1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN 250 - Ưu & nhược điểm

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi claymore, 23/02/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    các bác ỏ nguyễn chí thanh cho em hỏi cai, ở đó có chỗ nào mạ crôm thụt trước cho gn không hả các bác
  2. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Cứ đem cái phuộc ra mấy chỗ chuyên phục hồi phuộc nhúng nó làm cho, khi đó tự nó biết là thay cái gì hay mạ crôm . Mà bác ở HN hay trong SG
  3. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    mình o HN , bac nào biêt thì chi giáo cho em bit cai, em phục hồi lại nhan sắc cho em nó,.....
  4. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Sao ống bô xe của leviethung làm bằng sắt hay sao mà bị mục, Xe mình ko biết có phải ống bo zin hay ko nhưng nó được làm từ INOX.
    Leviethung chế ống bô kiểu estrella đi nghe nó oai lắm. Còn nếu muốn dán lại tem thì ra cửa hàng chế tem số 258 NGUYỄN CHÍ THANH QUẬN 5 mà làm ( gần góc ngã sáu Nguyễn chí Thanh, Nguyễn Tri Phương,) cái tem của mình nó còn lưu file ở đó, Bác thích thì lại đổi màu khác theo ý bác
  5. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    lên nào anh em ơi....
  6. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Hình như thế, chắc cái pô của em nó mạ inox ngoài thôi chứ ko phải làm bằng inox. Em bị bục đít ống bô 1 lần rồi và đã đi hàn lại, thằng cha ở Nguyễn Chí Thanh báo giá 450k bô i xì = inox "xài suốt đời" . Nhưng lúc đó cái bô nó mới mọt chút xíu nên em chỉ hàn chứ ko thay, giờ nó thủng 1 lỗ dưới đáy rùi bác ạ
    Em cũng mún trang trí cái xe cho nó khác khác 1 chút nhưng giờ chưa có ý tưởng hay chủ đề j cả bác ạ với lại quĩ thời gian của em ở SG đợt này hơi ít (thuộc quyền sở hữu của vợ cả) nên tạm thời cứ để nguyên bản, chứ em nghĩ mỗi lần hứng lên lại gắn chỗ này một chút, chỗ kia 1 chút ko bít xe mình nó thành xe j, ng ta lại tưởng xe liên doanh hợp chủng quốc thì chít
  7. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    phong cách đích thực là ở chỗ đó đấy bác ơi, bác cứ độ, lắp thoải mái đi,,,e m phải tìm cửa hàng ngon ngon để làm lại cái thụt trước đã ....
  8. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Í, bác cứ xúi bậy anh em. người ta làm ra tốn tiền mà chưa ưa ý bác có trợ giúp 1 chút nào ko?
  9. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    về vấn đề sơn của bác em không có ý kiến gì, nhưng còn cái pô, em thử rùi, bác thử lắp cái pô của custom 125 vào , nghe cũng được phết ...hihih, còn dùng cái của bel thì em chưa thử nhưng nhìn không hợp cho lắm ...
  10. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Về vấn đề cái bô, mình xin góp 1 chút ý kiến:
    Bô làm cũng khá mắc nên bạn phải tính cho kỹ, nếu sau nà, có độ xe ko, hay muốn đi nguyên bản.
    Thường thì nếu muốn thay đổi 1 tý thì cái bô như xe mình ko hợp với kiểu cổ điển lắm.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này