1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN 250 - Ưu & nhược điểm

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi claymore, 23/02/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. virago250

    virago250 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/10/2004
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Theo tôi bạn nên mua một con suzuki 250 thanh lý về tha hồ phóng tác. Giá con xe như vậy không qua cao chỉ tầm 4Triệu đổ lại. Xe loại này bán nhiều ở chỗ gần viện 103 hướng đi từ Hà đông -Văn điển. Còn việc dùng khung suzuki 125 lắp máy suzuki 250 theo tôi thì mới nhìn qua thì hai xe hơi giống nhau nhưng khung suzuki 250 lớn hơn một tí, nặng hơn một tí .... để phù hợp với máy 250cc và nhất là bánh xe cũng to hơn .... cho nên độ lại cũng không phải ít tiền mà lại không nguyên bản ổn định! nhất là cân bằng động của xe khi chạy ở vận tốc cao!
    Hiện tôi cũng đang chạy con suzuki 250 nguyên bản bánh đúc tuy chạy máy hơi kêu tí , dáng xe mọi người chê nhà quê một tí, nhưng so với các loại mà đã chạy qua như virago 250, yamaha sr 250 tôi thấy suzuki 250 chạy ổn định và hợp lý... nhất là không phải sửa vặt và đi bộ dắt xe...
    Chúc bạn vui vẻ với đam mê xe cộ!!!
  2. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    Tình hình là em vẫn ham hố xe 250 ! .......... Mà bi giờ chẳng lẽ lại bán con 125 này đi rồi mua 250 ??
    Em cũng đang phân vân tị , vì thực ra là chưa bao giờ em định bán xe, vì bán theo giá thị trường thì chẳng bõ .. ... Nhưng hôm nay nhận đc lời đề nghị "ngọt ngào" của ông hàng xóm ! 15tr để lại con xe của em cho ông ấy! .. Thực ra chưa muốn bán nhưng ko phải lúc này cũng gặp người mua máu như thế ...
    Bây giờ chẳng lẽ bán đi rồi mua 1 con 250 ? mặc dù ko theo chủ nghĩa hình thức, em vẫn tiếc con này của em vì sơn còn bóng nguyên, mạ thì sáng loá, ốc sạch trơn, đồ đạc dzin nguyên ..... Hay là cứ để đấy, tìm con máy 250 ngon rồi dóng vào ?
    Em đã thay lốp cho xe em loại "to, nặng, nhiều rãnh" roài... đi rất đầm nhưng với máy 125 thì vẫn thấy hụt hơi!
    Liệu em nên bán xe hay giữ đấy thay máy mới vào nhỉ? .....
  3. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    Tình hình là em vẫn ham hố xe 250 ! .......... Mà bi giờ chẳng lẽ lại bán con 125 này đi rồi mua 250 ??
    Em cũng đang phân vân tị , vì thực ra là chưa bao giờ em định bán xe, vì bán theo giá thị trường thì chẳng bõ .. ... Nhưng hôm nay nhận đc lời đề nghị "ngọt ngào" của ông hàng xóm ! 15tr để lại con xe của em cho ông ấy! .. Thực ra chưa muốn bán nhưng ko phải lúc này cũng gặp người mua máu như thế ...
    Bây giờ chẳng lẽ bán đi rồi mua 1 con 250 ? mặc dù ko theo chủ nghĩa hình thức, em vẫn tiếc con này của em vì sơn còn bóng nguyên, mạ thì sáng loá, ốc sạch trơn, đồ đạc dzin nguyên ..... Hay là cứ để đấy, tìm con máy 250 ngon rồi dóng vào ?
    Em đã thay lốp cho xe em loại "to, nặng, nhiều rãnh" roài... đi rất đầm nhưng với máy 125 thì vẫn thấy hụt hơi!
    Liệu em nên bán xe hay giữ đấy thay máy mới vào nhỉ? .....

