1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN 250 - Ưu & nhược điểm

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi claymore, 23/02/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. giangbe

    giangbe Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    17/07/2004
    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    0

    [​IMG]
    Con GN này có cái ống xả đẹp nhỉ . có phải supertrapp ko?
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
  3. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    đã kiểm chứng chế hoà khí của Đài Loan ( or TQ) lợi xăng
    lúc trước chạy chế Zin thì chừng 30km/1lít A95 nhưng nay thì 40-45Km/1lít A95
    có 1 cái này : là chế mwói buổi sáng khó nổ hơn chế cũ
    và làm sao chỉnh gió cho chế xe GN đây ( vặn vít gió ra bao nhiêu vòng nhỉ ?)
  4. newcastle

    newcastle Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/11/2004
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    bác cho hỏi cái, chế Gn125 có chế dỏm à, làm sao phân biệt chế dỏm hay thật vậy.
  5. huynguyen0306

    huynguyen0306 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/11/2006
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    chào các bác !
    em cũng mới tậu về 01 em Gn , rất tiếc mua xong ông bạn mới cho biết diễn đần này, nên ko kịp hỏi ý kiến gì các bác ! chạy vài hôm trong HN thấy hay hay , làm hai phát HN _ Thái Bình về thì cái gì cũng kêu * trừ còi ko kêu ) Các bác có địa chỉ nào sửa " ngon - bổ- rẻ " xin chỉ giúp !
    trân trọng cám ơn trước !
    em ở Hn
  6. huynguyen0306

    huynguyen0306 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/11/2006
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    ơ các bac định để Su GN Mọc cỏ lên đấy a? , cấcco thủ đi đâu hết rồi, hôm trước em ra chợ giời hỏi mau cái xích cam , họ bảo 80.000 nhưng em ko biết là hàng của gì , bác nào có kinh nghiệm choem vài lời khuyên.
    trân trọng cảm ơn !
    tôi ghét chỗ nào có cỗ mà ko có tôi !
  7. huynguyen0306

    huynguyen0306 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/11/2006
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Chán mấy ông Su GN quá !
  8. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    @Anh giangbe , bác Khoa: Thanx 2 anh! Con pô Supetrapp này trc em lấy của anh Hải Izs đó anh! .. Công nhận con này mà tháo hết lá đồng ra thì nổ to ko kém máy cầy ! Nhưng chỉnh đúng thì nghe rất ấm... đi xe em chỉ khoái nghe tiếng pô nó rít .....
    @Claymore: Bác cứ vứt qua cho thợ quen căn chỉnh bác à! Hoặc mình cứ vừa đi vừa chỉnh theo cảm giác của mình, một thời gian sau là cũng ổn thôi!
    @Newcastle: Bác cứ chọn cái chế nào có in chữ nổi made in Japan là chế chuẩn ...
    @Huynguyen: .. hị hị, bác đừng nóng! Trên này anh em toàn đi biệt tăm vài tuần rồi mới check mạng một lần mà! Về xe kêu thì em chỉ dám nói... GN nào mà chả kêu hả bác !! Tất nhiên là có thể chỉnh, nhưng cũng đc không lâu! Mà nếu xe bác kêu nặng quá thì mới phải xem xét! Bác cứ đo xăng, thử độ bốc, nếu thấy ko sao thì xe nó kêu tị cũng không vấn đề gì cả!
    Hàng ở chợ Trời đa phần là hàng Đài Loan hoặc Trung Quốc bác ạ! Xích cam của bác nếu kêu đến o o thật to mới nên thay ! còn hơi kêu thì nếu vẫn là xích nguyên của nó thì bác cứ để nguyên đấy!
    Về thợ thì thực tình là : Mỗi thợ mỗi nơi có cái hay riêng! Người này chỉnh chế giỏi, người kia chạy điện tốt ..v..v ! Có những cái mang ra thợ nổi tiếng làm cứ dặt dẹo, nhưng mang ra thợ đầu đường có khi làm làm xong rất nhanh! Tốt nhất là bác cứ đem ra chỗ nào bác co tí thân quen, người ta ko luộc đồ của mình! Su Gn ko phải quá khó làm!
    Được TimNigger sửa chữa / chuyển vào 00:22 ngày 07/12/2006
  9. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    mình đã cân chỉnh chế theo thói quen và tiếng máy , thấy tạm ổn
    vặn hết vít gió trên đầu , vặn ra 1-1.5 hoặc 2 vòng , chỉnh vít ga sao cho tốc độ tua máy ở mức 1400 - 1500 vòng/phút ( theo hãng là như vậy nhưng thực tế thì các bạn có thể chỉnh thấp hơn 1 tý độ 1000-1100 rmp/m để tiếng máy nghe thong thả hơn)
    chế zin nếu nhìn ngoài thì có thể phân biệt như sau
    có dập nổi chữ MIKUNI phía trên và phí dưới có chữ Made in Japan , kỹ thuật đúc nhôm sắc sảo hơn
    mà theo mình bạn không nên quan tâm đến chế zin hay lô nếu là chế zin 100% mua tại hãng ( giá tầm 90-100 USD phải đặt hàng mới có) thì miễn bàn
    nhưng nếu các bạn có ý định mua chế zin Second Hand ( tầm 600k-800k thì mình khuyên nên mua 1 chế Đài Loan hay TQ ( mình mua 220k-mới 100% )thay vào chạy sướng hơn.
    còn chuyện máy kêu , xe GN nào chả vậy ! mà bệnh chung của xe máy đứng nhưng kêu là ở mức độ nào mới cần thiết để làm .
    À quên bạn gì mới mua xe GN : nhớ kiểm tra nhớt thường xuyên nhé , đừng bao giờ để nhớt thấp hơn vạch giữa chữ F và L ( xem ở kính thăm nhớt phía dưới máy bên phải )và nếu được thì tự tháo lọc nhớt ( bên phải, chỗ miếng tròn với 3 con bulông )kiểm tra và thay mới nếu quá bẩn
  10. huynguyen0306

    huynguyen0306 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/11/2006
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    cám ơn các bác nhiều nhé! quả thật lúc đầu hơi buồn , vì tìm mãi mới thấy dc nơi tụ tập của anh em GN , thế mà chờ mấy ngày ko thấy gì , tưởng các bác bán xới đi chỗ khác hết rồi , có các bác cũng yên tâm hơn nhiều ! mà mua xích cam xịn thì mua ở đâu các bác nhỉ ?
    TRân trọng cảm ơn !
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này