1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Super cars !!!

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi tui, 03/04/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tui

    tui Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Mọi người cùng up lên những chiếc sport xịn nhất cho mọi người cùng xem chơi nhé.





    TUI là tui !

  2. tui

    tui Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Tui mở hàng trước nhé:
    Bugatti Veyron 16-4 EB
    Review:
    Bugatti Veyron - chiếc xe siêu đắt
    Ra mắt lần đầu tại triển lãm ôtô Tokyo vào năm 1999, vào khoảng cuối năm nay hoặc đầu năm 2004, những chiếc Bugatti Veyron sẽ được xuất xưởng, với mức giá 1 triệu euro (tương đương 1,2 tiệu USD), bao gồm cả thuế.
    Veyron ra đời với sứ mệnh thay thế McLaren F1 trở thành chiếc xe trên đường phố có tốc độ cao nhất. Với công suất 987 mã lực, động cơ W16 có dung tích 8 lít đủ sức đẩy chiếc Bugatti EB Veyron lao đi với tốc độ tên lửa: 405 km/h. Tốc độ này hơn tới 20 km/h so với giới hạn 386 km/h mà chiếc McLaren F1 đạt được trong một cuộc kiểm tra. Và so với Bugatti, tốc độ 350 km/h của chiếc Ferrari Enzo, cũng như 330 km/h của xe Porsche Carrera GT và Lamborghini Murcielago chỉ là trò đùa con trẻ.

    Tốc độ tối đa này là một trong nhiều hiệu năng đáng kinh ngạc của chiếc Bugatti Veyron. Chủ tịch Karl Heinz Neumann có nói rằng chiếc xe sẽ đánh bạt mọi đối thủ nào. Trong cuộc chiến giữa các siêu xe, Bugatti Veyron đạt tới tốc độ 100 km/h chỉ sau 2,9 giây tính từ lúc xuất phát. Thời gian tăng tốc của Bugatti nhanh hơn 3/10 giây so với chiếc xe McLaren F1 đạt được trong một cuộc thử nghiệm độc lập do tạp chí Autocar của Anh thực hiện.
    Ngay cả chiếc Enzo, với tay đua thử của Ferrari - Dario Benuzzi - cũng phải mất 3,2 giây mới nhích được kim đồng hồ đến con số 100. Và tất cả phải ngả mũ bái phục khi biết rằng Bugatti cần tới chưa đầy 14 giây là có thể chạy lao về phía trước 300 km/h. Một phép so sánh nhỏ: cho chiếc McLaren F1 thêm 6 giây nữa, nó cũng mới chỉ đạt tốc độ 290 km/h.
