1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN 250 - Ưu & nhược điểm

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi claymore, 23/02/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. HoangLS

    HoangLS Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    @ Các bác ! xe em hôm qua đi chơi về tự nhiên sáng ra đề mãi không nổ đẩn ra thợ họ tháo ra thì Xích cam mòn,Bánh răng cam cũng mòn, e đi hỏi các hiệu đồ bán phụ tùng xe thì không hiệu noà có. Bác nào biết ở đâu bán thì chỉ giùm em và cho em giá cả của mấy thứ đồ đó
    Giá xích cam ....................?
    Giá Bánh răng cam..........?
    Giá củ đề...........................?
    Em ở lạng sơn. thank các bác
  2. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    hê hê thế thì tốt nhất là bạn căn 1 lần hết mà chưa dùng restore đi ko có hết thì có mà khóc tiếng mán, restore được thêm khỏang ~40km nữa là kịch luôn :D. Dạo này tớ bận quá ko chăm chút được chiến mã như trước >.< nên trông em nó mất cả phong độ
    [/quote]
    bắt giò 1 tý nhé RES là viết tắt của Rescue ( cấp cứu , cứu nguy )chứ không phải Restore (phục hồi)
    con GN mình cũng vậy , giè sau bị gãy mà chưa thay đựoc.
    [/quote]
    Theo em nghĩ là RES trong chế độ chỉnh ống xăng là "The rest" nghĩa là "những gì còn lại" là đúng hơn "Rescue" vì từ này thường dùng hơn, ngoài ra kg có ý gì khác, nhờ anh em cho ý kiến.
    Em mới tậu một em GN 125, cũng tạm.Còn nguyên, bên ngoài sướt sát tí, phải làm lại nhưng thiếu cái cản.Em hỏi tí không biết nguyên bản nó có cái cản không ạ.Bây giờ không có thì mua ở đâu thì có nhỉ.Chắc phải đi tìm thôi, không được thì phải chế.
    Nhân tiện em hỏi, cái xe em hơi kêu ca, phải chỉnh lại sên cam là chắc.Mà cái ốc thay nhớt ở dưới là cái ốc đơn độc một mình hay cái ốc có linh tinh là ốc và cái đĩa tròn tròn xung quanh nhỉ?
  3. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1

    [/quote]
    Theo em nghĩ là RES trong chế độ chỉnh ống xăng là "The rest" nghĩa là "những gì còn lại" là đúng hơn "Rescue" vì từ này thường dùng hơn, ngoài ra kg có ý gì khác, nhờ anh em cho ý kiến.
    Em mới tậu một em GN 125, cũng tạm.Còn nguyên, bên ngoài sướt sát tí, phải làm lại nhưng thiếu cái cản.Em hỏi tí không biết nguyên bản nó có cái cản không ạ.Bây giờ không có thì mua ở đâu thì có nhỉ.Chắc phải đi tìm thôi, không được thì phải chế.
    Nhân tiện em hỏi, cái xe em hơi kêu ca, phải chỉnh lại sên cam là chắc.Mà cái ốc thay nhớt ở dưới là cái ốc đơn độc một mình hay cái ốc có linh tinh là ốc và cái đĩa tròn tròn xung quanh nhỉ?
    [/quote]
    nó là cái phần bôi vàng đấy bạn ! hôm trước thay nhớt mấy thàng ôn dịch là hư mất con ốc nhớt Zin ( gai mịn), mua không có đành thay tạm đồ lô ( gai sưa ) tuyy không chảy nhớt hay bị gì nhưng thấy tiếc tiếc thế nào.
  4. TimeBreak

    TimeBreak Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/10/2004
    Bài viết:
    1.386
    Đã được thích:
    9
    [​IMG]
    Con này là 100% nhập nguyên chiếc từ TQ, do liên doanh SUZUKI China sản xuất
    Giá bán là 2990 usd - chưa vat
    Hoàn thiện cả đăng ký tầm 53 triệu
    Quá đắt so với con CM HONDA cùng xuất xứ tương tự - 38 triệu cả vat - đăng ký xong xuôi tầm 42 triệu
    Được TimeBreak sửa chữa / chuyển vào 13:00 ngày 04/08/2007
  5. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Theo các bác thì con GZ125HS này có giá ~3000$ và con Master WH125-5 giống CM125 của Honda TQ có giá ~2400$ thì con nào hay hơn nhỉ.Chắc em chọn CM vì nó có vẻ cool hơn(truyền thống, có danh tiếng hơn mà lại rẻ hơn).

