1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN 250 - Ưu & nhược điểm

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi claymore, 23/02/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. huynguyen0306

    huynguyen0306 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/11/2006
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Khà khà ,xe em cũng vừa làm lại mấy thứ y hệt của bác ! nhưng bác mua đôi cò bao nhiêu ? có phải đồ xịn ko ? xe chạy ngon chưa bác ?
    bác ở khu nào vậy ? hôm nào anh em giao lưu tí nhẩy ?
  2. bientrangt610

    bientrangt610 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/05/2004
    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    0
    Nhà chật quá nên phải cho em GN125 đi ở. Bác nào máu thì qua đây xem:
    http://muare.vn/forum/oto-xemay/1003137.ttvn
  3. toannh

    toannh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/10/2003
    Bài viết:
    581
    Đã được thích:
    0
    Tôi đang dùng GN muốn hỏi kinh nghiệm của bác, thay chế Đài Loan như vậy đến nay sau khi chỉnh các thứ chạy đã ổn định chưa?
    Nếu tốt, có thể giới thiệu cho địa chỉ để thay 1 cái.
    Còn nữa, GN của tôi máy đời sâu quá (31 3 số) nên máy kém, có bệnh kêu, hơi cũng làm 1 lần rồi..., đang có ý định tân trang thay máy Honda, lên đời vì các phần khác còn tốt. (nếu bán bây giờ quá rẻ có khi được vài triệu) Ko biết có ai đã thay sang máy Honda ko nhỉ, kiểu như máy LA125, 150?

  4. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    Trước đây em có tìm hiểu để thay máy cho GN! Nhưng các máy 2 inline đều khá to, lắp vào không hợp! Bác có thể tìm mua máy GN250 để lắp! Phải bắt thêm vài cái tai nhưng dễ lắp thôi!
  5. blue_danube500

    blue_danube500 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2006
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho hỏi một tí:
    -Xe em côn có khoảng ăn nhỏ lắm.cắt không hết bám cũng không hết.tốc độ tối đa chắc 100km/h là kịch.em mới lên 90 thôi và đoán chỉ thêm được tí là cùng.với vận tốc 50km/h thì kim ga khoảng hơn 4.vận tốc 80km/h thì kim ga khoảng gần 8.như vậy có phải côn không bám hết không?như vậy thì sửa làm sao?
    -Xe em đi hơn 40km/h phanh rất dễ rê bánh.cảm giác không an toàn khi ju đi cùng vận tốc.như vậy đây là bệnh riêng của loại xe này hay do lốp xe em cũ quá.lốp xe chưa mòn nhưng ít đi nên em sợ cao su mủn.
  6. toannh

    toannh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/10/2003
    Bài viết:
    581
    Đã được thích:
    0

    Thanks bác timnigger.
    hỏi thêm bác nếu làm Mod lên GN250 chi phí hết khoảng bao nhiêu, chế chắc fải thay theo. 250 máy trông hình thức có khác nhiều 125 ko bác.

  7. toannh

    toannh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/10/2003
    Bài viết:
    581
    Đã được thích:
    0
    Có thể do dây ga lâu ngày ko dầu mỡ, ko nhả nên khi giảm ga ko về hết nên phanh xe vẫn gia tốc có thể rê bánh.
    Xe tui ko thấy thế.

  8. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    @ bác gì hỏi về cân chỉnh chế Đài Loan :chế hoà khí Đài Loan mua về không cần chỉnh gió , chỉ cần chỉnh xăng thôi ! vì hôm mua chế về chỉnh mwói biết là gió đã chỉnh sẵn
    Xe GN của mình chạy lên đưọc 110km/h nhưng phải rạp người .
    khi chiều 21/02/2007 dẫn đường anh em Moto-ttvnol ngang qua địa phận Quảng Nam - Đà Nẵng để đi Hà Nội(110km đi và về) chở 2 tốc độ đạt được là 95km/h và luôn duy trì 70-80km , có leo đèo Hải Vân về kiểm tra thấy hao mất gần 40ml nhớt ( cũng tạm ổn nhỉ )
    khi chiều suýt đo đuờng khi ôm cua - hình như loại này không thích hợp để ôm cua.
    GN có 1 nhược điểm nữa là nhún sau hơi kém.
    PS : có bạn nào thử chế lại bóng đèn trước cho GN chưa nhỉ ( bóng cho xe Jupiter , Wave RS hay Clịck) bóng GN khó kiếm quá , nếu có thì ánh sáng cũng không tụ
    Được claymore sửa chữa / chuyển vào 23:46 ngày 21/02/2007
  9. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    @toanh: 250 Máy to hơn bác ạ! Về hình thức vẫn thế , 1 chế, 1 xilanh, 1 xả!
    @Claymore: Bóng GN bác ra Giang Sơn vẫn có bác ạ! Còn vụ ốp Gn, bác đừng để bánh cứng quá! Em thay con Tubeless đi yên tâm thật nhưng cứng , cua cũng bị bai khá nhiều!
    Mai đc đi đón đoàn anh em SG roài.. cảm thấy hồi hộp phết! Bây h mới đc gặp mặt các bác miền Nam!
  10. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    mình vẫn đang cần manual GN125 có bác nào có không nhỉ ! share cho mình với ! lúc trước bạn timnigger có nhả ý tặng 1 cuốn nhưng tiếng Pháp nên danh chịu .
    giờ muốn thay phụ kiện nhưng không biết kiếm thông số ở đâu !
    xe GN có phải là đĩa 42 , nhông 14 không nhỉ ?
    Được claymore sửa chữa / chuyển vào 16:53 ngày 27/02/2007
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này