ phát động
    - sСА (ко?обка самоле,н<. аг?ега,ов): Khối truyền động-phát điện
    - ТН" (,f?бина низкого давления): Tuốc bin thấp áp
    - Фs ("о?сажная каме?а): Buồng đốt tăng lực
    - YРС (пово?о,ное ?еак,ивное сопло): Họng xả điều hướng
    - -YС (задняя полfс"е?а): Phía sau động cơ
    - САУ (сис,ема ав,ома,и?еского fп?авления): Hệ thống điều khiển tự động
    - sН" (комп?ессо? низкого давления): Máy nén thấp áp
    Theo hình minh họa từ trái sang theo chiều kim đồng hồ, các đơn vị tham gia phát triển các bộ phận của động cơ dùng cho máy bay tiêm kích PAK FA T-50 như sau:
    - Khối động cơ phát động (s"А) và khối truyền động-phát điện (sСА) được cung cấp bởi tổ hợp nhà thầu gồm Ф"УY Nhà máy mang tên V.YA. Klimov - (Ф"УY "-авод им. '.Я. sлимова"), Ф"УY chế tạo và khoa học Động cơ (Ф"УY НYY oо,о?) và zАz Liên hiệp chế tạo máy vùng Ufa (zАz "УoYz").
    - Khối tuốc bin thấp áp (ТН"), vòi phun nhiên liệu và bệ đỡ trục tuốc bin được cung cấp bởi tổ hợp nhà thầu gồm zАz ?oĐộng cơ hàng không? (zАz ?oАвиадвига,елO?), Ф"УY НYY oо,о?, zАz "Tổ hợp khoa học kĩ thuật động cơ hàng không Liên Hợp" (zАz "АoНТs СоZз") và zАz "Nhà máy động cơ vùng Perm" (zАz "Yo-").
    - Khối buồng đốt tăng lực (Фs) được cung cấp bới tổ hợp nhà thầu gồm Ф"УY НYY oо,о?, zАz Chế tạo-Khoa học ?oSaturn? (zАz НYz ?oСа,f?н?) và zАz "УoYz".
    - Khối họng xả điều hướng (YРС) được cung cấp bởi tổ hợp nhà thầu gồm Ф"УY "-авод им. '.Я. sлимова", zАz НYz ?oСа,f?н? và zАz "Nhà máy Tháng 10 đỏ" (zАz "-авод s?асн<й zк,яб?O").
    - Khối Hệ thống điều khiển tự động (САУ) được cung cấp bởi tổ hợp nhà thầu gồm zАz НYz ?oСа,f?н?, zАz ?oStar? (zАz "С,а?"), Ф"УY "-авод им. '.Я. sлимова", zАz "INKAR" (zАz "~НsАР") và zzz "Nhà máy cơ điện - Liên hiệp chế tạo thiết bị điện Saratov" (zzz "СЭYz--Эo").
    - Khối thiết bị giảm bức xạ nhiệt phía sau động cơ được cung cấp bởi tổ hợp nhà thầu gồm zАz НYz ?oСа,f?н?, Ф"УY НYY oо,о? và zАz "АoНТs СоZз".
    - Khối máy nén cao áp, buồng đốt và tuốc bin cao áp được cung cấp bởi tổ hợp nhà thầu gồm zАz НYz ?oСа,f?н?, Ф"УY НYY oо,о? và zАz ?oАвиадвига,елO?.
    - Khối máy nén thấp áp (sН") được cung cấp bởi tổ hợp nhà thầu gồm: Ф"УY НYY oо,о?, zАz НYz ?oСа,f?н?, zАz ?oАвиадвига,елO?, zАz "АoНТs СоZз" và zАz "УoYz".
    Mẫu động cơ TRDDF-OVT AL-41F1-117S trưng bày tại MASK-2007 (ảnh www.npo-saturn.ru)
    [​IMG]
    -----
    PHẦN TRƯỚC:
    Danh mục các bài tổng quan PAK FA
    http://www.quansuvn.net/index.php/topic,13010.msg211636.html#msg211636
    Một số thông tin, hình ảnh bổ sung về thử nghiệm động cơ AL-41F1-117S
    http://www.quansuvn.net/index.php/topic,13010.msg208864.html#msg208864
    Động cơ TRDDF-OVT AL-41F1-117S dùng cho PAK FA T-50 (tiếp)
    http://www.quansuvn.net/index.php?topic=13010.msg209126#msg209126
    XEM TRƯỚC PHẦN TIẾP THEO
    Quá trình phát triển động cơ TRDDF-OVT AL-41F1-117S
    http://www.quansuvn.net/index.php?topic=13010.msg209399#msg209399
  6. anhtuan133