    Sức mạnh xuất phát từ động cơ W16 tăng áp và có hệ thống làm mát khí nạp. Thực chất, đây là 2 động cơ V8 được ghép với nhau, cùng chia sẻ một trục khuỷu. Có công suất 987 mã lực ở 6.000 vòng/phút, động cơ W16 có mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm ở 5.500 vòng /phút. Chiếc xe nặng khoảng 1.600 kg dù ban đầu hãng dự tính trọng lượng không tải của xe chỉ chừng 1.550 kg. Như vậy, tỷ lệ giữa trọng lượng và công suất của xe là hơn 1,6 kg trên một mã lực, tương đương với một chiếc xe máy thể thao. Sức mạnh của xe truyền tới 4 bánh thông qua hộp số 7 cấp, đặc trưng với một trục khuỷu kép như ở chiếc Audi TT. Được lắp ráp tại Anh, hộp số này có thể được thao tác qua một cần gạt nằm phía sau tay lái hoặc một cần số ở bảng điều khiển trung tâm. Các kỹ sư cho biết khả năng cho phép chọn số trước hay chuyển số nhanh và liên tục của hộp số này là rất quan trọng với chiếc Veyron.
    Vỏ cứng liền của xe là sự pha trộn giữa chất liệu hợp kim nhôm với sợi các bon. Động cơ và hệ thống treo thanh đòn kép gắn với khung xe. Bugatti Veyron không có vóc dáng đồ sộ. Nó dài 283 cm, 126,5 cm chiều ngang. khoảng cách trục xe là 270 cm. Nhìn bề ngoài, xe không có nhiều điểm khác biệt với chiếc xe mẫu của năm 1999, dù mỗi đường nét đều được trau chuốt lại. Áp lực không khí buộc các nhà chế tạo phải kết hợp luôn các lỗ thoát khí vào đường gờ trên cửa xe, nằm sát bánh trước. Đèn xi-nhan trước tích hợp trên gương chiếu hậu. Một cánh đuôi điều khiển tự động nằm ở đuôi xe có tác dụng tạo ra lực ép xuống từ các luồng không khí chạy qua, giữ xe bám dính xuống mặt đường ở tốc độ cao. Ống xả xe có kiểu dáng như những chiếc xe của giải đua Le Mans.
    Nội thất của Veyron cũng tương xứng với mức giá khủng khiếp của nó. Ghế ngồi hoàn toàn được bọc bằng da cao cấp. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế rất lạ. Phía trước mặt người lái là vô-lăng 3 chấu, dập nổi dấu hiệu EB, viết tắt từ tên người sáng lập ra hãng - Ettore Bugatti. Bảng đồng hồ chính giữa thông báo tốc độ xe có giới hạn lên tới 450 km/h.
    Chiếc xe được đặt tên theo Pierre Veyron, nhà vô địch giải đua Le Mans năm 1939, trên chiếc xe Bugatti Type 57SC. Veyron được lắp ráp phần lớn bằng tay, tại một nhà máy ở lâu đài St. Jean, ngoại ô Molsheim, Pháp. Đây cũng nơi ra đời những chiếc xe Bugatti đầu tiên. Hãng Bugatti sẽ chỉ cho sản xuất 50 xe Veyron mỗi năm.
    (chôm từ VNExpress)
    link nè
    [a href="http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2003/07/3B9C959B/"]Bugatti Veyron[/a]
    [P][FONT color=navy size=3][STRONG]


