1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi saoviet412, 21/11/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    bác Tanohar khi nào có tin vui của tănhgf cu thì nhớ khao anh em GN đấy nhé ! anh em hội GN Sài Gòn ăn chơi ché chén còn lại nhớ gởi cho Claymore cặp chân gà nhé ( hehehheh nhắc trước )
  2. vegiang

    vegiang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2006
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0

    @ vegiang : lọc nhớt bằng giấy hay bằng lưới kim loại siêu mịn đều lọc tốt
    cả hai thứ mình đều dùng qua nhưng có cảm giác là lọc giấy lọc nhớt hơi chậm hơn so với lọc kim loại
    lọc giấy chỉ có 25k /1 cái mới, vì vậy thay thế sau mỗi 10.000km cũng không có gì là lăng tăng
    bạn mua GN giá bi nhiêu ?
    Bác claymore thân mến,
    Bác có nhiều kinh nghiệm nhờ bác giúp hộ vụ xe mình đang chạy thì tắt máy, đã chỉnh xăng nhưng thỉnh thoảng vẫn bị. Xe mình mua lúc đó chỉ có 6,8 triệu làm lại hết cũng cỡ tâm chục triệu rồi.
    Nhân đây nhờ các bác ở tp HCM cho biết chỗ nào bán IC lửa rẻ rẻ chút không? nghe đâu IC lửa của GN tầm 2 T. Chát quá!
    Chúc nhà mình cuối tuần vui vẻ.
  3. vegiang

    vegiang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2006
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Chủ nhật mọi người đi đâu hết rồi?
    Có lẽ bà con chỉ online ở cơ quan thôi
    Chẳng gặp ai cả!!!
    GN muôn năm!
  4. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    OFF LINE THÌ OK THÔI, NHƯNG LÚC NÀO RẢNH ĐÃ, VỢ MÌNH TUẦN SAU SANH RỒI, CHẮC BẬN LẮM, BÁC SĨ SIÊU ÂM BẢO THẰNG CU NHÀ MÌNH CÓ THỂ ĐẾN 4,2KG KHI SANH, CHẮC CU CẬU UỐNG NHIỀU SỮA LẮM ĐÂY, BỐ NÓ LẠI PHẢI CỐ CÀY THÔI.
    LEVIETHUNG MUA NHÀ CHUNG CƯ GIÁ BI NHIÊU VẬY, MÌNH KO PHẢI DÂN BUÔN BÁN NHÀ ĐẤT ( CHỈ MỚI MUA CHÚT ÍT THÔI CHỨ CHƯA BÁN MIẾNG NÀO CẢ), NHƯNG CŨNG CÓ TÌM HIỂU VỀ THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT ĐÃ LÂU, BIẾT CHÚT ÍT VỀ GIÁ CẢ....
    [/quote]
    Chúc chị tanohar và thằng ku nhà bác mẹ tròn con vuông nha . Bác có bí quyết j mà thằng ku nhà bác nó bự thế tới 4.2kg lận . Bác share cho ae cái, ở đây có mỗi bác là đi tiên phong có nhóc đầu tiên đó, các ae còn lại đều độc thân hoặc có vợ nhưng chưa có con đang chờ bí kíp của bác đóa .
    Cả nhà cùng chúc mừng một GN con sắp ra đời nào
    [/quote]
    CÁM ƠN ANH EM GN NHÉ!!! MÌNH CŨNG CHẲNG CÓ BÍ QUYẾT GÌ CẢ, CHỦ YẾU LÀ HAI VỢ CHỒNG ĐỀU PHẢI MẠNH KHỎE ( CÁC BÁC PHẢI CHƠI THỂ THAO NHIỀU VÀO), Ừ MÀ HÌNH NHƯ MẤY TUẦN NÀY VỢ MÌNH NHIỀU KHOAI LANG THÌ PHẢI.
    HÔM QUA ĐI ĐÁM CƯỚI CÓ CHÚ KIA TRƯỚC TỪNG CHẠY XE DEALIM VC125 BẢO XE NÀY HAY HỎNG IC, MỖI LẦN IC CÓ VẤN ĐỀ ĐỀU MANG RA CÁI TIỆM GÌ ĐÓ GẦN NGÃ BA SƯ VẠN HẠNH VỚI TÔ HIẾN THÀNH QUẬN 10 ĐỂ NÓ LÀM LẠI CHO, CŨNG RẺ THÔI. KHÔNG BIẾT NÓ CÓ LÀM ĐƯỢC CHO GN NHÀ MÌNH KO
  5. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    cái vụ này thì có thể do 3 nguyên nhân :
    - chế bị hỏng hay xuống cấp
    - xăng xuống không kịp do lọc xăng bẩn , dây dẩn xăng hẹp , xăng kém chất lượng.
    - supap không kín ( bênh này thì thua , chỉ có rả máy xoáy supap)
    có lẽ nên thay chế bạn coi lại nếu cần thay chế Future 125 )
    Được claymore sửa chữa / chuyển vào 12:00 ngày 07/01/2008
  6. quangtuankt