    anhtuan133 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    102
    Trong quá trình dẫn bắn các tên lửa tầm xa, cần thiết bật radar làm nhiệm vụ dẫ duwòng, hoặc soi sáng vật cần bắn (đối với tên lửa dùng radar thụ động). Đây cũng là 1 yếu điểm, F22 có thể mang theo HARM (cũng cỡ M4-5, lại có lợi thế hướng tới) uy hiếp trạm radar.
    Khả năng track của S-300 đối với RSC cỡ 1cm2 là thế nào thì chưa biết. Với RSC nhỏ thì F22 dễ dàng tạo nhiễu đánh lừa hơn.
    F22 (hoặc các loại stealth khác) được thiết kế để thâm nhập sâu vào lãnh thổ địch. Do đó nó được lên phương án cẩn thận. Khi bị lock,có lẽ nó sẽ co giò chạy vào vùng địa hình phức tạp để tránh khả năng săn đuổi của radar.
    F22 cũng có radar mạnh, nó có thể dùng chiêu gây quá tải đầu thu radar đối phương. Cách này chưa biết có tác dụng đến đâu, các loại Su-xx có máy phát điện to đều nói có tính năng này.
    Cho tới giờ, mẫu sóng phản xạ radar của F22 chắc Nga và China chưa biết. Nhưng mẫu sóng, cách thức hoạt động của S-300 thì US có thể tiếp cận được. Topic trước còn nói US mua hẳn 1 bộ S300 về để "ăn cắp" (các pừ rồ ở đây nói thế). S-300 đã có mặt ở nhiều nước như Syria, china ... Khi sử dụng các trạm tiền phương của đồng minh US cũng tìm cách ghi nhận. Từ đó F22 có thể có biện pháp gây nhiễu S-300.
    Hiện tại, chỉ có S-300/400 được cho là có thể bắn stealth fighter. Trong khi thực tế thì F117 lại bị hạ bởi "radar" cổ lỗ sĩ kết hợp với SAM2 cũng cổ lỗ sĩ.
    PAKFA rùi cũng bị bọn radar cổ lỗ sĩ kết hợp với SAM2 vít cổ thôi. :-))
    Trên thực tế, F117 sau khi bị hạ, nó vẫn tiếp tục thực hiện các phi vụ ném bom. Vậy sao các hệ thống phòng không vẫn bất lực vậy. Chả nhẽ Zoltán ko chịu truyền bí kíp cho quốc gia?
    "F-117 đã được sử dụng nhiều lần trong chiến tranh. Phi vụ đầu tiên của nó diễn ra trong cuộc xâm lược Panama của Hoa Kỳ năm 1989. Trong lần đó hai chiếc F-117A Nighthawk đã ném hai quả bom xuống sân bay Rio Hato. Sau này trong Chiến tranh Vùng Vịnh, nó đã thực hiện tốt nhiệm vụ ném những quả bom thông minh xuống các mục tiêu quân sự Iraq. Từ đó nó đã được sử dụng tại Chiến tranh Kosovo năm 1999, Chiến dịch Tự do Bền vững và trong cuộc xâm lược Iraq năm 2003." (http://vi.wikipedia.org/wiki/F-117_Nighthawk)
    Cái thrust vectoring controls của F22 và S300 cái nào lanh lợi hơn. Khi S-300 bay &gt; M2 rồi thì nó còn đánh võng được kô? AIM120 cũng bay tầm M4 mà các chú lái Sukhoi nổ là có thể lượn tránh được (!!!) thì F22 có lượn tránh được tên lửa M4 kô? Mỗi cú lượn thành công lãi 10 triệu $, mỗi cú lượn bất thành lỗ 150 triệu $.
  7. anhtuan133

