1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN 250 - Ưu & nhược điểm

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi claymore, 23/02/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    Suzuki GN125 - GN 250 - Ưu & nhược điểm

    Mình đang sử dụng 1 xe Future I đã chạy được 92.000km ( năm 2000)
    Mình hay đi du khảo đủ mọi hang cùng ngỏ hẻm vì vậy định chuyển sang Suzuki GN125 nhưng không biết nó như thế nào vậy xin các bạn cho ý kiến ,ưu và nhược điểm
    cám ơn rất nhièu
    Có tiếng mà không
  2. GL1600

    GL1600 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/02/2006
    Bài viết:
    758
    Đã được thích:
    15
    Theo em được biết thì loại này xe dòng Cruiser, rất đầm và chắc chắn. có lần đi nó xong em quay lại chạy Dream thấy xe Dream như là non lốp ý.
    Xe này máy móc cũng được, tuỳ từng người mà máy còn gin hay không? Được cái giá rẻ, anh họ em mới mua một chiếc GN cũ 10 triệu, máy móc còn tốt, 5 số móc, côn nhẹ
    Xe này nếu anh đi chưa quen thì lúc về 0 hơi khó chứ không dễ như xe WIN. Về mặt tốc độ, xe không bốc vì dung tích xy lanh 125cc mà thân hình lại đồ sộ. Hình như xe này hết ga chỉ được 101 km/h thôi. Nhưng bù lại đi rất đầm, đi đường trường tốt. Xe của anh em tiêu thụ khoảng 2,8 l/100km. ĐI con này có đề rất tiện lợi nhưnganh phải thường xuyên để ý bảo dưỡng ắc quy, nếu đang đi mà chết đề thì teo vì xe này không có cần khởi động
    Nếu so với xe HONDA CM 125 thì em vẫn thích con này hơn. CUSTOM được cái sang trọng, máy bền nhưng giá đắt lắm ( chắc bây giờ phải hơn2000USD),.
    Còn nếu anh thích tốc độ mà vẫn thích dòng xe Cruiser thì cố để tiền mà mua con xe có dung tích xylanh lớn hơn như GN 250, LA250...
    Đó là hiểu biết han hẹp của em thôi. Anh có thể tham khảo thêm các đại ca trong diễn đàn này
  3. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    GN của em đi cũng rất lành bác ạ !! Và có gì cũng dễ chỉnh sửa!! Con này, thực sự là cũng ko đến nỗi là bốc cho lắm.. nhưng đi cũng rất lì !!
    có 2 bệnh mà con GN thường gặp: chảy xăng và ổ khoá hay hỏng!!
    Đi con này đúng là cần xem xét acquy thường xuyên vì nó ko có cần đạp!!
    Nếu bác to cao hơn 1m75 thì ngồi xe này sẽ hơi giống... cưỡi lừa !!
  4. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    cám ơn các bạn đã cho ý kiến ,rất thiết thực
    nhung mình vẫn chờ thêm nhiều ý kiến nữa
    À ! đã vote cho hai bạn rồi đấy
  5. n_x_thuy

    n_x_thuy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/12/2004
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Thấy cậu nhiệt tình quá, tớ cũng đóng góp chút ít (nhưng theo ý kiến cá nhân của tớ thôi đấy).
    Ngày trước, tớ cũng thích con xe này lắm, giá cũng rẻ, ngồi đầm, xe êm, đi thích lắm. Nhưng hiện nay tìm được con xe ngon cũng khó (vì máy đứng, xe kêu lắm và dễ phải làm lại máy). Còn kiếm được con xe ngon cũng khá đắt, sau đi rồi bán lại khó, ít người mua. Xăng cũng tốn, đồ thay đắt. Xe này mà hỏng con nạp thì thôi rồi, khỏi nổ máy luôn (đẩy cũng không nổ). Hôm nọ có bạn tớ hỏng con nạp, đi mua mất 1triệu, nổ máy được 1 phát, cháy luôn, khỏi bảo hành, lại mua con khác, không biết đã ngon chưa? Đấy tớ mới nói nguyên con nạp, chứ hỏng ắc quy, làm hơi, hỏng chế... thì thôi rồi. Nhất là hay đứt dây côn nữa chứ. Đang đi bị đứt dây thì làm sao đây????? (nếu cậu mua thì đi đâu nhớ mang theo dây sơ cua nhé).
    Tuy nhiên, trên đây là ý kiến của tớ, nếu thích rồi thì kết luôn, đi sướng lắm, nhưng không kinh tế và thời trang cho lắm.
    Còn theo tớ, để con Fu1 mà đi, con đấy là nhất đấy.
  6. muitenbac1

