1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN 250 - Ưu & nhược điểm

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi claymore, 23/02/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    ảnh bác chụp khéo thật, có cả mặt ở gương hậu. Xe này hàng nhập khẩu phải ko ạ, thân máy ko dập chữ VN như xe cũ của em
  2. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    Kỷ niệm topic đc 50 trang, em xin trình bày 1 chút thông tin tìm kiếm đc trên mạng về dòng xe Suzuki GN, thông tin trên mạng nên rất hạn chế, chủ yếu về sản phẩm ở nc'' ngoài nên em rất mong đc các bác bổ sung thêm phần xe GN ở VN ( nhập về từ bao giờ, xe liên doanh sản xuất từ năm nào , v.v.. )
    From Wikipedia, the free encyclopedia:
    The GN was a series of standard motorcycles built by Suzuki from the early ''80s.
    They included: Suzuki GN125, Suzuki GN250, Suzuki GN400
    All featured air-cooled SOHC single cylinder engines with chain drive and were designed to be easy to ride by beginners. Early models featured a front drum brake which was touchy in cold or wet weather. Later models featured a front disk brake. Instrumentation was minimal with a speedometer, high beam indicator, and gear position indicator.
    dòng xe GN là 1 dòng xe dáng chuẩn (standard và custom) đc Suzuki sản xuất từ đầu thập niên 80, bao gồm: GN125, GN250 và GN400. Tất cả đều sử dụng kiểu máy xylanh đơn, làm mát bằng không khí SOHC (trừ GN250 là DOHC) truyền động bằng xích tải và đc thiết kế dễ sử dụng đối với ng` mới tập đi xe. Các mẫu đời trc'' sử dụng phanh tang trống cho bánh trước, đời sau dùng phanh đĩa. Bộ đồng hồ đơn giản với công tơ mét, báo pha và báo số ( đối với xe GNXXX E )
    -Đầu tiên là xe GN 400 và GN 400E đời 1980-1982:
    (1980 Suzuki year code: T, 1981: X, 1982: Z)
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    -thông số kỹ thuật:
    Overall Length: 2 110 mm (83.1 in)
    Overall Width: 840 mm (33.1 in)
    Overall Height: 1 200 mm (47.2 in)
    Wheelbase: 1 410 mm (55.5 in)
    Dry Weight: 140 kg (308 lbs)
    Engine type: Air-cooled 396 cc SOHC single cylinder, 2 valves. 27 hp (19,7 kW)@7.500 rpm, 3,0 kg-m@5.000 rpm. 5 speeds gear
  3. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    tiếp theo là xe GN 125 và GN 125E:
    (SUZUKI year code 1996: T, 2001: K1, 2002: K2)
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    -thông số kỹ thuật:
    Overall Length: 1 945 mm (76.6 in)
    Overall Width: 810 mm (31.9 in)
    Overall Height: 1 110 mm (43.7 in)
    Seat Height: 735 mm (28.9 in)
    Wheelbase: 1 280 mm (50.4 in)
    Ground Clearance: 170 mm (6.7 in)
    Dry Weight: 105 kg (231 lbs)
    Engine type: Air-cooled 124 cc 1-cylinder, SOHC, 2 valves. 11 hp (7,9 kW)@9.600 rpm, 10 Nm@8.600 rpm, 5 speeds gear
    phần này em thiếu thông tin nhất, mông đc các bác bổ sung
  4. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    cuối cùng là GN 250 và GN 250E:
    GN250E (NJ41A) has been manufactured since 1982. In the late 1970''s and early 1980''s Suzuki used to put an ?E? in the end of their model names when the model got an electric starter, cast wheels and that kind of luxury items. The GN250 without the ?E? has wire wheels
    GN250E (NJ41A) đã đc sản xuất từ năm1982. Cuối thập niên 70 đầu thập niên 80, Suzuki thường sử dụng chữ "E" ở cuối tên mẫu xe có đề (ko có cần khởi động), vành đúc (phụ tùng cao cấp) xe GN250 ko có "E" sử dụng vàng nan hoa.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Suzuki year code 1982: Z, 1991: M, 2001: K1,...
    GN250E sales brochure from New Zealand :
    [​IMG]
    -thông số kỹ thuật xe GN250E đời 2006:
    [​IMG]
  5. nguyenhaden

    nguyenhaden Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Xe e cũng bị cong đèn báo số giống bác Tanohar. Xe e đấy
    [​IMG]
    Được nguyenhaden sửa chữa / chuyển vào 00:32 ngày 23/09/2007
  6. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Trong thành phố thì 70 vô tư, chỉ có cái là phảI lên từ từ không vọt nhanh như xe đờI mớI đâu (điểm chung của xe cruise đờI cũ mà). Còn vừa rồI đi Vũng tàu hả: 100, chở 2. Nhưng phảI từ từ lên, không thôi nó hụt xăng. Chẳng qua là đi vớI mấy đứa em nên tớ không chạy nhanh cho an toàn, chứ Nouvo, Atila tụI nó ngửI khói (đừng chê xe tay ga nhé, tụI nó cũng 125, đờI mớI chạy cũng bốc lắm à, tuy nhiên thua mình cái nước hậu, vả lạI chạy ở tốc độ cao đường trường, xe tụI nó không đằm và vững như xe mình( xe nhẹ hơn)
  7. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Em cũng chạy Vũng Tàu, lên tới 90-95km/h là thấy xe bắt đầu rung rồi bác ợ. Chắc phải có một em chân dài ngồi sau cho thêm tí trọng lượng xe mới bớt rung bác nhỉ
  8. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng ko biết rõ xe nhập hay xe nội, thấy số máy có chữ F đứng đầu, chủ cũ bảo xe nhập năm 97.
  9. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Hôm qua đi nhiều cửa hàng mà ko có cần số, cần số FX ( FX của honda thì ko vừa). Mang ra thợ tiện lại bây giờ ngon rồi, nhưng vẫn muốn thay cái mới.
    Nghe nói chợ xe máy Tân Thành muốn mua gì cũng có????
  10. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Mình nghĩ là đèn báo số không cân thì có thể chỉnh được thôi.
    Có bác nào Ở SG biết chỗ nào bán lôg, hay tem xe Suzuki bằng INOX hay nhựa, xe mình đang thiếu 01 cái ở giữa phuộc trước????????????
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này