1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN 250 - Ưu & nhược điểm

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi claymore, 23/02/2006.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. linlinlin

    linlinlin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2007
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Thay máy thì ai thay cũng được thôi, không có gì phức tạp cả. Chỉ tháo phần xilanh đầu bò thôi, không cần rả máy. Ỏ cuối đường Láng Hạ gần đưòng Láng bên trái theo hướng ...đông tây có cử hàng chuyên sửa xe này đó.
    Chúc bác có con xe vừa ý!!!
  2. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    cảm ơn bác linlinlin một lần nữa ,,vì em cung muốn chăm chút cho em nó một tí nên hỏi ý kiến các bác ...thế cưỡi em nó mới yên tâm, không chứ cứ mấy hôm nay em phải đề đến mấy phát em nó mới chịu nổ, mà ác quy và bugi em vừa thay mới xong chả hiểu em nó bị gì nữa, các bác có cao kiến gì không a ,,,,
  3. linlinlin

    linlinlin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2007
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Xe của mình thỉnh thoảng còn đứng khựng giữa đường, không phải do buji, không phải acquy mà chỉnh lại cò xupap là ok . Không biết xe của mọi người có như vậy không?
  4. HoangLS

    HoangLS Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    @ all em đang tham khảo giá nhưng nếu như vậy thì cưới SU vẫn hay nhất xét toan diện đấy
  5. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Xi lanh 250K thi? la? xi lanh ta?u. Nếu mua đô? liên doanh Suzuki Ta?u thi? la? 450K. Em chạy do?ng GS125 máy y hệt GN125 nhưng ma?u đen) nên pha?i đặt đúng đô? GS125 không máy trên đen dưới trắng thi? tơ?m. Đặt gâ?n 2 tháng chưa có ha?ng, cú quá, ôm con piston với séc măng tư? đó đến giơ?. Em thấy thay luôn ca? xi lanh piston thế na?y có ve? ngon bô? re?, tay mấy thă?ng thợ vươ?n doa lại xi lanh chắc chắn không thê? lại được máy móc cơ khí cu?a Ta?u khựa rô?i. Bác na?o chạy GN la?m trước đi, em theo sau.
  6. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    đây đây, em chuẩn bị làm đây,,,nhưng nói với bác em GN nhà mình làm gì còn đồ zzin zin của thằng suzuki nữa, toàn đồ tàu và liên doanh, nhưng biết đồ thì cũng mua dc những đồ gọi là dùng dược và an tâm mà cưỡi em nó, vì thế các bác có kinh nghiệm gì thì cứ trao đổi giiúp đỡ anh em ....
  7. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Em cũng định làm lại toàn bộ máy theo kiểu mua đồ Tàu về lắp vì giá doa lại nòng cũng đến 700K rồi, thà em mua đồ Tàu về còn hơn. Không hểu cùng công có nên xem cam, cò, supáp luôn thể không nhỉ. Bác nào định làm phát đầu tiên ới em một câu để em đi theo học tập với.
  8. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    em tính rùi đồ cũ của em GN nhà mình vẫn là đồ zin nên còn ngon chán, chỉ có bộ phận nào kém kém thì mới thay thôi, chứ bác định làm lại toàn bộ đồ như thế e không ổn lắm ,,,như thế em nó chịu sao nổi ....hihi
  9. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Máy nha? em chạy 14 năm nên hơi yếu lắm rô?i. Kiê?u gi? cufng pha?i la?m lại hơi. Nếu đi doa xi lanh, thay piston, séc măng thi? mất 7-800K. Nếu em mua xi lanh mới (đô? Suzuki Tung cu?a nhá, ko pha?i ha?ng nhái) thi? la? 450K, các thứ khác như thay piston, séc măng cộng lại cufng tâ?m 800K. Vậy em mua mới cho xong, em cha? tin cái máy doa cu?a mấy cụ thợ vươ?n. Cái em muốn ho?i la? tiện công tụt đâ?u la?m lại thi? có nên xem ti?nh hi?nh supap, cam, co? có nên thay không vi? sau 14 năm thi? đô? Nhật giơ?i cufng pha?i mo?n.
  10. linlinlin

    linlinlin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2007
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0

    [/quote]
    Mày nhà? em chày 14 nfm nĂn hơi yẮu lf́m rĂ?i. KiĂ?u gì? cùfng phà?i là?m lài hơi. NẮu 'i doa xi lanh, thay piston, sèc mfng thì? mẮt 7-800K. NẮu em mua xi lanh mới ('Ă? Suzuki Tung cù?a nhà, ko phà?i hà?ng nhài) thì? là? 450K, càc thứ khàc như thay piston, sèc mfng cẶng lài cùfng tĂ?m 800K. VẶy em mua mới cho xong, em chà? tin cài mày doa cù?a mẮy cù thợ vươ?n. Cài em muẮn hò?i là? tiẶn cĂng tùt 'Ă?u là?m lài thì? cò nĂn xem tì?nh hì?nh supap, cam, cò? cò nĂn thay khĂng vì? sau 14 nfm thì? 'Ă? NhẶt giơ?i cùfng phà?i mò?n.
    [/quote]

    Ti?n 1 cĂng thợ thĂ nĂn thay supap, cam... rĂ mĂy kifm tra cĂn, bi cơ... luĂn. mĂy bền mấy cũng phải hỏng thĂi. Trư>c 'Ăy nghe mọi người cứ can ngfn 'ừng mua em GN vĂ '" khĂ tĂm mĂ lại 'ắt nữa nhưng giờ m>i thấy '" nhiều quĂ trời khĂc gĂ con dreem 'Ău.
    Giờ m>i thấy mĂnh lựa chọn GN thật lĂ hợp lĂ.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này