1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN 250 - Ưu & nhược điểm

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi claymore, 23/02/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. frozenazu

    frozenazu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2003
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    hè hè thì iem cũng thấy là 3.5 -16 4pr sv-527 nhưng căn bản iem thấy nó có vẻ to hơn mấy cái lốp GN mà em nhìn thấy ở xe khác nên fải hỏi , lốp này trâu lém, mới bị thủng 2 lần do đinh to đâm vào còn chưa xịt lần nào chả tốn tiền bơm [:))].
    Cái vấn đề chảy xăng rất đơn giản, các bác cứ thử ngắt khóa xăng lúc đang đi rồi ước khoảng cách đi được bao nhiêu, rồi trước khi về đến nhà ngắt khóa xăng sao cho về đến nhà là vừa thế là hết chảy xăng ^_^
  2. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    em cũng chạy GN 1 năm trời trc'' khi lên đc CM nên cũng xin phép đc nói mấy câu:
    - Lốp sau chuẩn là 3.50 R16 thì đúng rồi, nhưng lốp ko săm chạy vành đúc trông có vẻ to hơn lốp có săm chạy vành nan, do cảm giác mắt thôi anh ạ, nhất là lốp mòn trông càng bé
    - Bệnh chảy xăng phần nhiều do kim ga, thường thì sau 2 năm nên thay kim, xe cũ của em thân máy cũng vàng khè do chảy xăng, thay kim là hết ngay
  3. frozenazu

    frozenazu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2003
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    à lại nói về cái vụ leo dốc : hôm mình đi chấm toạ độ GPS ở Bà Nà - Đà Nẵng đi GN chở thêm 1 người leo gần đến điểm tập kết thì nó nín thở , hết hồn ngồi nghĩ 1 tý nó lại thở , mà loại này chở 2 leo đèo hơi bị kém , máy rốc
    nhưng chạy đường đá dăm thì quá oki cú gọi là sướng chả bù với mấy em wave ,win...
    [/quote]
    Há há cái khoản leo dốc thì cứ gọi là chết cười vì lúc ta đang từ từ ngắm cảnh thì nào là Win 100, Win Indonesia, honda các loại và nhất là Cup 50 nó còn chở hàng vượt mặt mới chuối củ chứ lại Lúc đấy chỉ biết nhìn thằng bạn mà cười
  4. bantaycuachua

    bantaycuachua Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/11/2004
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    0
    Hôm qua đi qua phố Chùa Láng thấy bác Vinh - chủ nhiệm báo Nhi đồng - cũng chạy một em GN125. Thế mới biết đam mê GN còn có cả trên tầng thượng lưu nữa
  5. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    mấy hôm nay đang đau đầu ! con GN dạo này đang xuống Garanty cứ chỉnh lên 1200rmp/m thì chừng 4-5 hôm lại xuông 1000-800rmp ( chế lô )
    chưa chỉnh gió , không biết có phải tại gió hay vít xăng bị lỏng
  6. mokich69

    mokich69 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2007
    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Con GN của tui cũng bị bệnh ấy, rất hay bị trôi garanti, bực mình chỉnh to hẳn lên 1500-1600 v/p thì thấy hết các bệnh ấy.
    Tuy nhiên nhược điểm là khi dừng đền đỏ phải bóp chặt côn hết mức, mỏi cả tay. và lúc mới vào số 1 hơi bị giật mạnh một chút.
  7. brumbrum

    brumbrum Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/03/2007
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Em vừa tậu 1 con GN. Công nhận GN nhìn phía trước sướng thiệt, nhưng mà nhìn phía sau thì hơi bị xấu.
    Có Bác nào có kiểu nào độ lại cho phía sau đẹp nhất không cho em tham khảo với.
    Đèn trước của em này có cách nào cải tiến được không nhỉ?. Đèn thì to, tốn bình điện mà sáng không đã.
    Nhờ các bác tư vấn dùm.
    Thanks !!!!!
  8. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    - đèn của GN đâu có to lắm đâu hả anh, làm gì mà tốn điện, so với con CM đèn pha trực tiếp (mở khóa điện là sáng đèn) của em thì còn tiết kiệm điện chán , còn sáng yếu thì chịu thôi, kiểu bóng chuẩn nó thế, sáng hơn làm sao đc, trừ khi anh độ thêm vào.
    - đuôi xe GN của anh là lại cộc (nguyên bản đó) hay có giá đèo hàng, nếu là loại cộc thì đúng là trông hơi buồn cười, lại dễ vỡ đèn hậu, em thấy chỉ cần thay giá đèo hàng vào là trông khá hơn nhiều rồi, ko cần độ làm gì cho tốn kém, để xiền đó mà liên hoan chứ
  9. brumbrum

    brumbrum Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/03/2007
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Đèn đây là cái bóng đèn ý, vừa to (em nghĩ là tốn điện ) mà lại không sáng lắm. Em thấy có 1bác bỏ bóng đèn mà nhìn vào thấy giông bóng đèn của Click ý. Hay là thay đèn Trung Quốc nhỉ ? Hình như là 170K thì phải.
    Có bác nào biết ở Đà Nẵng chỗ nào bán hay làm lại chắn bùn sau không? Xe em gắn tấm cao su vào nhìn cùi bắp qué.
  10. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    @ Brumbrum ở Đà Nẵng à ! khi nàog gặp giao lưu
    bạn lên Cam Tín hay Thái Vinh trên đường Hoàng Diệu hỏi chắn bùn bằng Inox thử xem
    phụ tùng còn 1 chổ nữa là Nam Hải - đường Hoàng Diệu đồ khá đầy đủ , chất lượng tốt nhưng giá hơi đắt , ở đấy có bán chế Đài Loan đấy - giá 220k , bộ sên nhông đĩa hiệu cá sấu - giá 120k , dây ga 45k , dây côn 50k
    bạn để ý xem xe chạy bao nhiêu km/ lít nhé
    choá đèn trước : đúng là GN dùng bóng hao điện thiệt ( zin 40/45w) nhưng sáng kém wé ,bạn lên chợ Tăng Bạt Hổ hỏi thử choá xe Otô ( loại dùng bóng đời mới như Click , mio á )cùng cở choá GN thay vào
    mình có xem rồi nhưng không ráp vì thích zin hơn và choá lô không có lỗ gắn đèn sương mù
    hoạc là bạn hỏi thử mấy chổ điện Otô xem có cách gì độ bóng lại được không ( mình đã thấy xe GN độ lại bóng Click vẫn dùng choá zin nhưng không biết chủ ở đâu để hỏi vì hôm đó mình ngồi cafe)
    mình ở trong HA không có thời gian đi hỏi , độ được cho mình biết nhé !
    TB : Xăng lại lên - méo mặt
    Được claymore sửa chữa / chuyển vào 18:00 ngày 07/05/2007
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này