1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN 250 - Ưu & nhược điểm

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi claymore, 23/02/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. blue_danube500

    blue_danube500 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2006
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    lọc dầu ở trong hãng chỉ 25k/chiếc mà, anh cứ vào hãng mà thay dầu và thay lọc dầu, giá dầu ko đắt hơn ở ngoài mà thợ thuyền có chuyên môn hơn, thay dầu GN nhiều ng` vặn nhầm ốc hãm số, về mo (Neutral) rất khó, phải tháo dầu ra đổ lại vào, phiền phức lắm (chắc anh em nhiều ng` bị như vậy rồi nhỉ, ai đi GN mà chả có lần thay dầu bị thợ vặn nhầm ốc )
    [/quote]
    -bạn nói chính xác ! thợ ngaòi hay vặn nhầm ốc hãm số lắm ! mình không nghĩ lọc dầu giá rẻ như vậy !
    - cái ống bạn thấy thông từ bầu gió là ống thoát nước ( trường hợp rửa xe hay nước mưa vào mà có đường thoát ra ) dầu bạn thấy chảy ra là dầu thấm trong mút lọc gió để ngăn bị ẩm dẫn đến khó khởi động.
    - Quan điểm cá nhân mình không thích vành đúc ( lazăng ) tí nào : + khi bị méo nhẹ thì không chỉnh được như vành nan hoa , xe chạy có vẻ xóc hơn .
    + xe đời cũ có vành đúc ( đời có đồng hố số , tầm năm 90 trở về trước ) các đời sau này toàn là vành nan hoa
    Được claymore sửa chữa / chuyển vào 14:51 ngày 18/06/2007
    [/quote] xe của em không thể về mo bằng cách dí cần trước rồi thả bật ra như xe win được.toàn phải móc nhẹ nhàng lên mới được.có phải do vặn nhầm ốc gì đó không nhỉ?
  2. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    @ blue_danube500 : xe GN khó trả số 0 hơn Win bạn à ! phải trả về số 1 rồi hất nhẹ hoặc số 2 rồi ấn nhẹ
    xe bạn như vậy là bình thường
    mình có 1 kinh nghiệm nhỏ để xem côn đã chỉnh tốt chưa : bạn trả về số 1 , bóp côn nếu dẫn xe đi thấy còn ỳ là côn chưa nhả hết , chỉnh lại sao cho bóp côn dắt xe nhẹ như số 0.
  3. gn125

    gn125 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/12/2004
    Bài viết:
    975
    Đã được thích:
    0
    em cũng máu GN lắm nhưng mãi mới đẩy được cháu nó đi với giá 2t vào đầu xuân 2006 híc híc
  4. finduonline

    finduonline Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/05/2007
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác Claymore, BaoNT13 & Quangtuankt
    Thấy các bác tư vấn về em GN 125 hay quá, ngày trước em cũng thích em này lắm,
    Nhưng em đang tìm mua 1 em LA 250, bác nào biết chỉ giùm em với nhé.
  5. 100dong

    100dong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/02/2002
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    xe của tớ mấy hôm nay nghe tiếng máy cứ kêu cành cạch, bác thợ gần nhà thì phán rằng không sao, xe nào chả kêu mình nghe đã thấy không sướng rồi, hồi trước em nó đi êm ru, chả kêu ca than vãn j thế mà h lại đổ đốn ra thế. Tớ mang ra chỗ hay sửa thì thợ nói tại côn, đã cân lại bát côn và thay bộ giảm chấn nhưng tiếng kêu chỉ bé đi chứ không hết.
    mọi người giúp tớ với, sao mà tự nhiên em nó kêu gào ầm ĩ thế nhỉ??? làm thế nào để cho em nó bớt nói nhiều đi chứ thế này thì cũng hơi đau đầu, trước em nó có nói nhiều thế đâu cơ chứ. Ko biết xe của mọi người có bị vậy không nhỉ???
  6. RichHa

    RichHa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2007
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
  7. RichHa

    RichHa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2007
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Em muon mua 1 con GN nhung ko biet gia khoang bao nhieu la duoc, nho bac chi giup, thanks
  8. ledk03

    ledk03 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/09/2004
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Bạn nào biết vành lazang xịn của GN125 bán ở đâu hay đang chạy vành lazang nhưng chê chạy k êm, thích đổi sang vành nan hoa thì pm tôi nhé. Vành nan hoa của tôi mới lắm, nhưng tôi muốn lên lazang cho khoẻ xe hơn. Tks
  9. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    kêu thì nhiều nghuyên nhân lắm bạn à ! bạn để ý kêu ở đâu và chỉnh nhé ! có 1 số bạn phải cần đến thợ
    - kiểm tra lại dầu và bơm dầu : nếu dầu bơm thiếu lên đầu bò máy cũng kêu
    - dộng côn
    - súp - páp lỏng ( siết lại , thọ mình gọi là rắc - lê sú páp)
    - cam cò bị mòn không đèo , rỗ , rơ
    - sên máy lỏng ( chỉnh lại bàng cách vặn bulông phía dưới trụ máy ( phần đầu bò có 1 trục nhô ra ở cuối gần sát thân nằm của máy trên đó 1 con bulong 12 ) vặn bulong lỏng và dùng tuocvit dẹp xả ốc ra chung 2-4 vòng cho lỏng sau đó siết lại vít phía trong bulong cho nặng vừa tay , siết bu long lại)
    [​IMG]
  10. quangtuankt

    quangtuankt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2007
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Xe GN minh mua tai Da Nang den 17,5 trieu (xe nhap khau nam 99. Nhưng giá đó mình cũng chấp nhận vì đã khoái rồi (nếu không thì đã bỏ thêm vài triệu mua Future hay jupiter rồi), mình thích dáng xe kiểu nam hơn. Xe này mình mua nguồn gốc rõ ràng và chủ xe rất giữ xe rất kỹ . Tuy nhiên giá xe GN bây giờ không ccao đâu, có thể 8-9 triệu cũng có. trên chục triệu một chút cũng có, tuỳ theo hiện trạng xe thôi.
    @claymore ; Sao cái hình lốc máy đó lại không có đúc chữ Suzuki mà lại là 1 cái tên khác nhỉ, lốc máy đó giống GN lắm mà ?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này