    muitenbac1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/01/2006
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Mình đi con X125 nhưng có chơi với một ông anh đi GN 125 (loại ko có cần đạp- xe nhập nguyên chiếc, còn loại có cần số là loại của SU Việt Nam). Hai anh em thường đổi xe cho nhau để đi (đổi ko khí tí chút mà ) Mình thấy con xe này đi khá hay. ChChắc chắn và êm; khi đi đường trường ko mỏi lưng. Xe ông anh đi khoảmg 10 vạn hoặc hơn gì đó (mua lại ở chợ xe mà). Xe đi rất tiết kiệm xăng, < 2.5 lit/100km. Nhưng tốc độ thì bốc lắm..........khoảng tối đa được 75km/h ko thể hơn được hehhe. Mình đi X thì chấp ông ấy chạy trước vài cột điện vẫn thắng đấy. Tuy nhiên máy móc của nó rất được nếu bạn là ngườ yêu xe, am hiểu máy móc và chịu khó chăm chút cho nó một ít. Dòng SU này kén người đi lắm, ko như dòng Honda nồi đồng cối đá quăng quật thế nào cũng chơi. Xe của ông anh đi ít khi hỏng vặt llắm, mà từ khi mua đến giờ cũng chưa thấy phải sửa sang gì lớn lắm. Nếu bạn mua một chiếc giá khoảng 10-11 triệu và được ột con máy móc còn ngon thì đi cũng êm đấy. Loại này thì sẽ ko thể đi đua đc. (ko sợ mấy ông em mượn đi đua) nhưng đi đường trường là tuyệt.
  7. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    vậy là đã thu thập được nhiều nhiều ý kiến của các bạn ! đọc và suy nghĩ thì con GN 125 này ddưọc cái rẻ ,nhưng tính năng thì hơi kém
    mình hay đi những vùng sâu ,rừng rú ngộ nhỡ đang trên đèo Lò Xo hay đèo Măng Đen hay Violac mà banh xe(đứt côn,chết bình thì gay nhỉ)
    chả bù Future I hoạt động bền,ổn định và dễ bảo trì,sửa chữa
    vậy kết luận nếu có đổi thì chỉ đổi Future Neo (chúa ghét Future II) hay bết lắm thì cũng Wave RS các bạn nhỉ
    cám ơn các bạn đã cho ý kiến
    đã vote cho các bạn rồi đấy
    thanks again
  8. raubac

    raubac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Những gì cần nói mọi người đã nói cả rồi, mình vẫn đang chạy GN125, mười mấy vạn rồi không nhớ (biển 31), chưa phải động gì đến máy cả (sắp phải làm rồi), tốc độ vấn 110km/h.
    Muốn ngon thì không nên mua xe biển xâu quá, 29H*** trở đi là được. Giá không quá 12M.
  9. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    Chẹp.. bác leo rừng núi.. sao ko kiếm bé Minsk mà đi !!!
    Mà sao bác phải mua con nạp 1tr??? Chợ giời bán có 150k - 350k !!
    Em thanh niên U20 đi con này cầy cũng ác.. thế mà cũng có hỏng hóc gì lớn đâu!? Thỉng thoảng em nó họ nhẹ tí.. chưa bao giờ phải sửa tốn hơn 100k !! .... Em cũng dốt nát kỹ thuật.. nên toàn nhờ ông hàng xóm sửa
    Bác Claymore cứ giữ con Future cũ mà đi bác ạ!! Mua RS về đi cày rừng nó phí !!
    Chúc bác sớm tìm đc xe !!
  10. GL1600

    GL1600 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/02/2006
    Bài viết:
    758
    Đã được thích:
    15
    Cám ơn anh Claymore. Anh hay đi đường núi thì theo ý kiến em làm con WIN mà đi. Hồi bọn em đi dự án trong vùng Tuyên Hóa (Quảng Bình) toàn đi địa hình bằng WIN. Trèo đèo, lội suối vô tư. Win leo dốc thì rất lì. Minxkơ có dốc leo mà không chú ý bóp, nhả côn là chết máy ngay ( kể cả ở số 2) trong khi Win thì cứ thế lì lợm leo lên.
    Nhưng nếu anh đi ở đường Hồ Chí Minh thì FU1 quá ổn còn gì. Đường nhựa đẹp rồi mà.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này