1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN 250 - Ưu & nhược điểm

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi claymore, 23/02/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Tình hình là cái bà chủ cửa hàng dek nói trước là phải cắm giấy tờ, ko em bóp cổ ông chỉ huy ngay rồi. Ko lẽ đưa bằng lái, gặp mấy chú xxx hỏi lại bẩu thằng này ko có bằng lái mà giám chạy mô tô, có cái giấy cắm đồ để fục vụ công việc may ra các chú ấy cũng thông cảm
    Trưa nay về mới tắm cho em nó rồi nhưng phát hiện ra là ko có máy ảnh , ông ở cùng đi công tác xách máy theo rùi . Khoe các bác sau vậy
  2. meomun208

    meomun208 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/08/2006
    Bài viết:
    2.588
    Đã được thích:
    0
    Xe Gn đi sướng lắm, Nhưng không có cần khởi động , hỏng đề hay acqui thì chỉ có dắt...
  3. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Xe phân khối lớn nào chả thế, chỉ có đề, không có cần khởi động, từ 250cc trở lên là toàn phải thế (không loại trừ một số loại).Hệ thống điện xe cũng khá phức tạp, phụ thuộc vào accu là chính nên nếu hỏng thì đừng hòng nổ máy vì trước hết IC cũng dùng DC nên thua.Nếu GN hỏng đề thì còn có thể đẩy nổ, dễ nổ lắm.Vào số 2 hay số 3 rồi bóp côn đẩy một đoạn, thả côn ra là nổ ngay.
    Báo cáo các bác và bác claymore là em định cho con GN của em nó đi xa và đi lâu hơn nữa nhưng tình hình là em nó vừa đi được 2100km về, không có ọ ẹ gì cả, vẫn phành phạch.Sau chuyến đi Phan Thiết, em nó Nam Tiến đến tận Mũi Cà Mau rồi quay về lại Nha Trang,hẹn ngày Bắc tiến không xa.Dự định ghé Hội An của em ngày 2/9 này không thành công rồi.Còn đèn GN thì hơi chán, em chưa biết phải xử lý nó thế nào,thay bóng H4 vào rồi vẫn không ăn thua, bóng dzin thì cứ như đèn dầu, chạy đêm không thấy gì.Hôm đi PThiết có trăng nên em chả cần đèn, 80km/h vô tư.Còn khi về thì đu xe to, chỉ có đèn mờ mờ thôi, em chơi 100km/h trong đêm cho nó kịp mấy con Altis với Ỉnnova,không lại bơ vơ một mình mò mẫm trong đêm.
  4. quangtuankt

    quangtuankt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2007
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Sao mấy bác đi GN tốc độ cao thế nhỉ ?
    Xe mình đi 1 người 1 xe chạy khoảng 80km/h là cao rồi, muốn tăng tốc thêm nhưng có vẻ như nó chạy nhanh hơn không nổi, nếu mà đua với sirius (loại 17 triệu ấy) yamaha thì thua mất , đồng hồ nó là 120 mà sao tốc độ kém thế, có cách nào cải thiện đuợc không các bác ?
  5. phamhongphuc1983