    Em GZ125HS:
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Em WH125-5:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Được saoviet412 sửa chữa / chuyển vào 19:58 ngày 05/08/2007
    Được saoviet412 sửa chữa / chuyển vào 20:11 ngày 05/08/2007
  6. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Chào các pak.
    Em đọc hết >30 trang của cái topic này mất mấy ngày. Nhưng đọc xong thấy mún cưới 1 em GN125 về quá
    Nhưng các bác ở đây hình như toàn ở ngoài Bắc. Mà em thì ở SG, nhờ các bác tư vấn cho em vài đặc điểm nhận dạng và mấy chiêu check em nó để khi đi mua xe đỡ bị thằng chồng cũ nó chém
    Em thì trước giờ mù tịt về máy móc và xe cộ, giờ cưới em nó về hok bít có sao ko. Ở SG có chỗ nào bán xe này với lại có đồ thay thế ko nhỉ? Bác nào ở SG vào giúp đỡ em cái.
    Khoảng hơn tuần nữa em sẽ bắt đầu chiến dịch đi tìm vợ Nếu đc bác nào giới thiệu cho 1 em còn ngon lành thì tốt quá. Khả năng kinh tế của em là 16 củ, chắc đủ để cưới 1 em vẫn còn ngon về nhưng chỉ sợ gặp mấy bố chuyên tân trang, mông má, đc cái mã ngoài mà bên trong như k...ứ....t thì bỏ mịa.
    Mục đích sử dụng là đi làm ( trong và ngoài thành phố) Nếu cưới đc cô vợ ngon Tết này em với bà xã làm chuyến xuyên Việt để thăm gia đình (vợ chồng em quê HP mờ )
  7. haluu_kts

    haluu_kts Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/09/2004
    Bài viết:
    2.254
    Đã được thích:
    1
    Dáng con SU nó đẹp hơn,nhìn ngoài cũng khá ấn tượng
  8. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Con CM kia dáng nó giống con GN bác ạ, cùng một form.Già trẻ đều đi được, máy móc chắc cũng không đáng ngại như con Su vì đồ Honda nhiều hơn, rẻ hơn, sẵn hơn.
    Con Su GZ kia to oạch, bác nào be bé cưỡi em GN mà hơi vật lộn là mệt lử với em GZ kia.Em nó hoành tráng lắm, trẻ trung, khoẻ khoắn.Kiểu cọ, kích thước giống xe Husky của SUN.Nó mà sơn màu trắng thì em thấy dành cho CSGT đi dạo là đẹp nhất.
  9. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Các bác ơi, em hỏi thêm phát. Chả là trước giờ em chưa có mua xe bao giờ, toàn là ông bà già em giao dịch, nên em chẳng bít các thủ tục nó thế nào.
    Các bác cho em hỏi sau khi thoả thuận giá cả xong, mình với người bán chỉ cần ký giấy viết tay là đc à, có cần phải có các bên làm chứng, làm gà j ko? Có phải mang ra phường làm thủ tục j ko? Xe sau khi mua thì giấy tờ vẫn mang tên chủ cũ hay phải làm lại để mang tên mình. Mà làm lại có phải qua nhiều khâu rách việc ko, em chúa ghét lên chính quyền mà. Nếu để xe đứng tên chủ cũ thì lúc gặp mấy chú xxx, các chú có hoạnh hoẹ j ko.
    Mong các bác trả lời sớm, còn tuần nữa mới đi kiếm xe đc nên giờ người nó cứ bứt rứt khó chịu quá. Đã thế thằng cha Safety Officer chỗ em làm cũng chạy 1 em GN125 làm em càng bứt rứt hơn, phải lên đây giải toả, các bác thông cảm nhá
  10. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Mịa kíp, mãi mới vào được forum để viết bài. Sao cái forum này vào khó thế nhỉ. Lưu password nhưng vẫn bắt phải login lại. Mà login lại là gặp cái trang vnpassport.com chuối vãi núa. Ko thể nào login đc vào forum khi click vào Link login phía trên
    Tối hôm qua thì vật lộn mãi cũng vào đc nhưng sáng nay thì bó tay. Em phải vào topic rồi click vào trả lời mới ra trang login của forum mới viết được bài, đúng là bực mình thật.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này