1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN 250 - Ưu & nhược điểm

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi claymore, 23/02/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Cái nhà bác này hỏi cái gì thế nhỉ? Đang hỏi bác cái chế bác thay rồi thì chạy có ổn không? Cảm giác thế nào? Đềpa có đủ xăng không?Rồi nước hậu có bị hụt xăng kg?Em nghĩ chắc cũng ổn.Mà chắc là không ngon bằng chế ga dù, mặc dù tiết kiệm xăng hơn.Còn xe bác thay công tơ mét chưa?Dây mới có bán, giá cũng vài chục nghìn, hình như 35ng thì phải, loại ĐLoan,TQ gì đấy.Dây zin thì 90 thì phải.Còn cơ ở trong công tơ mét hư thì độ lại.
  2. dangGN7578

    dangGN7578 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2007
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0

    Cái nhà bác này hỏi cái gì thế nhỉ? Đang hỏi bác cái chế bác thay rồi thì chạy có ổn không? Cảm giác thế nào? Đềpa có đủ xăng không?Rồi nước hậu có bị hụt xăng kg?Em nghĩ chắc cũng ổn.Mà chắc là không ngon bằng chế ga dù, mặc dù tiết kiệm xăng hơn.Còn xe bác thay công tơ mét chưa?Dây mới có bán, giá cũng vài chục nghìn, hình như 35ng thì phải, loại ĐLoan,TQ gì đấy.Dây zin thì 90 thì phải.Còn cơ ở trong công tơ mét hư thì độ lại.
    [/quote]
    ---------------------------------------------------------------------------------------
    Tôi thay chế Future 110 zin. Chạy cũng ngon lắm, đề pa bốc hơn, tiết kiệm xăng, đi ga cao không thiếu xăng, nhưng tôi cảm thấy nước hậu không bằng chế dù thì phải. Mặc dù đã kiểm tra bugi thấy màu rất đẹp, không có hiện tượng thiếu xăng.
    Có lẽ thay chế Future II 125 là ổn
  3. quangtuankt

    quangtuankt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2007
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    ---------------------------------------------------------------------------------------
    Tôi thay chế Future 110 zin. Chạy cũng ngon lắm, đề pa bốc hơn, tiết kiệm xăng, đi ga cao không thiếu xăng, nhưng tôi cảm thấy nước hậu không bằng chế dù thì phải. Mặc dù đã kiểm tra bugi thấy màu rất đẹp, không có hiện tượng thiếu xăng.
    Có lẽ thay chế Future II 125 là ổn
    [/quote]
    Nước hậu nghĩ là sao vậy các bác ? Tôi mới chạy xe GN lần đầu , chưa chạy chiêc thứ 2 nào khác cả nên không rành về máy móc lắm. Các bác có kinh ngiệm gì về việc kiểm tra xe trong khi chạy không ?
  4. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Nước hậu là ga cuối của bác.Bác so sánh lúc đó nó lên (bằng số km hay số vòng tua máy) được như lúc chạy chế ga dù hay không? Ví dụ như đi chế ga dù, hết ga lên được 100km/h ở vòng tua máy 8500rpm.Thay chế mới vào hêt ga lên được 90km/h ở vòng tua 7500rpm chẳng hạn.
    Được saoviet412 sửa chữa / chuyển vào 19:18 ngày 13/09/2007
  5. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Tớ thư thả hơn cậu 1 tý, nhưng GN là xe côn đầu tiên. Tớ thì mê xe môtô và xe cổ như điếu đổ nhưng mama không cho mua. Trước đây mua chiếc Vespa, ngày đầu tiên chạy đạp gãy cả cần khởi động, nên cho dù bi giờ mê lắm cũng chỉ nhìn thui. Vậy mà vừa rùi, trườc khi mua xe GN đã tính mua 1 PX và 1 Lambretta, may mà cả 2 thứ đó đều không bán nên thui. Bây giờ thì mê nhất là CD nhưng cái món đó mắc wá, phải trên dưới 30 chai là ít. Vừa rồi lên mạng tình cờ gặp GN, nghe thấy máy móc cũng ổn, lại thấy có vẻ là độ lên được nên tìm tòi hơn tháng rùi kiếm xe múc luôn. Ngày đầu tiên đem xe về cả nhà ai cũng nói, chán.. Thôi chuyện này dài dòng lắm. Chắc bũa nào cũng tập tành víêt một cuốn hồi ký mới được.
  6. dangGN7578

