1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi saoviet412, 21/11/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. HoangLS

    HoangLS Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0

    [/quote] Chế win bác mua ở đâu rẻ vậy,có phải chế xịn không bác??
    [/quote]
    @ bác ! chế tâu thôi không fải chế xịn đâu
  2. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Nhà mình dạo này đông người thế nhỉ . Mấy hôm ko vào mà vọt mất mấy trang.
    Em đang định thay bộ nhông-sên-dĩa, nhưng tiệm moto nó quát em 420k cả bộ, nó bẩu còn có bộ "tốt" >800k, em cũng hãi chưa giám thay vì xe mình hộp xích trần, sên nhanh hỏng hơn các xe khác mà giá cả thế này thì chít...
    bác Quang với bác Nam giúp em vụ này cái. Hôm trước có chat với bác saoviet thì bác ý nói thay bộ của xe dream vào cũng đc, sên thì 110 hay 120 mắt j đó. Vụ này áp dụng đc ko mọi ng, em nghĩ đồ xe Dream chắc cũng rẻ hơn đồ xe mình chứ nhỉ
  3. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    CÁI BỘ SÊN - NHÔNG - DĨA MÀ 420K THÌ ĐÂU CÓ ĐẮT ĐÂU VIETHUNG NHƯNG KO BIẾT NÓ HIỆU GÌ???.
    ĐỒ XE DREAM CHI SỬ DỤNG CHO XE CÓ 100CC ĐƯA QUA GN CHẮC NHANH TÃ LẮM....
  4. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Hì! Gì mà đắt thế hả bác.Hôm nọ em thay bộ nhông sên đĩa hết có 150-180k là cùng thôi.Sên DID Nhật, nhông đĩa gì đó không rõ nhưng cùng loại với loại cũ, đã chạy 7000km chỉ chùng thôi, vẫn còn dùng được, chưa tã đâu.
    Xích thì 110 mắt thì phải, nó rẻ hơn chừng 10k vì các loại moto khách thường dùng 120 mắt nên họ hay nhầm.
    Xích thì bằng cỡ với xích Dream thì phải, không đo nhưng nhìn bằng mắt thường thì thấy thế, không to bản bằng các loại khác.Ngày xưa mình đi Husky, xích to hơn nhiều thì 300k một bộ, cái này làm gì đến 420k.
    Xe em đang làm lại đầu, làm cây cam hết 500k, chả biết có ra hồn không nữa. Cam mới thì có 175k, nhưng không vừa, khỉ thật!
  5. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Mình mù mờ cái vụ xe cộ, có biết gì thì nói thôi. Cái này thì ko biết.
  6. HoangLS

    HoangLS Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    @ bác thau của drem và fải chế cháo như thế nào vây?
  7. 100dong

    100dong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/02/2002
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    các bác xài hàng hiệu quá, mình mới thay nhông xích Mạnh Quang có 170k thôi, thêm 20k tiền công là ổn rồi. Chỉ có 1 cái là thằng thợ làm cho mình không tháo đc cái nhông trước nên đành để em nó lại, thay đc cái nhông sau với xích. Nhưng khi đi mình cảm thấy nó có vẻ không trơn tru lắm nên cũng kém vui
  8. DonMetal