    quangtuankt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2007
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    @claymore :
    bác Claymore ơi, cái lọc xăng ở xe SuGN ở chỗ nào vậy ? Em muốn làm vệ sinh mà không biết lọc xăng ở đâu để lấy ra cả ?
    - Xe em thỉnh thoảng có tình trạng, dừng đèn đỏ bóp côn thì đồng hồ tua máy chạy lên 4000-5000/Rpm, em nghi la do chế ???
    - Bộ chế hòa khí Future 125 là loai future to to hay future II vay a? Giá nó khoảng bao nhiêu ? Vô đại lý honda mua có phải không ? và quan trong nhất là nếu gắn vô xe GN minh có đơn giản không hay phai độ chế nhiều thế ?
    thank bác nhiều nhiều xxx
  7. HoangLS

    HoangLS Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    @ ae hôm này em tận mắt được nhìn thấy 1 SU lắp chế WIN 100 em thấy nó chạy bốc lắm dượt theo nó còn mệt khi đỗ dừng nghỉ giải lao em mới hổi nó bảo chạy ngon lành
    AE nào định thay thì mua về thay xem chế WIN rẻ thôi 100k/1chiếc
    Tới này chắc em sẽ thay
  8. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    -lọc xăng ở phía dưới khoá xăng là cục nhựa trắng- trong ở phía trong có lỏi giấy xếp ly , nằm giữa đoạn ống xăng dẫn xuống chế ( có thể xe bạn không có lọc , nên bỏ 1 cái , giá rẻ rề , loại của Wave hay Dream chừng 20k loại tốt )
    -trường hợp bạn bóp côn mà tua máy lên 4000rmp/1 phút có lẽ do cần E của chế kéo lên chưa hết bạn thử kéo lên xem.
    -giá của chế 125 mình không rõ ! nhưng có gì cũng đừng mua ở Hãng rẻ nhất cũng 1 triệu 1 cái , nên mua ở các cửa hàng phụ tùng bên ngoài ( nhớ lựa cửa hàng uy tín , giao kèo ráp không được thì đổi) hay bạn thử phương án thay chế Win của HoangLS đề xuất thử.
    chúc vui
    lưu ý anh em sắp mua xe GN:
    GN thì tiền nào của ấy , cốt là do mình lựa và cái duyên ( y như cưới vợ vậy) không phải cứ mua được xe rẻ là mừng , nhiều khi ngóp thì rẻ thật nhưng máy không ổn về làm lại mất hết 3-4 chai là thường (mà cũng chưa vừa ý đâu nhé)
    hôm trước có người quen tý tửng khoe mình con xe mua ỏ HN giá 7 triệu nhưng xem xong thì ôi thôi đó là xe đầu đời thay thế lại để lên đời vành tăm , máy phun nhụ be bét và là xe thanh lý không sang tên được
    rốt cuộc mua GN quan trọng chú ý cái máy , ngon thì chưa mở sau là đến giàn đồng ( sườn cốp , bình xăng ..) còn giè , xi nhan , đồng hồ km .....thì đừng chú ý nhiều vì thứ gì cũng có thể mua được.
  9. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    hi all:
    sorry tất cả anh em vì mình bận việc quá. Mình mới nhận công trình ở Q7, làm cũng được gần 1 tháng rồi, sắp xong nhưng cũng hết hơi vì bên đó hối gấp quá. Đang tính xong là nhảy vô làm xe cho xong. Mới nhờ mấy ông bên CD mua cái vành sau.
    to Leviethung: Chắc là dự án Sài Gòn-Huế ko xong rồi vì vừa rồi trang web cũ bị die vô thời hạn nên ae mới lập ra trang mới, do đó phong trào cũng đang chùng xuống. Còn Hùng muốn đi tour bằng GN thì phải xem lại vì đi đường xa coi vậy chứ xe CD chiến đấu cũng bị sự cố nhiều chứ không ít đâu.
    To Tanohar và mọi người: nếu ae muốn độ xe nên ghé chơi và nhờ ae CD tư vấn cho, ở đó nhiều ẩn sĩ tài năng lắm, do đặc trưng của CD là độ rất nhiều, mỗi chiếc xe là 1 công trình nghệ thuật, mỗi ý tưởng riêng biệt, mà dân đó phần nhiều là làm về quảng cáo, xây dựng, kiến trúc, nghệ thuật nên ý tưởng thì nhiều vô kể. Vừa rồi mình mới thấy 2 chiếc Su độ theo kiểu BMW, cũng được. Lại vừa rồi thấy 1 chiếc Estrella chạy trên đường, ôi ở ngoài nó đẹp thật, hèn chi giá cao là phải.
    Ae đừng hiểu lầm mình cứ mở miệng ra là CD với chả CD nhé, chỉ là mình chơi với nhiều hội, lê la nhiều diễn đàn nên cũng thấy gì hay thì nói thôi, mình còn lên trên điễn đàn về cây, chim cá cảnh và chó Phú Quốc nữa, vừa rồi mua 3 con PQ về nhưng ko chăm được, thôi thì cho các em nó ra đi.
  10. vegiang

    vegiang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2006
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác Claymore và bác Tạnohar.
    Xe mình thì mới làm lại cả piton, xúpap, kể cả chế. Nhưng có lẽ mình đoán là do chế thì có lý nhất vì hôm nay chỉnh ốc gió vào 1 chút (khoảng 1/4 vòng thì thấy khả quan hơn. Để mình nghiên cứu vụ IC ở chỗ bác Tanohar thông báo thử... Hy vọng nếu chế win 100 mà sử dụng được thi quá tốt chứ chế Future 125 thì có lẽ không rẻ chút nào.
    Một chút kinh nghiệm để các bác nghiên cứu góp ý: Xe chạy không "bốc" còn do bugi, Bugi bây giờ không biết đâu mà lần! Mình đã đổi đến cái thứ 4 thì thấy xe chạy khá hẳn. Các bác nghĩ sao? Hay do xe của mình yếu... lửa???
    Một tay thợ mô tô có nói là xe chạy chế dù thì hay bị tắt máy nếu từ ga nhỏ lên lớn đột ngột. Phải nhắp ga nhẹ vài cái để xăng đủ qua máy trước khi tăng ga đột ngột. Mình thử thì thấy có hiệu quả là nếu nhắp ga vài cái trước khi tăng tốc thì xe chạy lên nhanh hơn!
    GN cũng có bệnh hay đứt côn, mình thấy tay thợ đổi đầu dây rồi dùng một ốc chặn ở tay côn, nghe bảo vậy do cục chì xoay tự do ở cần côn ở máy để dây côn bền hơn!
    Đề nghị các bác nhà mình tham gia nghiên cứu giúp một số thông tin lượm lặt được trên đường .
    Thank các bác nhiều nhiều
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này