    dangGN7578 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2007
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Nước hậu nghĩ là sao vậy các bác ? Tôi mới chạy xe GN lần đầu , chưa chạy chiêc thứ 2 nào khác cả nên không rành về máy móc lắm. Các bác có kinh ngiệm gì về việc kiểm tra xe trong khi chạy không ?
    [/quote]
    ..........................................................................................................
    Con xe tôi đang chạy đã là chiếc thứ 2. Đúng là nó không bốc như những xe khác ( vì nó 5 số, và 1 số vấn đề khác) nhưng là hàng nhập nguyên chiếc từ Nhật nên chất lượng không phaỉ nghĩ nhiều.
    Nếu có thời gian độ lại một tý là nó mang dáng hiện đại hơn. Theo tôi là thế.
    Có bác nào đã độ xe GN post lên cho anh em xem 1 tý
  7. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    dangGN7578 viết lúc 09:13 ngày 13/09/2007-]
    Xe của bác lắp loại chế gì vậy
    Tôi mới đưa chế Future 110 chạy cũng ổn lắm
    mình vẫn đang dùng chế GN lô đấy thôi , mua có 220k cũng rẻ lắm rồi !
    lợi xăng hay không còn ở nhiều yếu tố nữa bạn à
    - pittong có bị ăn luyn không
    -chạy ở thành phố hay đường trường
    -dùng xăng gì , GN chỉ dùng A92 , dùng A95 không mang lại hiệu suất như mong muốn mà còn tốn xăng hơn
    - thói quen chạy xe cũng ảnh hưởng lớn ( hay rà thắng chẵn hạn , bảo dưỡng thường xuyên.....)
  8. bigcat75a

    bigcat75a Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2006
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Thằng bạn mình đang muốn đổi Suzuki GN250 của nó sang con cd Benly90 của mình . Mình cũng rất thích xe Suzuki GN250 vì ngồi đi rất thoải mái , nhưng đây là xe thanh lý của công an (hình như dỡ đồ hay phế liệu gì đó) nên mình hơi ngại . Vậy các bác cho hỏi trị giá của nó tầm khoảng bao nhiêu tiền ? Xe đó có nhiều nhược điểm không? Ưu điểm của nó là gì?
    Rất mong các bác ủng hộ
    Thanks
    Y/M: thang_pnt75
    M: 0923 666866
  9. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    xe GN 250 đó cũng đc đấy bác ạ.
    Ưu điểm: giá rẻ, chỉ tầm 8tr trở xuống tuỳ tình trạng ( tất nhiên khi mua về bác đắp thêm bao nhiêu nữa vào cũng còn tuỳ ) giấy tờ đầy đủ ( nhiều xe phân khối lớn toàn ko có giấy gì hết ), máy 1 xilanh nhưng 4 van DOHC như khiểu FX nên ăn đứt GN 125, dáng cổ điển nên ít bị công an soi
    Nhược điểm: xe thanh lý nên tiền nào của nấy, rẻ nên chất lượng cũng thấp ko tránh khỏi việc phải đắp thêm vào, giấy tờ dạng thanh lý làm phế liệu là chủ yếu nên ko ra biển trắng đc, nhưng có còn hơn ko
  10. bigcat75a

    bigcat75a Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2006
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bác BaoNT13
    Thêm ý kiến để mọi người học hỏi
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này