    anhtuan133 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    102
    Trong quá trình dẫn bắn các tên lửa tầm xa, cần thiết bật radar làm nhiệm vụ dẫ duwòng, hoặc soi sáng vật cần bắn (đối với tên lửa dùng radar thụ động). Đây cũng là 1 yếu điểm, F22 có thể mang theo HARM (cũng cỡ M4-5, lại có lợi thế hướng tới) uy hiếp trạm radar.
    Khả năng track của S-300 đối với RSC cỡ 1cm2 là thế nào thì chưa biết. Với RSC nhỏ thì F22 dễ dàng tạo nhiễu đánh lừa hơn.
    F22 (hoặc các loại stealth khác) được thiết kế để thâm nhập sâu vào lãnh thổ địch. Do đó nó được lên phương án cẩn thận. Khi bị lock,có lẽ nó sẽ co giò chạy vào vùng địa hình phức tạp để tránh khả năng săn đuổi của radar.
    F22 cũng có radar mạnh, nó có thể dùng chiêu gây quá tải đầu thu radar đối phương. Cách này chưa biết có tác dụng đến đâu, các loại Su-xx có máy phát điện to đều nói có tính năng này.
    Cho tới giờ, mẫu sóng phản xạ radar của F22 chắc Nga và China chưa biết. Nhưng mẫu sóng, cách thức hoạt động của S-300 thì US có thể tiếp cận được. Topic trước còn nói US mua hẳn 1 bộ S300 về để "ăn cắp" (các pừ rồ ở đây nói thế). S-300 đã có mặt ở nhiều nước như Syria, china ... Khi sử dụng các trạm tiền phương của đồng minh US cũng tìm cách ghi nhận. Từ đó F22 có thể có biện pháp gây nhiễu S-300.
    Hiện tại, chỉ có S-300/400 được cho là có thể bắn stealth fighter. Trong khi thực tế thì F117 lại bị hạ bởi "radar" cổ lỗ sĩ kết hợp với SAM2 cũng cổ lỗ sĩ.
    PAKFA rùi cũng bị bọn radar cổ lỗ sĩ kết hợp với SAM2 vít cổ thôi. :-))
    Trên thực tế, F117 sau khi bị hạ, nó vẫn tiếp tục thực hiện các phi vụ ném bom. Vậy sao các hệ thống phòng không vẫn bất lực vậy. Chả nhẽ Zoltán ko chịu truyền bí kíp cho quốc gia?
    "F-117 đã được sử dụng nhiều lần trong chiến tranh. Phi vụ đầu tiên của nó diễn ra trong cuộc xâm lược Panama của Hoa Kỳ năm 1989. Trong lần đó hai chiếc F-117A Nighthawk đã ném hai quả bom xuống sân bay Rio Hato. Sau này trong Chiến tranh Vùng Vịnh, nó đã thực hiện tốt nhiệm vụ ném những quả bom thông minh xuống các mục tiêu quân sự Iraq. Từ đó nó đã được sử dụng tại Chiến tranh Kosovo năm 1999, Chiến dịch Tự do Bền vững và trong cuộc xâm lược Iraq năm 2003." (http://vi.wikipedia.org/wiki/F-117_Nighthawk)
    Cái thrust vectoring controls của F22 và S300 cái nào lanh lợi hơn. Khi S-300 bay &gt; M2 rồi thì nó còn đánh võng được kô? AIM120 cũng bay tầm M4 mà các chú lái Sukhoi nổ là có thể lượn tránh được (!!!) thì F22 có lượn tránh được tên lửa M4 kô? Mỗi cú lượn thành công lãi 10 triệu $, mỗi cú lượn bất thành lỗ 150 triệu $.
  8. 0anh89th

    0anh89th Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    03/05/2010
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    7
    ac ac: ví dụ F22 bay vào vùng chiến sự có S300 đợi sẳn ;
    chấp luôn F22 đòi đối đầu trực tiếp với S300 :
    cứ cho là S300 mù ở khoảng 150km đi : F22 binh yên vô sự . F22 bay vào tầm 100km , bắt đầu mở khoang vũ khí để xịt tên lưa ( vì tiên lửa của F22 loại ngon như AIM-9 Sidewinder AIM-120C củ chả bắn được ở khoảng cách 120km ;có chăng phát trúng phát trật )
    ngây lặp tức S300 bắt được tín hiệu và định vị được mục tiêu .S300 khó muc tiêu trong 2 giây ;lúc này S300 cách F200 khoảng 100 km ,S300 phóng liền 2 trái lên , F22 ngay lặp tức phát hiện ra và tăng hết tốc độ để té : câu hổi đặt ra là với cái tốc độ MAch 1.8 thì chạy kiểu gì với S300 với đạn Mach 3,4 ?! ở 100km cái thân hình nặng nề + kiểu dáng thế đòi đánh võng tránh được S300 thì quả là vô đối ?
  9. 0anh89th

    0anh89th Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    03/05/2010
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    7
    ac ac: ví dụ F22 bay vào vùng chiến sự có S300 đợi sẳn ;
    chấp luôn F22 đòi đối đầu trực tiếp với S300 :
    cứ cho là S300 mù ở khoảng 150km đi : F22 binh yên vô sự . F22 bay vào tầm 100km , bắt đầu mở khoang vũ khí để xịt tên lưa ( vì tiên lửa của F22 loại ngon như AIM-9 Sidewinder AIM-120C củ chả bắn được ở khoảng cách 120km ;có chăng phát trúng phát trật )
    ngây lặp tức S300 bắt được tín hiệu và định vị được mục tiêu .S300 khó muc tiêu trong 2 giây ;lúc này S300 cách F200 khoảng 100 km ,S300 phóng liền 2 trái lên , F22 ngay lặp tức phát hiện ra và tăng hết tốc độ để té : câu hổi đặt ra là với cái tốc độ MAch 1.8 thì chạy kiểu gì với S300 với đạn Mach 3,4 ?! ở 100km cái thân hình nặng nề + kiểu dáng thế đòi đánh võng tránh được S300 thì quả là vô đối ?
  10. gabeo2010

    gabeo2010 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    2.616
    Đã được thích:
    8
    Oành với Ành123 muốn tám về F22 thì có topic riêng rồi,nhé.
    Dạo này phe pò Chần kên Kế oành chuyển chiến thuật sang kiểu giả teen và lấy bài của các nick cũ ra sửa mấy chữ kiểu chữ tác ra chữ tộ để...giả dại qua ải.
    Hê hê, các vong quốc nô cứ diễn, lúc nào thấy lố quá sẽ có người uốn nắn hướng dùm về nơi nẻo sáng, nhể.

Chia sẻ trang này