    [P][FONT color=navy size=3][STRONG]TUI là tui ! [/P][/STRONG][/FONT][/STRONG][/FONT][FONT color=navy size=3][STRONG]

    [/P][/STRONG][/FONT]
    Được tui sửa chữa / chuyển vào 11:01 ngày 03/04/2004
  3. tui

    tui Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Ferrari Enzo
    Ferrari F50
    Được tui sửa chữa / chuyển vào 11:04 ngày 03/04/2004
  4. sun_forever

    sun_forever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    2.871
    Đã được thích:
    34
    Cũng thú vị chứ nhỉ!
    Vậy thì cho em xin con Maybach của Mercedes nhé!
    Đó là một chiếc sedan cực lớn và hơi giống mẫu S-class. Đuôi xe cùng bộ đèn hậu xẻ rãnh ngang đúng đặc trưng của Mercedes, nhưng phần đầu xe với lưới tản nhiệt sọc dọc và bộ pha bi-xê-non lại mang nét dữ dằn và hiện đại của xe Mỹ. [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nội thất xe rất đẹp và sang trọng. Đó là sự bài trí hài hòa, tinh tế các tiện nghi hiện đại, sử dụng chất liệu gỗ quý và da hảo hạng. Salon phía sau được chú trọng đặc biệt, có thể mở ra như một ghế của nha sĩ để hành khách duỗi dài dọc xe, thưởng thức tác động mát-xa nhiều điểm ở lưng. Tay ghế giữa 2 chỗ ngồi phía sau tích hợp một loạt tiện nghi: hộp lạnh, giá để ly, bàn nhỏ, gạt tàn và các nút điều khiển. Phía trước mặt mỗi vị khách là một màn hình tinh thể lỏng đa chức năng. Trần xe bằng kính đặc biệt có khả năng điều tiết lượng ánh sáng đi qua theo sự điều khiển của hành khách. Giữa băng sau và 2 ghế trước ngăn cách bởi một vách kính có thể nâng hạ theo ý người ngồi sau.
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hầu như mọi hệ thống điện tử hiện đại nhất của công nghệ xe hơi đều tập trung trên chiếc Maybach, đặc biệt là hệ thống giảm xóc treo độc lập Airmatic DC và hệ thống phanh điện - thủy lực SBC. Loại động cơ lắp trên xe là kiểu khỏe và tân tiến nhất hiện nay, cỗ máy 550 mã lực này gồm 12 xi-lanh với tổng dung tích 5,5 lít. Với thiết kế tăng áp, động cơ này đạt mô-men xoắn 622 Nm ở tốc độ tua 1.500 vòng/phút.
    Mẫu xe gồm 2 phiên bản Maybach 57 và Maybach 62, tương ứng với chiều dài xe 5.720 mm và 6.160 mm. Bác nào có đủ tiền thì mua nhe vì giá của 2 chiếc này ở trên "trời". Giá bán của chiếc nhỏ là 307.000 USD, còn chiếc lớn đắt hơn 50.000 USD.
    Chiếc xe đặc biệt này cũng được hưởng một chế độ bảo hành rất ưu đãi của nhà sản xuất: 4 năm không phụ thuộc vào quãng đường.

    Thông số kỹ thuật Maybach 62
    Dạng khung xe Sedan 5 cửa
    Dung tích khoang hành lý (lít): 605
    Trọng lượng tịnh (kg): 2780
    Trọng lượng toàn tải (kg): 3380
    Động cơ V12, hệ thống phun nhiên liệu độc lập
    Dung tích công tác (cc) :5.513
    Số xu-páp (chiếc): 36 (3 xu-páp/1 xi-lanh)
    Công suất cực đại (mã lực/vòng/phút): 550/5250
    Mô-men xoắn cực đại (Nm/vòng/phút): 900/2300-3000
    Hộp số: Tự động 5 cấp
    Dẫn động: Cầu sau
    Hệ thống giảm xóc: Độc lập, tự động ổn định điện tử, Airmatic DC
    Hệ thống phanh: Đĩa tản nhiệt trước/sau + АBS và ESP
    Cỡ lốp: 275/50 R19
    Tốc độ tối đa (km/h): 250
    Thời gian tăng tốc đến 100 km/h (giây): 5,4
    Tiêu thụ xăng trung bình 100 km (lít): 15,9
    Dung tích bình xăng (lít): 110


           --«·´`·.(*·.¸(`·.¸¸.·´)¸.·*).·´`·»-- «·´¨*·.¸¸.*Trung Anh thương!*.¸¸.·*¨`·»        --«·´`·.(¸.·´(¸.·* *·.¸)`·.¸).·´`·»--

    Fear less, hope more, eat less, chew more, whine less, breathe more, talk less, say more, hate less, love more, and all good things will be yours.
  5. sun_forever

    sun_forever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    2.871
    Đã được thích:
    34
    Còn thiếu gì các Siêu xe khác:
    Jaguar R-D6
    [​IMG]
    Mercedes SLR
    [​IMG]
    Bugatti Veyron ( Caí này thì chú TUI đã nói rồi, tôi chỉ post hình thôi)
    [​IMG]
    Aston Martin DB9
    [​IMG]
    Cadillac Deville
    [​IMG]
    Porsche Carrera GT
    [​IMG]


           --«·´`·.(*·.¸(`·.¸¸.·´)¸.·*).·´`·»-- «·´¨*·.¸¸.*Trung Anh thương!*.¸¸.·*¨`·»        --«·´`·.(¸.·´(¸.·* *·.¸)`·.¸).·´`·»--