    tình hình rất chi là tình hình ! claymore vẫn đang cần xe ,nếu bác để lại và mua chiếc 250 thì hay quá.
    Được claymore sửa chữa / chuyển vào 00:01 ngày 25/05/2006
  4. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    thấy rùi ,chạy rùi thế mới thích chứ !
  5. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Tình hình là em vẫn ham hố xe 250 ! .......... Mà bi giờ chẳng lẽ lại bán con 125 này đi rồi mua 250 ??
    Em cũng đang phân vân tị , vì thực ra là chưa bao giờ em định bán xe, vì bán theo giá thị trường thì chẳng bõ .. ... Nhưng hôm nay nhận đc lời đề nghị "ngọt ngào" của ông hàng xóm ! 15tr để lại con xe của em cho ông ấy! .. Thực ra chưa muốn bán nhưng ko phải lúc này cũng gặp người mua máu như thế ...
    Bây giờ chẳng lẽ bán đi rồi mua 1 con 250 ? mặc dù ko theo chủ nghĩa hình thức, em vẫn tiếc con này của em vì sơn còn bóng nguyên, mạ thì sáng loá, ốc sạch trơn, đồ đạc dzin nguyên ..... Hay là cứ để đấy, tìm con máy 250 ngon rồi dóng vào ?
    Em đã thay lốp cho xe em loại "to, nặng, nhiều rãnh" roài... đi rất đầm nhưng với máy 125 thì vẫn thấy hụt hơi!
    Liệu em nên bán xe hay giữ đấy thay máy mới vào nhỉ? .....
    [/quote]
    Dear timnigger!
    Em nghe bác virago nói về Su250 hấp dẫn đấy. Mua về làm máy hết 5 triệu là mới tinh. Đi 250 sung sướng hơn nhiều đấy bác ơi. Em cổ vũ bác: Tới đi!
  6. Kool2k3

    Kool2k3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2003
    Bài viết:
    1.514
    Đã được thích:
    2
    Xe GN mà giá đc 15tr thì bán đi Tâm ạ! Trừ khi em quý cái xe đấy quá. Gn250 em thử liên lạc với bác Đức da đỏ trên này, bác ấy quen 1 bác thợ có nhiều xe kiểu đấy lắm.
    Nói chung theo anh thì ko nên thay máy 250 vào nếu xe em còn ngon. Mua thêm hẳn 1 con 250 về làm cho ngon mà chạy.
  7. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    tình hình là claymore chuẩn bị mua 1 chiếc giá 12 triệu ,máy chưa bung (xem thì thấy là còn roan xám bao quanh ),dàn ngoài còn chừng 60-70% (đã tút sơ sơ lại)
    bạn nào có ảnh mô tả chiếc GN nào nguyên bản ,cho claymore nhé
    xem để làm tư liệu mà làm lại xe.
    thanks
  8. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    Claymore đã mua xe rồi ! chiếc như đã nói ở trên,chắc phải gởi thợ cân chỉnh lại
    không biết các bác chạy GN có phải làm máy (côn ,cam cò ,sú-páp..) thường xuyên không.
    vì mình nghe 1 số người nói là loại này hay hư cam cò lắm
    có 2 chuyện này mình muốn hỏi
    - thay nhớt cho GN 125 dùng nhớt gì là tốt nhất ,và bao nhiêu km thay 1 lần (1000km-2000km ??) dung tích nhớt máy ghi là 850cc vậy thay làm sao vì nhớt thị trường bán chỉ có 2 loại 0.8L/bình và 1L/ bình ,không lẽ thay bình 1lít ,canh vừa đủ ,nhớt dư đem châm vào sên ,vậy thì phí wá
    - chỗ dây tua máy (PRM) bị xì nhớt nhẹ ,cái này chữa dể không vậy các bác.
    rất mong được trao đổi thêm kinh nghiệm với các bạn
    Được claymore sửa chữa / chuyển vào 23:23 ngày 01/06/2006
  9. tung_mad_man

    tung_mad_man Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/04/2002
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    0
    Tr­ước hết là chúc mừng đồng chí Claymore đã mua được ngựa chiến!!!!
    Mình chỉ tư vấn 1khía cạnh thôi, việc thay nhớt thì đồng chí cứ ra hàng hay quen, nó sẽ thay bình 0.8l cho đ/c, cái chỗ 50cc còn lại thợ xe sẽ lấy ở bình nhớt (sạch) đang dở dang mà đổ nốt cho đ/c, tiền nong chắc cũng không hơn là bao. Mình không phải mua nhớt về để dư ra làm gì! Bởi vì không phải bình nhớt xe nào cũng vừa dung tích của bình nhớt... ví dụ: máy 1,2l, đổ hết 1 bình 0.8l hoặc 1l, tiếp đó khui tiếp 1 hộp nữa đong theo vạch mà đổ nốt thôi..không quá quan trọng đâu
    Nếu đ/c chạy thường xuyên, khoái mua nhớt về thay thì cứ mua nhớt về đổ, chỗ dư để dành khi nào thay đổ tiếp, việc vì phải tra xích cho phí!
  10. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    các bạn ơi ! cứu cứu xe mình với
    ặc ! chiện là thế này khi sáng đi Đà Nẵng (cách nơi mình ở 28km) chạy hết ga mà tốc độ vẫn lỳ ở 70km/h ,vẫn biết là xe GN sinh công rất ít nhưng mà tốc độ như vậy thì buồn quá.
    vậy có phải là do côn không vậy ? là thế nào để chỉnh côn
    còn chuyện xăng thì xe mình chạy độ 40km/lít , Claymore nghĩ như vậy là tạm được
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này