1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi saoviet412, 21/11/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Làm gì mà phải chế cần đạp, đề 3,5 phát nó không nổ thì các bác ủn cho em nó phát, bóp côn và số 2 thế là lại vun vút ...hêhh..
  2. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Chắc ắc quy nha? em yếu hoặc do con chế nha? em lơ?m. Nhưng em cufng chưa pha?i dắt bộ hay đâ?y nô? bao giơ?. Thế nên em nghif la? cha? việc gi? pha?i tốn tiê?n ca?, 3 lâ?n đê? thi? suy cho cu?ng cufng cha? a?nh hươ?ng gi? lắm đến ha?o bi?nh thế giới, pha?i ko ạ.
  3. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    CON SU NHA MINH MOI TUT LAI, CAC BAC XEM CO OK KHONG NHE!!!!
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  4. linlinlin

    linlinlin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2007
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    ------------------------------------------------------------------------------------
    Hình như bác là tiên phong phá trinh em nó đấy.
    Thêm chút tem vào nữa là tuyệt vời rồi...
    Bình xăng to như rebel nhỉ.
    các bác vào đây học hỏi đi.
  5. HoangLS

    HoangLS Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
  6. quehoang1209

    quehoang1209 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/08/2006
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
  7. blue_danube500

    blue_danube500 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2006
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    các đại trưởng cự cho em hỏi cái:
    em nghe thợ nói xe máy đứng( ám chỉ con GN này) ma làm lại máy (nhấc đầu bò, bổ máy) thì không bao giờ được như ban đầu, sẽ hay rò dầu (thế thì sẽ rất bẩn) nên em thấy sợ sợ. xe em thì còn khá ngon nhưng nhìn quanh roăng đầu bò cũng bắt đầu xuất hiện 1 ít vết dầu thấm ra ngoài. em cũng nghe các bác nào nói " tiện thể nhấc đầu ra xem cam, cò luôn..." nghe đơn gian quá mà như em đc biết là sẽ hại máy (?).vậy thì nhấc đầu,bổ máy xong còn ngon lành đc không(ở mức các bác đánh giá chấp nhận đc). xe em max speed gần 100(chưa bao giờ thử đến mức đó) nhấc đầu xong còn 80 thì toi. hay tay nghề ở chỗ em không tốt nhỉ?các bác cho ý kiến để em tự tin phóng mà không lo nghĩ việc sửa chữa cái cảm ơn trước ạ
  8. polaris711

    polaris711 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/02/2006
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Cả tuần vừa rồi bận quá chưa nói lời cám ơn bác Tanohar và Saoviet 412 được. Cám ơn 2 bác đã tư vấn nhé.
    Vì ko có thời gian nhiều nên mình đã đưa đi làm máy lại ở 1 tiệm ởTB, hơi bị đắt, xe chạy bốc hơn nhưng máy vẫn còn kêu ( mặc dù biết máy đứng vẫn kêu ở mức độ cho phép) và nóng máy. Thôi kệ chạy đại...
    Chúc vui vẻ!
    Được polaris711 sửa chữa / chuyển vào 08:44 ngày 04/12/2007
  9. linlinlin

    linlinlin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2007
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Cái gì dùng lâu mà chả hỏng bạn ơi...
    máy móc bổ ra bảo dưỡng lại là chuyện bình thường mà.

    Nhưng nên làm cẩn thận một chút là sẻ ổn thôi.
    xe mà đang chạy ngon thì không nên táy máy làm gì, sờ vào em nó làm nũng thì... chít...
  10. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    nhấc đầu bò ra rùi đây, chỉnh lại máy, thay cam cò, xecmăng,piton,,,máy chạy êm và còn bốc hơn ấy chứ, làm gì có mục ra dầu,,,,,bác để ý mấy cái gioang và xecmăng,,,,cả mấy con ốc trụ bắt ngoài xilanh nữa,,chuẩn là ok ngay
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này