    Fear less, hope more, eat less, chew more, whine less, breathe more, talk less, say more, hate less, love more, and all good things will be yours.
  6. khanhluong

    khanhluong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/04/2004
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho tôi ké chiếc Covini 6 weels này nhé , thế này mới gọi là supercars chứ
  7. navut

    navut Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Công nhận chiếc 6 bánh này độc thiệt. Ước gì có một chiếc chạy Sài Gòn nhỉ !!! Các bác cho em bổ sung thêm vài hình ảnh về chiếc 2004 Porsche Carrera GT nhé. Trước hết  tóm lược sơ sơ về em trai này chút xíu:
    Giá: $430KĐộng cơ: 5.7 lít  V-10, DOHC, 40 valves, hệ số nén 12:1Công suất: 605 mã lực ở 8000 vòng/phútMô-mem xoắn cực đại: 435 lb-ft ở 5750 vòng/phút (các bác đổi ra Nm hộ em nhé)Khối lượng: 3043 lbs (cỡ 1 tấn 3)Đạt 62 mph cần 3.9 giây và 125 mph cần 9.9 giây.Tốc độ tối đa: 205 mph (cỡ 328 km/h)
    Nhìn từ bên hông:
    [​IMG]
     
    __________________Yêu tha thiết, thế vẫn còn chưa đủ?Anh tham lam, anh đòi hỏi quá nhiều.Anh biết rồi, em đã nói em yêu;Sao vẫn muốn nhắc một lời đã cũ?... (Xuân Diệu)
  8. navut

    navut Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Tiếp tục cho em 2004 Porsche Carrera GT nhé...
    Nhìn từ phía sau:
    [​IMG]
    Nội thất:
    [​IMG]
    Bộ đồ lòng:
    [​IMG]
    __________________Yêu tha thiết, thế vẫn còn chưa đủ?Anh tham lam, anh đòi hỏi quá nhiều.Anh biết rồi, em đã nói em yêu;Sao vẫn muốn nhắc một lời đã cũ?... (Xuân Diệu)
  9. navut

    navut Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Xin tiếp tục với dòng họ nổi tiếng Volkswagen với anh chàng đại điện Volkswagen W12 Roadster. Trước hết, em xin "múa rìu" chút xíu về cái máy W12 này nhé. Nếu có sai sót gì, mong các tiền bối của box sửa dùm.
    Với chiều dài 512mm, cao 715mm, và rộng 710mm, "trái tim" W12 của chiếc W12 Roadster được đánh giá là khá gọn và chắc chắn. Nó chỉ nặng 239 kg với thể tích là 5998cm3. Như các loại sport-car khác như Lamborghini hay Porsche Carrera GT..., động cơ của W12 Roadster được đặt ở giữa tài xế và trục sau của xe. Máy W12 của Volkswagen thực chất là 2 máy V6 đặt lệch nhau một góc 72 độ. Các xi-lanh trong mỗi máy V6 hợp với nhau một góc rất hẹp, chỉ có 15 độ. Cách design này làm cho máy W12 của Volkswagen trở nên gọn và chắc chắn hơn các dòng máy 12 khác. Đây là hình của nó:
    Máy W12:
    [​IMG]
    [​IMG]
    __________________Yêu tha thiết, thế vẫn còn chưa đủ?Anh tham lam, anh đòi hỏi quá nhiều.Anh biết rồi, em đã nói em yêu;Sao vẫn muốn nhắc một lời đã cũ?... (Xuân Diệu)
  10. navut

    navut Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Thêm một vài hình ảnh khác của em Volkswagen W12 Roadster
    Em đang mở cửa
    [​IMG]
    Nhìn em từ trên xuống
    [​IMG]
    [​IMG]
    Từ phía sau:
    [​IMG]
    __________________Yêu tha thiết, thế vẫn còn chưa đủ?Anh tham lam, anh đòi hỏi quá nhiều.Anh biết rồi, em đã nói em yêu;Sao vẫn muốn nhắc một lời đã cũ?... (Xuân Diệu)

Chia sẻ trang này