1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN 250 - Ưu & nhược điểm

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi claymore, 23/02/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. 100dong

    100dong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/02/2002
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    hôm qua tớ hỏi ở cửa hàng trêng phố huế, không nhớ là đoạn cắt với Tô Hiến Thành hay là cắt với Tuệ Tĩnh nữa, chỉ nhớ nó nằm ngay góc ngã tư, bên tay phải.
    tớ cũng thích vành larăng nhưng mà bỏ ra tầm 1tr thì hơi xót tiền, hay bạn thay vành đi rồi bán lại cho tớ cái vành trước nhé
  2. ledk03

    ledk03 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/09/2004
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bạn, tôi sẽ đi xem và nếu chung kết, sẽ liên hệ với bạn về vụ vành nan hoa. Chỉ sợ vành lazang LD thực chất là vành Trung quốc thì chất lượng k bảo đảm thôi.
  3. blue_danube500

    blue_danube500 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2006
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Phố Huế có bán nhều chế trung quốc của Su 125 không bác?
    em đang tìm
  4. 100dong

    100dong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/02/2002
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0

    [/quote] Phố Huế có bán nhều chế trung quốc của Su 125 không bác?
    em đang tìm
    [/quote]
    tớ cũng không biết, nhưng chắc là có bán nhiều vì tớ thỉnh thoảng mua đồ lặt vặt cho con xe của tớ thấy cũng rất sẵn, mọi người cứ kêu GN hiếm đồ thay chứ tớ thấy chả thiếu cái gì đâu
  5. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    [/quote]
    lọc dầu ở trong hãng chỉ 25k/chiếc mà, anh cứ vào hãng mà thay dầu và thay lọc dầu, giá dầu ko đắt hơn ở ngoài mà thợ thuyền có chuyên môn hơn, thay dầu GN nhiều ng` vặn nhầm ốc hãm số, về mo (Neutral) rất khó, phải tháo dầu ra đổ lại vào, phiền phức lắm (chắc anh em nhiều ng` bị như vậy rồi nhỉ, ai đi GN mà chả có lần thay dầu bị thợ vặn nhầm ốc )
    [/quote]
    -bạn nói chính xác ! thợ ngaòi hay vặn nhầm ốc hãm số lắm ! mình không nghĩ lọc dầu giá rẻ như vậy !
    - cái ống bạn thấy thông từ bầu gió là ống thoát nước ( trường hợp rửa xe hay nước mưa vào mà có đường thoát ra ) dầu bạn thấy chảy ra là dầu thấm trong mút lọc gió để ngăn bị ẩm dẫn đến khó khởi động.
    - Quan điểm cá nhân mình không thích vành đúc ( lazăng ) tí nào : + khi bị méo nhẹ thì không chỉnh được như vành nan hoa , xe chạy có vẻ xóc hơn .
    + xe đời cũ có vành đúc ( đời có đồng hố số , tầm năm 90 trở về trước ) các đời sau này toàn là vành nan hoa
    Được claymore sửa chữa / chuyển vào 14:51 ngày 18/06/2007
  6. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    - thật sự là em thay lọc dầu trong cửa hàng đại lý chỉ 25k/chiếc mà + 37k tiền lọ dầu 800ml là hết chẵn 62k ( nhưng cũng cách đây 2 năm rồi ) ko biết bây giờ thế nào ( em chuyển sang chạy CM rồi mà )
    - xe đời lazăng là GN125E và GN250E, còn đời nan hoa là GN125 và GN250 thường thôi, chữ E chắc là viết tắt của Electric hay gì đó em cũng ko biết nhưng đoán thế vì đời lazăng nguyên bản có đèn báo số và chân chống điện ( mọi ng` đã nghe nói về chân chống điện rồi chứ ạ ) hồi xưa em chạy xe vành nan, trông già lắm, muốn lên đời vành lazăng lắm nhưng tính ra chi phí đắt quá ( thay đôi vành + lốp ko săm + đèn báo số hết tổng cộng hơn 2tr )
    - hồi trc'' khi mang xe vào hãng em vẫn thấy hướng dẫn sử dụng của xe bằng tiếng việt hẳn hoi, còn có cả các đời xe sản xuất ở VN ( trên máy có khắc VN xxxx, xe nhập khẩu ko có chữ VN ) ký hiệu buồn cười lắm: xe màu đỏ thì là GN125D, v.v..
    nói chung xe GN vẫn là 1 xe hợp túi tiền, chẳng qua do thị hiếu nên mới rớt giá, chứ hồi mới ra cũng 3000 USD còn gì, xe ngon bây giờ cũng ko có giá dưới 10tr dù xe cỏ chỉ 1,5 đến 2tr/chiếc
    topic của mình vẫn thu hút đc nhiều ng` lắm
  7. quangtuankt

    quangtuankt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2007
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Nói chung topic này rất cần thiết cho những ai sở hữu GN, bởi loại xe này có nhiều cái khác so với những xe đại trà khác. Mình thu thập được nhiều kinh nghiệm qua topic này, nếu không cũng không biết hỏi ai cả.
    A`, mà ai có hướng dẫn sử dụng , làm ơn chia sẻ với nhé, mình cần lắm.
    Xe mình nhập khẩu năm 1999 (mình mua lại), nói chung chạy rất ổn và tiết kiệm xăng lắm.
  8. quangtuankt

    quangtuankt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2007
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Có ai rành về thủ tục sang tên và chuyển vùng xe máy không nhỉ ? MÌnh mua xe ở Đà Nẵng, nhưng lại ở Kon Tum, vì vậy muốn sang tên và chuyển vùng (hiện tại đang dùng biển số 43 và cà_vẹt của chủ xe cũ) ?
    VIệc mua bán thì đóng thuế như thế nào nhỉ ? Hình như cần có thủ tục nộp thuế tại cục thuế khi mua bán mới có thể làm thủ tục sang tên chuyển vùng.
  9. _X_

    _X_ Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2003
    Bài viết:
    1.364
    Đã được thích:
    0
    Chào mọi người.
    Em thích mua một con GN đi còn ngon, biển HN bốn số nhưng quả thật không biết gì về xe nên chọn cực khó, chả nhẽ nhờ thằng thợ gần nhà. Em muốn hỏi mọi người nếu em muốn mua một chiếc GN 125 lazăng còn tốt, đi ổn định thì em có thể kiếm ở đâu? Cũng thích CD125 nhưng tìm mãi chả thấy ai bán, GN thì còn thấy lác đác.
    Máu đi xe côn lắm rồi, nhưng cũng rất muốn có 1 chú đi ổn định tẹo, không thích đi sửa đâu.
  10. HoangLS

    HoangLS Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    @Các bác ! cho em hỏi một chút xe củ em lúc mua lại bi thiếu một số thứ trang trí của xe em kể ra đây bác nào biết và thạo về GN125E thì chỉ gium em
    Chữ S ở dưới đèn pha em muốn mua? giá cả?
    Chữ suzuki ốp ở 2 bên bình xăng ? giá cả?
    Xích cam em mới thay được mấy tháng vậy mà hiên tại đã kêu to lắm hôm nọ tìm chỗ tăng nhưng không thấy ai biết cách khắc phục thì chỉ giùm em?
    Em ở ngoài miền bắc
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này