    phamhongphuc1983 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/10/2004
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    15
    Dòng này đâu phải để đua đâu , nếu có đua thì đua đường trường ý thì ai ăn ai mới bít chứ , thực ra theo em biết thì con GN này chạy cũng tít đấy chứ , ông già em chạy con GN này 6 năm rồi mà lúc nào cũng vít được 100km/h em chạy thì chỉ 90 là hết đất , chạy con này đường trường thì đừng hỏi , lại ăn ít xăng nữa chứ , ông già em đi xe ăn có 2.2l/100km ông già em tính bằng công thức này đổ đầy bình đi 500km sau đó lại đổ đầy bình số km đi được và số xăng phải đổ => 2,2l ,mà ông già toàn đóng kịch kim
  6. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    GN của mình đi 1 chạy đến 95km thì kịch nhưng chỉ cần cuối người xuống là được 105km/h có lần được 110km
    nhưng chạy như vậy xót xe lắm ,khi cần mình chạy 80 km/h là đưọc dù sao lái chầm quá cũng khó xử lý mà nhanh quá thì khỏi xử lý
    ngày hôm nay đi Khâm Đức - Nam Giang chủ yếu là chạy đường 14D, 14B ,đường Hồ Chí Minh đi về hết 283km đổ 60k xăng , em nó chạy ngon không gào thét nhiều nhưng đi dốc dài thì có lúc phải đi số 2
    @ Quangtuankt : xe bạn cần tập cho nó chạy đường trường để nâng tốc độ , kiểm tra côn có bị mòn không ?
    @Saoviet142 : đèn GN thì không đến nổi nào nhưng so vói xe đời mới xài bóng HS1 như wave alpha , Mio , Future Neo nhất là thằng Mio Classio (choá tròn) thì kém hẳn.
    có 1 giải pháp là bạn chế bóng HS1 thay cho bóng H4 có lẽ sẽ sáng hơn vì bóng HS1 công suất vừa tầm ( 35/35w) H4 thì quá lớn (55/60W)sợ bình không chịu nỗi lại đứt cầu chì.
    bạn kiểm tra lại choá , kính có bị dơ , gỉ không ? tiếp xúc điện của dây , cầu chì , công tắc bảo đảm tốt không gỉ ,bẩn
    Được claymore sửa chữa / chuyển vào 19:11 ngày 03/09/2007
  7. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Tớ cũng là thợ điện bác claymore ạ nhưng chưa biết xử lý sao cho hài lòng thôi.Bóng 45/40W của con Excel của tớ thì OK lắm, ra ngoài hỏi chả thấy bán, chỉ có 35/30W và loại khủng bố 100/90W, hôm nọ kiếm được em 60/55W giống đèn xe Spacy của em thế mà sáng thì thua hẳn và nó không chịu tụ.Chóa khỉ gì mà lạ, như cái chóa 81 thì lại gom như thế mà em Su này ứ chịu cho.Râu đèn thì lại đặt dọc nên nó chỉ có một điểm sáng, mù hết xung quanh,rút ra rút vào thì pha được cốt không mà cái pha nó ứh chịu tụ cho, điên hết cả tiết, chỉ để cốt được mà để cốt thì chả hơn bóng zin một tí nào, có khi lại còn thua.Chắc có khi kiếm em nào 2 râu như cổ điển (râu trên râu dưới) chế vào cho khỏe, chắc em nó không thích hợp với H4.
    Cái tính em nó cầu toàn cái vụ điện đóm, đêm thì em thích lòe mấy con xe to vì em hay đi đêm mà đảm bảo tốc độ tầm 80-100km/h trong đêm thì cũng phải có cái đèn ra hồn một tí.Mà con Su GN mà chơi Xenon thì e không được phù hợp cho lắm.Đang thắc mắc chóa Koilo giống của mấy thằng xe hơi mà sao con GN này thì nó thua cả mấy cái chóa Stanley của thằng Honda làm cho mấy con đèn tròn,Cub 86, 81.
    Hic, nghe các bác nói vụ xăng thì em mới thắc mắc, em tưởng con em nó ăn ít thế hóa ra là nhiều à.Em mà đổ 100ng thì chạy được 300km,các bác bảo đổ đầy thì tẹt ga là 100ng chứ bao nhiêu mà lại chạy được những 500km, thắc mắc quá.Xe em vừa rồi em đi được tầm 2100km (hơn tí) thì hết 700ng tiền xăng, vị chi là gần 35km/l.Em nghĩ thế chắc cũng được, bugi xe đỏ gạch là tốt rồi, không dư không thiếu mà em e là còn hơi thiếu vì ga lên hơi chậm.Nếu muốn tốt hơn về xăng chắc chỉ có chế bình xăng con khác thôi, đang nhắm chế bình Keihin của Dream qua, chắc lợi xăng hơn.
  8. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Có lẽ do lâu ngày chạy con Dream lùn cùi bắp nên giờ em chạy tốc độ cao hơi hãi. Hay cũng tại có vợ rồi nên tay hơi run . Em thì chạy 1 hay 2 ng cũng chỉ kéo tới 80-90 km/h thôi, ko giám kéo thêm, sợ kéo thêm nữa lại có thằng trước mặt nổi hứng tạt ngang hoặc mấy bố dân bên đường vù qua cái thì vãi cả đái .
    Chứ trước em chạy HN - HP = con Viva hoặc Wave toàn 90-110, cũng có thể hồi đó đường QL5 vắng hơn là bi giờ chạy QL51 .
    Mấy hôm đầu chạy xe chưa quen hình như làm cái xích nó hơi trùng thì phải, tại 2 hôm nay em chạy thấy xích ở dưới thỉnh thoảng hơi giật giật. Mai phải đi căng lại xem sao.
  9. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    @saoviet142 : bạn vứt cái choá gin GN đi , mua choá lô xe UAZ hay xe gì đấy ( cùng cỡ choá GN giá tầm 45k hàng TQ thì phải) xài bóng H4 thay vào tốt hơn mà giá rẻ nữa
    mình chưa thay vì sợ bình , mà cũng đang xài bóng zin Koitto theo xe nên cũng tạm ổn
    vẫn muốn chuyển sang xài bóng HS1 mà vẫn không kiếm ra choá có cùng đuôi , toàn là H4.
  10. HoangLS

    HoangLS Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    @ các bác ! cho anh hỏi một chút xe em hỏng ĐỀ em muốn mua một củ đề mới nhưng không biết giá cả như thế nào sơ đi mua xẽ bị chém nặng tay ! vậy bác nào biết giá cả thì báo cho em với cảm ơn bác nào báo giá cho em !
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này