    DonMetal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Sau biết bao khó khăn...em mới xin đc MR bố em cái GN 125..chẳng hiểu sao em rất cảm tình với dòng xe này, nó cứ chát phác thế nào ấy ^^
    Hồi hộp đọc hết 23 trang của box mình em vẫn chưa tìm đc những điều muốn biết( em muốn dọn lại cái xe) nên mạo muội hỏi mọi người mong đc chỉ giáo :
    - Xe em bị ngã mấy lần..nên cái vành đèn pha trước, vành đồng hồ ga, đồng hồ cây số bị móp ( là cái phần inox ấy ah)...liệu có thay đc không? Nếu thay đc thì thay ở đâu và giá cả khoảng bao nhiêu ah ?
    - cái càng trước thì rỗ nhiều quá rồi..có làm cách nào để cho nó mới hơn đc không ah
    - Bình xăng thì bị móp và tróc sơn rất nhiều, nếu em muốn thay bình xăng khác thì thay lọai nào sẽ hợp với xe...và giá cả hợp lý..Nếu không gò lại bình và sơn sửa lại thì làm ở đâu ah ?
    - Bô xe thì cũng mọt mất rồi...giờ không biết phải làm sao ??? Thay bô nguyên bản liệu có không..nên làm như thế nào ah ???
    - Chế xe em là chế cũ nên cũng chảy xăng ghê lắm(cái này chắc phải hỏi bác j bên gia lâm, thay chế future ^^) đề cũng có lúc tặc tặc tặc cả buổi nên phải đẩy, thay củ đề có đơn giản và thực sự cần thiết không?..**
    Hii em nói dài dòng và loằng ngoằng quá ^^
    Về kỹ thuật em không hiểu lắm, nếu có làm gì chắc phải ra một cửa hàng uy tín để làm thôi..nên ai có địa chỉ làm ăn ngon lành thì giới thiệu cho em biết với nhé. Em ở hà nội !!!
    Cảm ơn các bác trước ạ
    Được DonMetal sửa chữa / chuyển vào 00:57 ngày 11/01/2008
  9. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Ớ, xe của bác này dọn lại cũng khá tốn đấy. Mình thì ko rành đường ở HN nên chỉ góp ý vài thứ về xe thôi.
    -Bình xăng nếu móp tương đối, thì hỏi xem có gò lại đc ko nếu giá gò lại+ sơn và giá mua cái cái khác ko chênh nhau bao nhiêu thì làm cha cái mới. Tuy nhiên bạn cũng có thể yêu cầu ng ta gò lại bình xăng, tạo thêm những đường nét lồi lõm có chủ ý để tạo dáng chẳng hạn.-Vụ này nhớ tham khảo các tay chuyên độ xe nhé. Nếu thay = loại khác to hơn mình sợ nó hơi kệch cỡm 1 chút vì như mình thấy là xe GN có bình xăng nhỏ nhất trong các dòng moto hiện nay ở VN (ko tính 67,CD50,90 nhá) nhưng xe mình cũng thuộc loại nhỏ gọn. Nếu thay loại to quá nhìn ko hợp.
    - Cái vành đèn pha, vành đồng hồ, ... linh tinh thứ liên quan tới inox bác cứ kiếm mấy tiệm chuyên làm inox mà làm, cái đấy đối với họ dễ òm à.
    - Cái càng trước ý bạn nói là 2 cái giảm xóc ấy hả? theo mình nghĩ chắc cái phần mạ đã bị tróc hết rùi. Cái này mình nhớ là có thể tháo ra đi mạ lại đc đó, còn mua mới thì giá cũng hơi chát đấy mà mua xong bạn sẽ lại dư 1 bộ giảm xóc cũ nhưng có thể vẫn còn ngon.
    - Cái bô của bạn thì ko bít mọt tới cỡ nào, nhưng xe mình từ hồimua về là chủ cũ cũng cảnh báo là bô đã mọt, mình cũng kệ, đi một thời gian nó bục một lỗ to tổ bố dưới đáy bô, mình đi kiếm 1 miếng inox dày 2mm rồi tháo pô ra đưa mấy ông thợ hàn tig ở công trường vá lại giùm, nên cái pô xe mình có 1 nửa cây pô là ko có nòng giảm thanh . Bạn thay mới cũng đc bô mới trong SG lúc mình đi hỏi nó quát 450k(nghe cũng hãi), cũng là hàng inox gia công thôi.
    - Chế thì mọi người cũng nói nhìu rùi đó, nếu chế của bác chảy xăng quá thì làm cái chế Fu vào vừa tiết kiệm xăng, vừa đỡ chảy xăng. Ngoài ra bạn có thể tiên phong cho ae trong này vụ thay chế = chế Win.
    - Về củ đề thì mình chẳng bít gì, nhưng bạn kiểm tra lại bình ác quy coi sao, nhớ châm nước đầy đủ và xạc lại xem, ko thì sáng dắt xe ra đi làm lại phải tập thể dục .
    Nói chung là bạn cứ yên tâm, bỏ ra 1 ít xiền cho em nó đi thẩm mỹ viện xong là về bạn sẽ ko nhận ra em nó nữa đâu. Khi nào dọn xong up hình lên cho ae ngắm chút nhá.
  10. DonMetal

    DonMetal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Rất vui khi đc làm quen với các bác su cheng ( ^^ em vẫn gọi nó như thế).
    Ngay bây giờ em sẽ ra Giang Sơn -Hòa Mà - Hn để xem đồ đạc em nó thế nào. Ah, em tham khảo thấy : hầu hết nhữgn đồ của Gn giờ đều có thể thay mới đc ( là đồ của tai wan) và giá cũng không đến nỗi nào lắm.
    Nếu muốn thay cái pah của Cm vào thì có vừa luôn không các bác nhỉ ^^
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này